Mới đây, tác giả Emma Wiltshire và nhóm nghiên cứu của mình đã thực hiện một số cuộc thăm dò ý kiến về chủ đề “Mục tiêu marketing của các thương hiệu trên mạng xã hội”. Kết quả cuộc thăm dò cho thấy, mục tiêu Nhận diện thương hiệu luôn luôn được chú trọng hàng đầu.
Cuộc khảo sát xoay quanh năm nền tảng mạng xã hội lớn, bao gồm: Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn và Pinterest. Trong số 5 ứng dụng “đình đám” này, Instagram dẫn đầu với lượt bình chọn mục tiêu Nhận diện thương hiệu cao nhất.
Cùng Marketing AI theo dõi Infographic dưới đây để xem kết quả cho từng cuộc bình chọn!
Huyền Nguyễn - Marketing AI
Theo Social Media Today
>> Có thể bạn quan tâm: Nghiên cứu về các Xu hướng hiệu suất quảng cáo mới nhất trên Facebook
Bình luận của bạn