Thứ Sáu, Tháng Ba 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Một Số Bước Ngắn – Quảng Bá Ra Mắt Sản Phẩm Mới

Bởi Lương Hạnh
01/02/2023
trong Thương hiệu
0

Giới thiệu một sản phẩm mới ra thị trường là một thành tựu quan trọng của doanh nghiệp. Ra mắt sản phẩm mới là bước quan trọng cuối cùng trong tiến trình phát triển sản phẩm. Quyết định sẽ ra mắt sản phẩm mới ở đâu, khi nào và như thế nào sẽ đóng vai trò quyết định ảnh hưởng của sản phẩm lên thị trường của nó.

Chiến lược và kế hoạch Marketing của bạn phải tạo nên sức mạnh để truyền thông quảng bá tới khách hàng về sản phẩm đó. Hãy cân nhắc các cách tiếp cận dưới đây trong kế hoạch Marketing của bạn.

fast-food

Phát triển một chiến dịch Marketing trực tiếp

Các phương pháp Marketing trực tiếp như Email Marketing, Mạng xã hội có thể giúp bạn tiếp cận thẳng với nhóm khách hàng mục tiêu.

Lập kế hoạch Marketing 

Lên kế hoạch và book quảng cáo thật chu đáo. Phân tích xem các khách hàng trong thị trường mục tiêu của bạn thường tiếp nhận các thông tin về sản phẩm và khuyến mãi ở đâu, sau đó lựa chọn các kênh quảng cáo để đạt hiệu quả cao nhất. Book quảng cáo theo print ads hoặc các kênh báo online và đo đạc hiệu quả để cân nhắc.

20150414182913-mobilegeddon-google

Thiết kế các tài liệu để truyền thông

Để hỗ trợ cho việc ra mắt sản phẩm mới, bạn có thể thiết kế một brochure, catalogue hoặc các poster về khuyến mãi để thu hút sự chú ý từ các khách hàng hiện tại hoặc các khách hàng địa phương.

Triển khai chiến lược PR truyền thông

Sử dụng PR để PR cho sản phẩm của bạn. Truyền thông xu hướng thường kể các câu chuyện về sản phẩm cải tiến. Hãy tìm đến các agency giải pháp truyền thông để được tư vấn và có những bài PR sẽ khiến khách hàng tới với bạn.

Triển khai một kế hoạch bán hàng

Kế hoạch bán hàng sẽ giúp bạn xác định chiến lược cho các khách hàng lý tưởng và đặt mục tiêu có doanh số.

Triển khai một chiến lược về giá

Chiến lược về giá của bạn phải xem xét đến giá gia nhập thị trường, các điểm thưởng theo độ trung thành của khách hàng và mức giá tối thiểu không được thấp hơn. Đặc biệt, không thể thiếu khi ra mắt các sản phẩm mới là các chương trình khuyến mãi giảm giá. Đây sẽ là một cơ hội lớn để khách hàng “dùng thử” sản phẩm của bạn và cân nhắc quay lại vào lần sau.

bouquet-hd-desktop

Liên hệ với các nhà phân phối

Phối hợp với các nhà phân phối để trưng bày và bành trướng sản phẩm mới của bạn. Hãy offer họ những mức ưu đãi và chiết khấu để họ ưu tiên sản phẩm của bạn trong một thời gian ra mắt. Đo lường mức độ thị trường và mức tiềm năng sẵn có để lựa chọn các nhà phân phối cho phù hợp.

Thu thập phản hồi của khách hàng

Một bước quan trọng nhưng ít doanh nghiệp lưu tâm tới, đó là tham khảo ý kiến các khách hàng sử dụng sản phẩm mới để nâng cấp sản phẩm cho phù hợp với xu hướng chung của thị trường và phân khúc hóa. Và khi đã thu thập ý kiến của khách hàng thì nên cải tiến và nâng cấp sau khi phân tích các phản hồi, đừng thu thập xong và sau đó không sử dụng tới các phản hồi trên.

Xem thêm:

  • Bật mí phương pháp xây dựng chiến lược ra mắt sản phẩm mới thành công
5/5 - (1 bình chọn)
Tags: Chiến lược marketingDigital Marketingphát triển sản phẩmPRRa mắt sản phẩm mớiTrend
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

6 giờ ago
Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

2 ngày ago
marketing game la gi

Marketing Game là gì? Chiến dịch Marketing Game không tốn ngân sách

1 tuần ago
Nokia đổi logo

Nokia lần đầu tiên thay đổi bộ nhận diện thương hiệu sau 60 năm

1 tháng ago
chiến lược marketing của adidas

Chiến lược marketing của Adidas: Điều gì làm nên tên tuổi của thương hiệu 75 năm tuổi?

1 tháng ago
Spotify “gieo quẻ” phân tích độ ‘match’ của các cặp đôi nhân ngày Valentine

Spotify “gieo quẻ” phân tích độ ‘match’ của các cặp đôi nhân ngày Valentine

2 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

31/03/2023

Case Study: Thiên long xây dựng lại “đế chế” sau 40 năm – Tỏa tri thức, bừng khí chất

31/03/2023

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.