Bộ truyện tranh Pokémon nổi tiếng toàn cầu hợp tác với thương hiệu Oreo trong chiến dịch sáng tạo và ra mắt bánh quy Pokémon phiên bản giới hạn.
Nhân dịp kỷ niệm 25 xuất bản tập đầu tiên, bộ truyện tranh Pokémon nổi tiếng toàn cầu đã hợp tác với thương hiệu bánh Oreo để ra mắt bánh quy Pokémon phiên bản giới hạn thông qua hình thức đăng tải một đoạn video clip.
Với độ dài chỉ vỏn vẹn 51 giây, nhưng thông qua đó, hãng đã mô tả một cuộc rượt đuổi vô cùng thú vị giữa Ash Ketchum và Pikachu, qua đó giới thiệu diện mạo mới của những chiếc bánh quy phiên bản giới hạn mang khuôn mặt của 16 nhân vật trong Pokémon.
Video được thực hiện bởi tập đoàn Dentsu
Cookie Pokémon x Oreo hiện đã có mặt trên trang web của Oreo để người hâm mộ đặt hàng trước và chính thức bắt đầu lên kệ vào ngày 13/09/2021.
>>> Xem thêm: Walmart “ngỏ ý” hợp tác với Microsoft trong thương vụ TikTok
Tim Moore, giám đốc cấp cao tại The Pokémon Company International chia sẻ: “Đặc biệt trong năm nay, chúng tôi tập trung vào việc cung cấp nhiều trải nghiệm giải trí trên các trò chơi điện tử, ứng dụng dành cho thiết bị di động, hoạt hình, trò chơi thẻ giao dịch Pokémon, cũng như các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị đa dạng khác."
Bên cạnh việc ra mắt cookies phiên bản giới hạn, Pokémon và Oreo cũng cho ra đời thêm một tác phẩm nghệ thuật với hơn 8.000 bản sao 3D Pokémon x OREO Cookies trên một bức tranh tường vô cùng lớn. Tác phẩm sẽ tạo ra một thiết kế theo “chủ đề Pikachu - Vươn tầm cuộc sống” trên lối đi bộ lát gỗ tại bãi biển Venice, Los Angeles từ ngày 7/9 đến ngày 3/10.
Chuyển mình theo xu hướng của thời đại, sự hợp tác giữa hai thương hiệu đã tạo nên cái nhìn sáng tạo, truyền cảm hứng và tạo được cảm xúc yêu mến dành cho những khách hàng trung thành của mình. Màn Cobranding này hứa hẹn sự lan tỏa viral trên các mạng xã hội và là một case study đáng để các marketer học hỏi.
Còn bạn, bạn có nhận xét gì về sự hợp tác lần này của Pokemon và Oreo?
Thanh Thanh - MarketingAI
Nguồn tổng hợp
>>> Có thể bạn quan tâm: WWP công bố hợp tác chiến lược toàn cầu đầu tiên với TikTok
Bình luận của bạn