Thứ Sáu, Tháng Ba 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Creatives

Sprite ra mắt chiến dịch tiếp thị toàn cầu “Heat Happens” trên 200 thị trường

Bởi Thanh Thanh
16/05/2022
trong Creatives, Thương hiệu
0

Coca-Cola công bố chiến dịch tiếp thị toàn cầu đầu tiên của Sprite, hướng đến mục tiêu thu hút đối tượng genZ. Chiến dịch “Heat Happen” sẽ được ra mắt trên 200 thị trường, cùng với logo Sprite mới và bộ nhận diện hình ảnh mới. 

Mục lục: Ẩn
1 Chiến dịch tiếp thị toàn cầu “Heat Happens” ra mắt trên 200 thị trường
2 Coke nhắm đến thế hệ Z bằng các chiến dịch marketing trên mạng xã hội

Chiến dịch tiếp thị toàn cầu “Heat Happens” ra mắt trên 200 thị trường

Chiến dịch mới của thương hiệu Sprite sẽ được ra mắt tại Mỹ và Ấn Độ trong tháng 5 này. Mặt khác, các lon và chai của Sprite sẽ được thiết kế với một logo tối giản hơn và kiểu chữ thẳng đứng. Ngoài ra, sản phẩm mới ra mắt lần này còn hướng trọng tâm đến tính bền vững, do đó, sản phẩm sẽ được loại bỏ dần những chai màu xanh lá cây mang tính biểu tượng của mình để thay thế bằng những chai rượu trong suốt, được cho là dễ tái chế hơn. Các chai cũng sẽ có lời kêu gọi hành động: “Recycle me”.

Sản phẩm mới của Sprite hướng trọng tâm đến tính bền vững

Sản phẩm mới của Sprite hướng trọng tâm đến tính bền vững

Shrenik Dasani, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu của Sprite chia sẻ: “Chiến lược tiếp thị và bao bì mới của Sprite nhằm mục đích tạo ra trải nghiệm nhất quán cho người tiêu dùng trên toàn thế giới, điều mà thương hiệu này chưa từng làm trước đây”.

Logo của thương hiệu Sprite thay đổi qua các năm

Chiến dịch toàn cầu của Sprite ra mắt ngay sau khi Coca-Cola công bố chiến dịch toàn cầu ‘Real Magic’ cho nhãn hiệu Coke của mình vào năm ngoái.

Sprite là ưu tiên hàng đầu của gã khổng lồ đồ uống, và các sản phẩm của nhãn hiệu Sprite vẫn tiếp tục tăng trưởng đều trong nhiều năm qua. Tại thị trường Hoa Kỳ, doanh số bán hàng của Sprite đã tăng 8% vào năm 2021 và 18% cho đến tháng 3 năm 2022, theo Beverage Digest. Duane Stanford, biên tập viên của Beverage Digest cho biết: “Sprite là một trong những nhãn hiệu lớn nhất và quan trọng nhất của Coca-Cola. Coca bao gồm 3 nhãn hiệu lớn là: Coca-Cola, Sprite và Fanta.

>>> Xem thêm: Coca-Cola ra mắt nền tảng thương hiệu toàn cầu “Real Magic” sau 5 năm ẩn mình

Coke nhắm đến thế hệ Z bằng các chiến dịch marketing trên mạng xã hội

Coca-Cola đang tìm cách quảng bá hình ảnh mới của Sprite đến với các đối tượng thuộc thế hệ gen Z bằng các quảng cáo vui tươi và dễ liên tưởng. 

Trước đây, Sprite đã gắn mình với thể thao, định vị các sản phẩm của mình là một thương hiệu đồ uống cung cấp năng lượng sau khi tập luyện. Các ngôi sao NBA Kobe Bryant, LeBron James và Trae Young đã trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu. Mong muốn phá khỏi khuôn mẫu cũ, vượt ra ngoài phạm vi tương tác cũ, Sprite lần này muốn tiếp cận nhiều hơn đến với người tiêu dùng thế hệ Z. Để lan tỏa chiến dịch “Heat Happens”, thương hiệu đã thực hiện nhiều TVC khác nhau, đa dạng các diễn viên từ người châu Á đến người Mỹ.

Trong TVC “Queuing Up”, một ngụm Sprite mát lạnh đã giúp cho nhân vật chính trở nên bình tĩnh, tự tin và phấn chấn hơn, tránh khỏi sự khó chịu khi phải xếp hàng dài đợi chờ buổi xem hòa nhạc dưới cái nắng oi bức của mùa hè.

Trong TVC “Oh Brother”, người chị gái dường như đang muốn nghỉ ngơi nhưng lại bị những âm thanh ồn ào từ tiếng gảy đàn của cậu em làm phiền. Người chị cảm thấy khó chịu, tức giận, cô tiến về phía cậu em và đập gãy cây đàn. Lúc này, Sprite xuất hiện và trở thành yếu tố giúp người chị đánh bay mọi cảm giác bực dọc, khó chịu.

Sprite cũng đang tung ra một chương trình khuyến mãi có quà tặng, cho phép người hâm mộ “tìm kiếm các cách giúp đánh bại ‘sức nóng’ của cuộc sống hàng ngày, cho dù họ đang ở nhà hay đang di chuyển”.

Sprite Zero Sugar - Thức uống tuyệt hảo cho ngày hè nắng nóng

Sprite Zero Sugar – Thức uống tuyệt hảo cho ngày hè nắng nóng

Ngoài ra, Sprite đang tập trung tăng cường vào sản phẩm Sprite Zero Sugar, nhằm thu hút thế hệ Z tham gia vào quá trình tiêu thụ sản phẩm của nhãn.

Thanh Thanh – MarketingAI

Tổng hợp

>>> Có thể bạn quan tâm: Sprite và Coca-cola có phải là một? Khám phá brand portfolios để tìm ngay câu trả lời

4.5/5 - (12 bình chọn)
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

2 ngày ago
marketing game la gi

Marketing Game là gì? Chiến dịch Marketing Game không tốn ngân sách

7 ngày ago
Nokia đổi logo

Nokia lần đầu tiên thay đổi bộ nhận diện thương hiệu sau 60 năm

1 tháng ago
chiến lược marketing của adidas

Chiến lược marketing của Adidas: Điều gì làm nên tên tuổi của thương hiệu 75 năm tuổi?

1 tháng ago
Spotify “gieo quẻ” phân tích độ ‘match’ của các cặp đôi nhân ngày Valentine

Spotify “gieo quẻ” phân tích độ ‘match’ của các cặp đôi nhân ngày Valentine

1 tháng ago
Picsart ra mắt công cụ AI “hô biến” ảnh người yêu cũ thành vật thể khác

Picsart ra mắt công cụ AI “hô biến” ảnh người yêu cũ thành vật thể khác

2 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023

Từ MV “Thị Mầu” của Hòa Minzy đến câu chuyện khai thác chất liệu văn hóa, truyền thống dân gian vào trong âm nhạc đại chúng hiện nay

29/03/2023

Mô hình Freemium là gì? Cách triển khai mô hình thành công

28/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.