Thứ Tư, Tháng Hai 8, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tài liệu - Báo cáo thị trường Báo cáo thị trường

Số liệu thống kê quan trọng dành cho các nhà quảng cáo năm 2022

Bởi Thanh Thanh
20/06/2022
trong Báo cáo thị trường
0

Cuộc khủng hoảng của Covid-19 cùng với những mối lo ngại về quyền riêng tư dữ liệu đã khiến các nhà quảng cáo phải đối mặt với những thách thức và cơ hội gì?

Cùng MarketingAI theo dõi 18 số liệu thống kê dưới đây để có cái nhìn tổng quan về thị trường trong năm 2022. 

Mục lục: Ẩn
1 Các chiến lược quảng cáo hiện tại
2 Thách thức về Quảng cáo
3 Chi tiêu quảng cáo và lập ngân sách
4 Tương lai của quảng cáo

Các chiến lược quảng cáo hiện tại

1. 84% các công ty tiếp thị thực hiện các chiến dịch marketing, và khi được khảo sát, 42% trong số họ khẳng định rằng quảng cáo sản phẩm là một trong những mục tiêu chính của họ. (HubSpot)

2. Chỉ 19% nhà tiếp thị lựa chọn hình thức quảng cáo trên báo in vào năm 2022. Đây cũng là một trong những kênh truyền thông kém hiệu quả nhất đối với các nhà quảng cáo. (HubSpot)

3. Paid social là một kênh trả phí hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị. (HubSpot)

4. Về tiếp thị dựa trên tài khoản (ABM), quảng cáo trả tiền là một trong ba chiến thuật hàng đầu mà các nhà tiếp thị sử dụng, đằng sau việc tạo nội dung tùy chỉnh và xác định các địa chỉ liên hệ/ vai trò mục tiêu. (HubSpot)

Thách thức về Quảng cáo

Trong hai năm qua, quyền riêng tư dữ liệu đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của cả người tiêu dùng và các nhà tiếp thị. Vào năm 2020, các nhà quảng cáo đã bị đưa vào thế tiến thoái lưỡng nan khi phải đối mặt với việc Google loại bỏ cookie của bên thứ ba. Tiếp sau đó, vào tháng 9 năm 2021, Apple thông báo rằng bản cập nhật IOS 15 sẽ ảnh hưởng đến khả năng theo dõi hành vi người dùng của các nhà tiếp thị. Điều này đã biến thành những thách thức lớn về quyền riêng tư dữ liệu cho các nhà quảng cáo.

5. 65% nhà quảng cáo tự tin vào creative assets của họ trong khi chỉ có 26% tự tin vào khả năng nhắm mục tiêu và 10% tự tin về phương tiện truyền thông. (Forrester)

6. 87% nhà quảng cáo tin rằng các phương pháp nhắm mục tiêu, theo dõi truyền thống đang gặp rủi ro, do các chính sách và mối quan tâm về quyền riêng tư dữ liệu. (Forrester)

Thách thức về Quảng cáo

7. 64% nhà quảng cáo sợ mất lòng tin của người tiêu dùng vào quảng cáo của họ, điều này có thể dẫn đến giảm lòng trung thành với thương hiệu. (Forrester)

8. Hầu hết các nhà quảng cáo (91%) tin rằng người tiêu dùng mong đợi những quảng cáo được cá nhân hóa và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, 87% nhà quảng cáo cho biết việc triển khai bảo mật dữ liệu chặt chẽ hơn đã khiến việc mở rộng trải nghiệm quảng cáo được cá nhân hóa trở nên khó khăn hơn. (Forrester)

9. 85% các nhà quảng cáo nói rằng họ có rất nhiều dữ liệu nhưng phải vật lộn để tìm ra những cách thân thiện với quyền riêng tư để sử dụng nó. (Forrester)

Những con số ấn tượng về User-Generated Content (UGC) trong năm 2022

Chi tiêu quảng cáo và lập ngân sách

10. Năm 2021, các nhà quảng cáo Hoa Kỳ đã chi 153,2 tỷ USD cho quảng cáo trên internet, nhiều hơn 81 tỷ USD so với quảng cáo trên TV. (Statista)

11. Phương tiện truyền thông trả phí là nơi số một mà các nhà quảng cáo dự định phân bổ ngân sách tiếp thị của họ trong năm tới. (Not Another State of Marketing Report 2021)

12. Tổng chi tiêu cho quảng cáo giảm 1,2% so với cùng kỳ năm trước, do chi tiêu quảng cáo truyền thống giảm 15,7%. (eMarketer)

13. Quảng cáo kỹ thuật số B2B dự kiến ​​sẽ đạt 12,6 tỷ đô la vào năm 2022. (Statista)

Chi tiêu quảng cáo và lập ngân sách

Tương lai của quảng cáo

14. Vào năm 2022, khoảng 66% nhà quảng cáo có kế hoạch ứng phó với việc giảm giá trị dữ liệu bằng cách: Tận dụng dữ liệu để hướng tới quyền riêng tư, yêu cầu đối tác minh bạch hơn về dữ liệu, khám phá việc áp dụng và thử nghiệm trí tuệ nhân tạo. (Forrester)

15. Các nhà quảng cáo có kế hoạch tận dụng AI để nhắm mục tiêu an toàn cho quyền riêng tư, xác định đối tượng sẵn sàng chuyển đổi và tối ưu hóa quảng cáo động (DCO). (Forrester)

16. Khoảng 18% nhà quảng cáo có kế hoạch thoái vốn khỏi quảng cáo trên báo in và thư trực tiếp (HubSpot)

17. Một số nhà quảng cáo cũng sẽ thoái vốn khỏi các quảng cáo truyền thống, chẳng hạn như bảng hiệu và bảng quảng cáo. (HubSpot)

18. Vào năm 2022, 21% nhà tiếp thị có kế hoạch sử dụng mạng xã hội có trả phí. (HubSpot)

Hãy cùng chờ đợi những bước đi đột phá trong tương lai của các nhà quảng cáo quyền năng nhé!

Thanh Thanh – MarketingAI

Theo Hubspot

Báo cáo: Số liệu thống kê về nhân khẩu học của người chơi game trên thiết bị di động năm 2021

5/5 - (1 bình chọn)
Tags: Quảng cáo
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

15 số liệu thống kê “đáng gờm” về nền tảng TikTok năm 2023

15 số liệu thống kê “đáng gờm” về nền tảng TikTok năm 2023

3 tuần ago
Live shopping: phương thức tạo doanh thu tỷ đô năm 2023

Live shopping: phương thức tạo doanh thu tỷ đô năm 2023

1 tháng ago

03 Gợi ý cho Marketers trải qua mùa lập ngân sách trước “làn sóng” bão giá 2023

1 tháng ago

Thống kê về lạm phát: Giá cả leo thang và bài toán chi tiêu tại Đông Nam Á

1 tháng ago

Bất chấp TikTok lấn lướt, Facebook & Instagram vẫn đứng đầu khu vực châu Á Thái Bình Dương

1 tháng ago

Xu hướng phông chữ 2023 – điểm tên 25 phông chữ hàng đầu cho thiết kế ấn tượng

1 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Top 20+ ý tưởng content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

07/02/2023

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

07/02/2023

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

07/02/2023

03 bài học đắt giá về bản địa hoá sản phẩm khi gia nhập thị trường Trung Quốc

07/02/2023

Podcast Hosting là gì? TOP 10 Podcast Hosting thịnh hành nhất năm 2023

07/02/2023

Netflix – Bumble dắt mối hẹn hò cho các cặp đôi mùa Valentine

06/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.