Thứ Tư, Tháng Hai 8, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Infographic

05 “sự thật ngầm hiểu” Gen Z kỳ vọng trong cách quảng bá của thương hiệu

Bởi Thảo Triệu
22/11/2022
trong Infographic
0

“Adapt or disappear” (Tạm dịch: Thích nghi hoặc là biến mất) là câu nói cửa miệng của các thương hiệu, nhắc nhở họ theo sát và linh hoạt thay đổi theo khách hàng, thị trường. Vậy mà trong bối cảnh hành vi và tư duy của Gen Z thay đổi như “vũ bão”, Kate Wolff, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Lupin Creative lại cho rằng có vẻ các “thương hiệu vẫn chưa sẵn sàng thay đổi lắm”. 

Theo Market Insider, tiềm năng tài chính của Gen Z thuộc hàng phát triển nhanh nhất thế giới. Thu nhập của thế hệ này dự kiến sẽ tăng 400% lên 33 nghìn tỷ USD trong thập kỷ tới, đưa nhóm người trẻ này thành những gương mặt nắm giữ hơn một phần tư thu nhập toàn cầu. 

Cùng với sức mạnh tài chính, Gen Z cũng là nhóm khách hàng có sức mua khủng, đặc biệt là với các ngành hàng mỹ phẩm, thời trang, giải trí. Theo số liệu từ Statista, doanh thu năm vừa qua của ngành công nghiệp thời trang có tới 19% đến từ các khách hàng ở độ tuổi 20.

Trước những vị “thần tài” trẻ tuổi này, nghịch lý thay các thương hiệu vẫn chưa tìm ra cách tiếp cận tốt nhất. Thế hệ Z sống giữa một thế giới biến động đầy màu sắc. Thói quen xã hội bỗng dưng bị ngắt quãng vì đại dịch. Lớn lên trong thời kỳ có vẻ thăng hoa nhất của công nghệ. Tiếp thu mọi luồng tranh luận mở từ chủ đề quyền phá thai, bình đẳng giới và LGBTQ+. Những chuyển dịch sống động bên ngoài đó đã hình thành nên những thế giới quan rất khác lạ bên trong Gen Z. “Có thể bây giờ thế hệ này vẫn đang xoay sở khám phá chính mình, nhưng một khi họ trở thành lực lượng lao động chính, các thương hiệu sẽ khá chật vật. Những chiến thuật marketing cũ không còn thắng được trái tim và mở được ví tiền của Gen Z”, Kate Wolff nói. 

Dưới đây là một số “sự thật ngầm hiểu” mà Gen Z kỳ vọng sẽ được nhìn thấy ở cách quảng bá của các thương hiệu. Từ đó, thương hiệu sẽ rút ra được cách “làm thân” tốt nhất với thế hệ này.

Một số "sự thật ngầm hiểu" mà Gen Z kỳ vọng Kết luận

Trên đây là 5 đặc điểm giúp các thương hiệu có cách tiếp cận dễ dàng, hiệu quả hơn đến thế hệ trẻ tuổi này. Mong rằng qua bài phân tích của MarketingAI, các doanh nghiệp sẽ nắm bắt và hiện thực hoá được kỳ vọng của Gen Z vào những chiến dịch quảng bá thương hiệu mình.

Thảo Triệu – MarketingAI

Theo Advertising Vietnam

5/5 - (1 bình chọn)
Tags: MAR Xó
Thảo Triệu

Thảo Triệu

Content Creator | MarketingAI "Life is either a daring adventure or nothing at all."

Tin liên quan

04 Cách thức “cai nghiện” Screen Time như một Social Media Manager năm 2023

04 Cách thức “cai nghiện” Screen Time như một Social Media Manager năm 2023

1 tuần ago
19 Quy luật trong bố cục nhiếp ảnh giúp Marketers “cản phá” mọi giới hạn sáng tạo!

19 Quy luật trong bố cục nhiếp ảnh giúp Marketers “cản phá” mọi giới hạn sáng tạo!

4 tuần ago

Xu hướng Design “đốn tim” người xem 2023

1 tháng ago

Dự đoán 15 xu hướng Thương mại điện tử sẽ bùng nổ trong năm 2023

1 tháng ago

12 xu hướng thiết kế đồ họa sẽ “lên ngôi” năm 2023

2 tháng ago

12 Tips viết quảng cáo website giúp tăng vọt traffic, “leo rank” trên Google

2 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Top 20+ ý tưởng content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

07/02/2023

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

07/02/2023

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

07/02/2023

03 bài học đắt giá về bản địa hoá sản phẩm khi gia nhập thị trường Trung Quốc

07/02/2023

Podcast Hosting là gì? TOP 10 Podcast Hosting thịnh hành nhất năm 2023

07/02/2023

Netflix – Bumble dắt mối hẹn hò cho các cặp đôi mùa Valentine

06/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.