Tại Việt Nam, trà sữa gần như trở thành một cơn sốt không có dấu hiệu hạ nhiệt khi những năm gần đây số lượng cửa hàng liên tục tăng nhanh, các thương hiệu mới đua nhau gia nhập thị trường. Dưới đây là báo cáo nhu cầu thị trường trà sữa Việt Nam được khảo sát trên tập 354 khách hàng cả nam, nữ ở độ tuổi 19-35 trên Hà Nội và Hồ Chí Minh. Khảo sát sẽ giúp các bạn hiểu được hành vi uống trà sữa của các bạn trẻ và thị trường trà sữa tại Hà Nội và Hồ Chí Minh đang phổ biến những thương hiệu nào.
- Trà sữa A đã làm điên đảo giới trẻ như thế nào?
- Kịch bản nào cho tương lai của ngành trà sữa 2017-2018?
Ngọc Anh - Marketing AI
Theo qandme.net
Bình luận của bạn