Bức tranh tổng thể ngành thương mại điện tử ngày càng kịch tính và sôi động khi có nhiều tân binh lớn nhỏ tham gia, trong số đó phải kể đến những cái tên của một vài ông lớn trong ngành như Lazada, Shopee, Tiki.... Để cạnh tranh và vươn lên bứt phá, mỗi trang TMĐT đều có những chiến lược riêng nhằm thu hút người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm cũng như những ưu đãi về giá. Đồng thời, các thương hiệu cũng phải đầu tư 1 khoản lớn cho chi phí marketing, tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng. Cũng như những thương hiệu nổi tiếng khác, Lazada rất chú trọng đẩy mạnh đầu tư vào hình ảnh thương hiệu, những đại sứ quảng cáo Lazada toàn là gương mặt vàng trong giới nghệ sĩ. Cùng MarketingAI tìm hiểu xem đại sứ Lazada họ là những ai qua bài viết dưới đây nhé.
Tóc Tiên cùng "Mưa sale băng" và trở thành đại sứ quảng cáo lazada lần đầu tiên tại Việt Nam
Gây ấn tượng với phong cách trẻ trung, những bài hit quốc dân nhanh chóng chiếm Top1 trending cùng sự đầu tư hình ảnh kỹ lưỡng, Tóc Tiên sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo và cô nàng luôn được các thương hiệu ưu ái mời gọi làm đại sứ quảng cáo nhờ độ phủ quá lớn của mình. Không chỉ vậy, Tóc Tiên còn là ngôi sao có khả năng biến hóa đa dạng, sự kết hợp với Lazada với tư cách đại sứ quảng cáo trong MV "Mưa sale băng" đầy ngọt ngào, tươi trẻ mang phong cách Hàn Quốc. Trên nền nhạc sôi động, Tóc Tiên cùng hội bạn gái - những tín đồ shopping đang thể hiện Vũ điệu cầu mưa, chờ đón cơn “Mưa sale băng” lớn nhất tại Lazada. MV như lời kêu gọi mọi người cùng sẵn sàng đón chờ đợt mua sắm giảm giá “chấn động” nhất của Lazada. Sức nóng của chiến dịch còn được duy trì xuyên suốt một tháng thông qua những hoạt động khác như trò chơi tương tác trên máy tính và thiết bị di động, hoạt động kích hoạt thương hiệu ở Bitexco...
>> Xem thêm: Lazada là gì
Lựa chọn Tóc Tiên làm gương mặt đại sứ quảng cáo Lazada như một hình ảnh trẻ trung, năng động cùng khả năng "thiên biến vạn hóa" nhanh trong mọi tình huống, Lazada hướng tới đối tượng người dùng trẻ cùng phong cách năng động như những gì trang thương mại điện tử này hướng đến.
"Em gái mưa" Huỳnh Lập
Nổi tiếng là cây hài được nhiều người trẻ Việt yêu thích với những parody lừng danh từ khi anh chàng còn ở Damtv đến khi trở thành Quán quân cuộc thi "Cười xuyên Việt 2015". Nhắc đến Huỳnh Lập, người ta thường nhớ ngay đến hình ảnh anh chàng giả gái duyên dáng, chua ngoa đáo để, một trong số những vai diễn gắn liền với tên tuổi Huỳnh Lập phải kể đến như: Em gái mưa parody hay Tấm Cám chuyện Huỳnh Lập kể...
Việc hợp tác với trang thương mại điện tử tên tuổi này, trở thành gương mặt đại sứ quảng cáo Lazada khiến tên tuổi Huỳnh Lập phủ rộng hơn bao giờ hết. Với khả năng hoạt ngôn cùng độ “lầy lội” khó đỡ, cây hài này hứa hẹn mang lại một hình ảnh mới lạ cho Lazada. Tham gia nhiều hoạt động của hãng, từ "Mưa sale băng" đến Đại tiệc sinh nhật Lazada với vai trò host chính cùng sự đa dạng trong phong cách khiến đại sứ quảng cáo này nhận được cơn mưa lời khen. Thông qua các đại sứ thương hiệu Lazada mà họ đã có bước tăng trưởng đáng kể, vươn lên trở thành một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam.
Đến Thanh Duy, Miu Lê
Lazada cực kỳ nhạy bén trong việc làm mới hình ảnh của hãng và những gương mặt đại sứ quảng cáo Lazada cũng không phải dạng vừa khi hãng liên tục hợp tác với những tên tuổi đình đám hiện nay của giới showbiz Việt: Từ Tóc Tiên, Huỳnh Lập đến những ca sĩ trẻ tài năng như Thanh Duy, Miu Lê. Hợp tác được với những tên tuổi lớn không chỉ khẳng định Lazada có nguồn lực tài chính mạnh mẽ mà ẩn chứa sau đó còn là cả một chiến dịch marketing rất bài bản của Lazada.
Nhắc đến Cách mạng mua sắm của Lazada, không thể không nhắc đến 3 đại sứ trẻ đa tài này. Ở mỗi lĩnh vực của họ đều nhận được những đánh giá cao về chuyên môn cũng như lối sống đẹp, trở thành idol trong lòng rất nhiều người hâm mộ. Bằng chứng được thể hiện qua chiến dịch Cách mạng mua sắm của hãng đã mang về một kỷ lục mới của thị trường TMĐT Việt Nam: hơn 16 triệu lượt truy cập, gần 1,5 triệu sản phẩm được bán ra chỉ trong 3 ngày diễn ra chương trình. Có thể nói, thành công của chiến dịch không chỉ nằm ở chất lượng mà còn nhờ độ phủ của những đại sứ tên tuổi, đưa thương hiệu đến gần hơn với người dùng.
>> Xem thêm: Lazada và Quộc Cách mạng Mua Sắm – Chiến dịch La Zất Đã
Tạm kết
Với vị thế là một trong những đơn vị tiên phong dẫn đầu thị trường TMĐT Việt Nam, Lazada đã và đang góp phần đưa hình thức mua sắm trực tuyến trở nên phổ biến và quen thuộc hơn với người dùng Việt, là một trong những thành phần phát triển của nền kinh tế nước nhà. Sự thành công của Lazada ngày hôm nay cho thấy, thương hiệu này đã có những chiến lược đúng đắn cũng như sử dụng hình ảnh đại sứ quảng cáo Lazada đúng người, đúng thời điểm, đưa tên tuổi của hãng phủ rộng hơn tới tất cả người dùng.
Phương Thảo - MarketingAI
Bình luận của bạn