cover

Starbucks khởi động mùa lễ hội 2024 với BST ly và Menu mới chủ đề “Merrier Together”

11 Thg 11
Content Writer

Content Writer

Hải Yến

Mùa lễ hội cuối năm luôn là thời khắc cho những ý tưởng sáng tạo độc đáo của thương hiệu lên ngôi. Và Starbucks - thương hiệu cà phê với biểu tượng “nàng tiên cá” nổi tiếng đã thổi làn gió mới cho mùa lễ hội năm nay khi lan tỏa sự ấm áp ngập tràn thông qua những thiết kế ly rực rỡ và thực đơn độc đáo cho mùa lễ hội.

Trong không khí mùa lễ hội cuối năm đã cận kề, Starbucks - thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới đã lựa chọn "Merier Together" cho chủ đề năm nay, với thông điệp mong muốn mang đến niềm vui và sự ấm áp trong từng ngụm cà phê Starbucks.

Starbucks khởi động mùa lễ hội với BST ly mới

Starbucks khởi động mùa lễ hội với BST ly mới

Để lan tỏa tinh thần ấy, Starbucks đã cho ra mắt thiết kế cốc mới và thực đơn đồ uống đậm chất mùa lễ hội, được triển khai tại các cửa hàng từ ngày 7/11 vừa qua. Theo đó, bảng màu sắc rực rỡ với gam màu quen thuộc như sắc xanh lá đặc trưng Starbucks và màu đỏ nam việt quất, kết hợp với các màu pastel mềm mại lấy cảm hứng từ lớp phủ kẹo fondant tan chảy. Đặc biệt, họa tiết uốn lượn lấy cảm hứng từ biểu tượng nàng tiên cá Starbucks đã được thương hiệu khéo léo đưa vào các thiết kế từ cốc đựng đến thẻ quà tặng để viết tên ở mặt sau, mang đến nét cổ điển, hoài niệm đan xen với hiện đại.

Starbucks khởi động mùa lễ hội 2024 với BST ly và Menu mới

Thiết kế kết hợp hài hòa giữa sắc xanh đặc trưng của Starbucks, màu đỏ nam việt quất và các gam pastel nhẹ nhàng

Không chỉ “khoác tấm áo” mới rực rỡ và bắt mắt hơn cho những ly đồ uống Starbucks, thương hiệu còn truyền tải những câu chuyện khác nhau thông qua 4 thiết kế cốc nóng và 1 thiết kế cốc lạnh. Nếu như với “Warm Wishes”, các nhà thiết kế Starbucks bắt đầu với ý tưởng khi mọi người cùng nâng ly chúc mừng, từ góc nhìn trên cao trông các ly cụng lại sẽ như những chấm tròn kết nối; thì với “Joyful Connection”, thương hiệu lại lấy cảm hứng từ quá trình rang hạt cà phê tại một Starbucks Reserve® Roastery.

Bộ sưu tập ly mới của Starbucks

Thiết kế cốc "Warm Wishes"

Chưa dừng lại ở đó, Starbucks còn gây ấn tượng với thiết kế độc đáo “Lyrical Landscape”. Những đường nét sống động, uốn lượn đan xen vào nhau, gợi nhớ đến những dải ruy băng mùa lễ hội và những ngọn đồi cà phê xanh mướt. Hay Starbucks đã tạo ra thiết kế Siren Chorus bằng việc quan sát người nông dân cào những hạt cà phê được phơi dưới nắng, họ sẽ tạo nên những đường nét uyển chuyển như hoa văn mềm mại trên mặt đất.

Bộ sưu tập ly mới của Starbucks

"Lyrical Landscape"

Điều đáng mong chờ bậc nhất mùa lễ hội năm nay, phải kể đến việc Starbucks mang nhiều loại đồ uống nổi tiếng được yêu thích quay trở lại thực đơn như Peppermint Mocha và Caramel Brulée Latte. Đặc biệt, thương hiệu còn bổ sung thêm bốn loại đồ uống giải khát mới, trong đó nổi bật với Cran-Merry Orange Refresher - thức uống kết hợp hài hòa giữa trái cam ngọt, nam việt quất chua và một chút gia vị ấm áp, mang đến sự tươi mát, mới mẻ cho hương vị lễ hội truyền thống.

Bộ sưu tập ly mới của Starbucks

"Joyful Connection"

Kristy Cameron, giám đốc sáng tạo của Starbucks - người đứng sau thiết kế ly độc đáo cho mùa lễ hội năm nay chia sẻ: “Chúng tôi yêu thích việc tìm kiếm những khoảnh khắc vui vẻ, bình dị và kết nối để truyền cảm hứng sáng tạo thông qua cà phê. Dù đó là hình ảnh cà phê đang phát triển vươn mình, hạt cà phê đang rang thơm phức, những cốc cà phê cùng chạm vào nhau hay ánh đèn lung linh huyền ảo - chúng tôi muốn chia sẻ sự ấm áp đó và niềm háo hức đợi chờ những cốc cà phê của Starbucks đến với khách hàng và đối tác của mình”

Bộ sưu tập ly mới của Starbucks

"Siren Chorus"

Không khí lễ hội cũng tràn ngập cả trong bộ sưu tập mùa lễ hội của Starbucks từ ly, bình giữ nhiệt và cốc. Các đồ lưu niệm theo chủ đề lễ hội này bao gồm Gemstone Cold Cup, Red Studded Cold Cup và Candy Twist Mug đã ngay lập tức khiến người dùng thích thú ngay khi vừa ra mắt. Đáng chú ý, Starbucks đã bỏ phụ phí cho các lựa chọn sữa không phải từ động vật - niềm “ao ước” của các fan Starbucks bấy lâu. Điều này cũng giúp cho các sản phẩm của thương hiệu dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn, nhất là người dùng yêu thích thức uống thuần chay.

>>> Đọc thêm: Chiến lược marketing của Starbucks

Lời kết:

Những hoạt động đặc biệt để chào đón mùa lễ hội cuối năm luôn là điều khiến khách hàng mong chờ ở Starbucks. Bằng việc giới thiệu thiết kế cốc mới và thực đơn đặc trưng, Starbucks không chỉ làm phong phú thêm trải nghiệm của khách hàng mà giúp thương hiệu gắn kết với cộng đồng trong không khí lễ hội vui tươi, ấm áp mùa lễ hội.

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.