cover

Samsung biến ngôi nhà cổ thành cảnh tượng Halloween hoành tráng nhờ công nghệ SmartThings và bản đồ chiếu hiện đại

02 Thg 11

Mới đây, thương hiệu Samsung tại Anh đã biến ngôi nhà cổ được xây dựng từ thế kỷ 18 thành Ngôi nhà ma quái Halloween bằng phép chiếu công nghệ cao SmartThings. Đây là công nghệ mới nhất của Samsung...

Mới đây, thương hiệu Samsung tại Anh đã biến ngôi nhà cổ được xây dựng từ thế kỷ 18 thành Ngôi nhà ma quái Halloween bằng phép chiếu công nghệ cao SmartThings. Đây là công nghệ mới nhất của Samsung và là công nghệ đang đạt mức độ phát triển cao nhất trên thị trường so với các đối thủ cạnh tranh. Chính vì thế, tận dụng ngày lễ Halloween đặc biệt này, Samsung đã truyền tải công nghệ này tới người dùng theo một cách thú vị và vô cùng đặc sắc. Qua chuyên mục tin tức marketing cùng tìm hiểu chi tiết thông tin này nhé.

Samsung biến ngôi nhà cổ thành cảnh tượng Halloween hoành tráng nhờ công nghệ SmartThings và bản đồ chiếu hiện đại- Ảnh 1.

Halloween năm nay có thể sẽ khiến mọi người cảm thấy hơi khác một chút so với mọi năm với sự xuất hiện của đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là các thương hiệu đã không nỗ lực và quyết tâm để tìm ra những ý tưởng khác biệt hơn để duy trì sức hút của ngày lễ này trong mùa giãn cách xã hội hiện nay.

Bằng chứng là thương hiệu Samsung ở Anh đã tận dụng một ngôi nhà 300 năm tuổi được xây dựng từ thế kỷ 18 để làm bối cảnh độc đáo cho buổi biểu diễn Halloween ma quái dành cho cư dân địa phương ở làng Stevenage, Hertfordshire, Anh.

Agency sáng tạo và PR là Taylor Herring tại Anh là người đã thắng thầu dự án này của Samsung và đã sử dụng công nghệ SmartThings mới nhất của thương hiệu này để lập bản đồ chiếu hiện tại, giúp tòa nhà được phủ lên một lớp “trang điểm” theo chủ đề Halloween.

Để buổi biểu diễn thêm phần sống động, Taylor Herring còn thuê thêm các nghệ sĩ makeup để tạo ra hiệu ứng đặc biệt và các vũ công để biểu diễn trước tòa nhà.

Samsung biến ngôi nhà cổ thành cảnh tượng Halloween hoành tráng nhờ công nghệ SmartThings và bản đồ chiếu hiện đại- Ảnh 2.

Một nhóm kỹ sư đã dành hai ngày để lắp ráp ngôi nhà 300 tuổi Old Bury này - ngôi nhà lâu đời nhất trong làng - với công nghệ hiệu ứng ánh sáng, sương mù, âm nhạc và âm thanh, sau đó sử dụng ứng dụng Smart Things của Samsung trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy S20 để điều khiển chương trình.

>>> Có thể bạn quan tâm: Chiến lược marketing của samsung

Buổi biểu diễn có sự tham gia, góp mặt của nghệ sĩ trang điểm SFX (kỹ xảo điện ảnh liên quan đến hiệu ứng vật lý) người Scotland Ellie Hand-McCready, người đã tạo ra một makeup look dành riêng cho sự kiện này với việc áp dụng digital vào trong nghệ thuật makeup. Cùng với đó là đoàn ca múa Empire, người đã lọt vào bán kết cuộc thi Britain's Got Talent, biểu diễn với một bộ áo liền quần có khả năng chống tia UV.

Samsung cho biết buổi biểu diễn ánh sáng được tạo ra để mang lại một chút niềm vui và cảm hứng cho trẻ em và người lớn, những người có thể không tổ chức lễ Halloween theo cách thông thường trong năm nay. Quyết định này được đưa ra sau khi Samsung thực hiện nghiên cứu và thấy rằng phần lớn mọi người vẫn đang lên kế hoạch cho một buổi lễ Halloween thời giãn cách xã hội.

Samsung biến ngôi nhà cổ thành cảnh tượng Halloween hoành tráng nhờ công nghệ SmartThings và bản đồ chiếu hiện đại- Ảnh 3. Samsung biến ngôi nhà cổ thành cảnh tượng Halloween hoành tráng nhờ công nghệ SmartThings và bản đồ chiếu hiện đại- Ảnh 4.

Samsung cũng tạo ra một loạt các kho lưu trữ video lớp học online được giảng dạy bởi các chuyên gia nổi tiếng hàng đầu để truyền thêm cảm hứng cho người tiêu dùng tại Anh. Các video nổi bật bao gồm video hướng dẫn cách nâng cao trải nghiệm Halloween tại nhà bằng các công nghệ thông minh và hai video time-lapse hướng dẫn trang điểm nhanh cho mùa lễ hội Halloween, tái hiện tại vẻ ngoài mà Ellie Hand-McCready đã thiết kế cho chiến dịch của Samsung.

Kyle Brown, người đứng đầu các giải pháp sống kết nối tại Samsung Vương quốc Anh cho biết: “Chúng tôi muốn giới thiệu tới mọi người cách hoạt động của công nghệ SmartThings theo một cách thú vị và nhiều tương tác hơn. Việc tổ chức một buổi biểu diễn Ngôi nhà Halloween đã giúp chúng tôi thể hiện được những tính năng đơn giản trên quy mô lớn và hướng dẫn mọi người cách tái hiện lại những điều này tại nhà bằng các phương pháp đơn giản hóa hơn.”

Tô Linh - MarketingAI

Theo Adweek

>> Có thể bạn quan tâm: Google công bố hướng dẫn mới dành cho các nhà bán lẻ mùa mua sắm 2020

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.