cover

Pepsi x Triller: Cuộc thi hip-hop ảo hot nhất mùa cuối năm

14 Thg 12

Pepsi kết hợp với Fat Joe khởi động Cuộc thi tìm kiếm tài năng Hip Hop ảo đầu tiên "Your Wildest Dreams" dành riêng cho người dùng nền tảng Triller. Pepsi đang tài trợ cho một cuộc thi hip-hop ảo trên...

 Pepsi kết hợp với Fat Joe khởi động Cuộc thi tìm kiếm tài năng Hip Hop ảo đầu tiên "Your Wildest Dreams" dành riêng cho người dùng nền tảng Triller.

Pepsi đang tài trợ cho một cuộc thi hip-hop ảo trên ứng dụng chia sẻ video Triller để quảng cáo cho loại cola vị anh đào mới. Theo thông báo của công ty, thương hiệu nước ngọt này đang hợp tác với rapper Fat Joe tổ chức cuộc thi "Your Wildest Dreams", cuộc thi sẽ mang đến cho người chiến thắng một vị trí trong quảng cáo Wild Cherry Pepsi vào năm tới.

Pepsi x Triller: Cuộc thi hip-hop ảo hot nhất mùa cuối năm

Pepsi trở thành nhà tài trợ cho một cuộc thị hip-hop ảo trên Triller. Ảnh: marketingdive

Các nghệ sĩ có nguyện vọng có thể tải lên video thử giọng bằng cách sử dụng bộ lọc Wild Cherry Pepsi và hashtag #YourWildestDreams trước ngày 15 tháng 12. Người hâm mộ muốn tham gia cuộc thi cũng có thể gửi video để có cơ hội giành giải thưởng hàng tuần bao gồm thẻ quà tặng trị giá 250 đô la cho các thương hiệu thời trang streetwear.

Kết thúc chiến dịch, ba người lọt vào vòng chung kết sẽ cạnh tranh trong sự kiện được phát trực tiếp từ Triller House ở Atlanta - “ngôi nhà cộng tác” của các influencers nơi họ sử dụng để sáng tạo video. Ngoài Fat Joe, nhà sản xuất Quay Global, phát thanh viên Kenny Burns, nghệ sĩ rap Mike WiLL Made-It và Mulatto cũng sẽ tham gia trong vai trò giám khảo cuộc thi để lựa chọn ra người chiến thắng cuối cùng. Ngoài ra, thương hiệu nước giải khát hàng đầu thế giới Pepsi cũng đang lên kế hoạch tổ chức các buổi biểu diễn "Pepsi Live" quy tụ dàn nghệ sĩ mới nổi được quay tại Triller House trong suốt cuộc thi.

Với mong muốn tiếp cận khán giả trẻ hơn bằng cách tài trợ cho một cuộc thi hip-hop trên Triller, ứng dụng video âm nhạc đang nổi lên như một đối thủ của TikTok. Cuộc thi ảo này của Pepsi là phiên bản nâng cấp hơn của các chương trình thực tế nổi tiếng như "American Idol" và "The Voice" trên nền tảng trực tuyến thông qua thiết bị di động của người dùng.

Gã khổng lồ nước ngọt đang khuyến khích mọi người tham gia vào chiến dịch của mình hoặc gửi video để tham gia thử thách hàng tuần để nhận phần thưởng như thẻ quà tặng mua sắm thời trang. Bằng cách yêu cầu mọi người chia sẻ buổi thử giọng của họ trên Triller, Pepsi có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của mình khi những người khác xem video và gửi video của họ.

Đối với Triller, chương trình "Your Wildest Dreams" có thể giúp tăng lượt tải xuống khi ứng dụng đang tìm cách đối đầu với đối thủ lớn hơn của mình như Tik Tok - ứng dụng video xã hội đang bị cấm sóng tại Hoa Kỳ vì những lo ngại an ninh quốc gia liên quan đến cuộc đối đầu chính trị giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc. Khi TikTok đang phải đối mặt với mối đe dọa về lệnh cấm của Hoa Kỳ, các đối thủ khác như Triller đã tăng dần thị phần của họ trong năm nay. Theo nghiên cứu của Sensor Tower, các đối thủ của TikTok đã chiếm được 44% thị phần ứng dụng chia sẻ video trong tháng 8, tăng 20% kể từ tháng 1.

Pepsi x Triller: Cuộc thi hip-hop ảo hot nhất mùa cuối năm

Thị phần của TikTok so với các đối thủ cạnh tranh tại Mỹ. Nguồn: Sensortower

Trong bối cảnh lượng khán giả tăng lên, Triller đang tìm cách kiếm tiền từ nền tảng của mình bằng cách cung cấp nhiều phương thức hơn cho các nhà tiếp thị mua quảng cáo. Vào tháng 10, công ty đã hợp tác với Start-up công nghệ quảng cáo Consumable để bán quảng cáo có lập trình giữa các video dạng ngắn. Nền tảng của Consumable sẽ kết hợp quảng cáo video và hiển thị kỹ thuật số, tìm cách thu hút sự chú ý và tương tác của người tiêu dùng. Để giúp các nhà quảng cáo đo lường tác động của các chiến dịch sử dụng Influencer đến lượng người ghé thăm, doanh số bán hàng và theo dõi chương trình truyền hình, tháng trước, Triller đã chọn Influential làm nhà cung cấp dữ liệu xã hội và đo lường người ảnh hưởng.

Việc Pepsi tài trợ cho "Your Wildest Dreams" là một trong những nỗ lực tiếp theo của thương hiệu nhằm thu hút người tiêu dùng trên các trang mạng xã hội. Trước đó, để quảng cáo cho sản phẩm cola vị táo mới, Pepsi đã phát động thử thách khuyến khích người dùng chia sẻ video những lần thất bại khi làm món tráng miệng cho ngày Lễ Tạ ơn lên Twitter hoặc TikTok để có cơ hội nhận được chai Pepsi Apple Pie miễn phí.

>> Có thể bạn quan tâm: “Christmas = Kentucky”: chiến dịch biến KFC thành món ăn biểu tượng vào mỗi dịp Giáng sinh tại Nhật

Thông tin thêm: Triller là một ứng dụng video truyền thông xã hội và âm nhạc do AI điều khiển, quy tụ những người sáng tạo, nghệ sĩ và thương hiệu trên khắp thế giới. Được hỗ trợ bởi phương châm "You Do You", Triller cho phép người dùng tạo và chia sẻ video chỉ trong vài giây với các tính năng bao gồm một bộ Triller Lenses độc quyền được hỗ trợ bởi Snap, Text Over Video tương tác và công nghệ chỉnh sửa nhạc Mashtraxx. Những người nổi tiếng như Alicia Keys, Cardi B, Chance the Rapper, Marshmello, Roddy Ricch và Eminem thường xuyên sử dụng ứng dụng này để tạo video âm nhạc gốc của riêng họ. Gần đây, Triller cũng đã thu hút các thương hiệu như Pepsi, Chipotle, Manscaped, Boost Mobile, v.v. tham gia. 

Với hơn 250 triệu lượt tải xuống, Triller đang trở thành đối thủ đáng gờm của của TikTok tại hai thị trường lớn nhất của TikTok là Mỹ và Ấn Độ.

Lương Hạnh - MarketingAI

Theo Marketingdive

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.