Mỹ Diệu - idol tóp tóp cùng tướng ngồi bầy hầy. Vì sao lại “gây sốt” trên mạng xã hội?

24 Thg 02

“Mỹ Diệu bầy hầy là một hệ tư tưởng” - đó là câu mà các fan yêu mèo thường nói đùa với nhau. Với tướng ngồi bất cần đời, cái tên trái ngược hoàn toàn với tính cách, tất cả đã khiến chị Diệu trở thành một trong những “idol mèo” hot nhất hiện nay trên Tiktok.

Mỹ Diệu là ai?

Khi nhắc đến cái tên Mỹ Diệu, mọi người thường sẽ liên tưởng đến sự xinh đẹp, nết na hay một tính cách nhẹ nhàng, đằm thắm. Mỹ Diệu quả không làm mọi người thất vọng - là một cô mèo công dung ngôn hạnh, dịu dàng xinh đẹp, vô cùng xứng đáng với cái tên của mình.

Mỹ Diệu ngồi bầy hầy là ai?

Mỹ Diệu là gì?

Chị Diệu sở hữu một thân hình mũm mĩm, bộ lông vàng cùng dáng ngồi thương hiệu, giúp chị phô được hết các đường cong trên cơ thể. Với đôi chân dài miên man cùng chiếc bụng có phần “khiêm tốn”, chị Diệu khiến dân mạng cười bò và thu hút được một lượng fan lớn. Để có thể rõ hơn về tướng ngồi bầy hầy của chị Diệu, bạn có thể xem ở ảnh bên dưới. 

mỹ diệu tướng ngồi bầy hầy

Mỹ diệu tướng ngồi bầy hầy

Thậm chí khi được hỏi Mỹ Diệu là ai, cư dân mạng còn giới thiệu về chị Mỹ Diệu là “nhỏ mà có vẻ đẹp nội tâm bên trong” hay 

“Người con gái dịu dàng đầy đủ công dung ngôn hạnh

Công: là công lực đè nứt tường

Dung: là dung nhan có cái bụng nước lèo

Ngôn: là những tiếng kêu bày hải bày hải

Hạnh: là đức hạnh của một người con gái đào cát văng đọt dừa”

Trend Mỹ Diệu ngồi lủng tưởng xuất phát từ đâu

Với tướng ngồi bầy hầy của mình, mới đây Mỹ Diệu đã liên tục dính phải scandal “Mỹ Diệu ngồi lủng tưởng”, "mỹ diệu tướng ngồi bầy hầy“ ngồi sập nhà” hay thậm chí quá đáng hơn là…”ngồi lủng xe tăng”. Trend này bắt nguồn từ một clip trên Tiktok Vitamin Mèo, với hình ảnh chị Mỹ Diệu đang ngồi bầy hầy, đằng sau là bức tường bị vỡ nát. Điều này đã khiến dân tình đặt điều, đồn thổi rằng Mỹ Diệu ngồi lủng cả tường. Mặc cho cô chủ kênh đã lên tiếng minh oan, nhưng các tìm kiếm trên Tiktok không có dấu hiệu hạ nhiệt. Các hot search trên Tiktok hiện nay liên tục xuất hiện hình ảnh chị Mỹ Diệu ngồi lủng vạn vật.

@dntminh

Giải đáp tin đồn Mỹ Diệu ngồi lủng tường #vitaminmèo #dcgr

♬ Stupid and comical song(1021409) - Masamichi Hata

Clip minh oan cho chị Mỹ Diệu

Vì sao hình tượng chị Mỹ Diệu lại hot đến như vậy?

Mỹ Diệu đắp nặn hình tượng trước công chúng là một cô mèo bầy hầy từ tướng ngồi đến cái nết. Tướng ngồi chẳng giống ai, cái tên Mỹ Diệu hiền lành, nết na cùng vẻ đẹp nội tâm bên trong khiến Mỹ Diệu trở thành cô mèo độc nhất vô nhị. Chẳng lạ gì khi nhắc đến tên Mỹ Diệu, người ta nghĩ ngay đến cái nết đào cát bầy hầy, đến chiếc ghế đáng thương cào móng của cô nàng. 

Mỹ Diệu - idol tóp tóp cùng tướng ngồi bầy hầy. Vì sao lại “gây sốt” trên mạng xã hội?- Ảnh 3.

Nết đào cát của Mỹ Diệu

Nổi lên nhờ Scandal

Liên tục dính phải “phốt” Mỹ Diệu ngồi lủng tường, ngồi nát xe hơi, ngồi lủng xe tăng hay Mỹ Diệu là tiểu tam đã khiến cộng đồng mạng liên tục tìm kiếm cái tên Mỹ Diệu. Bằng chứng là chỉ sau vài giờ tin đồn “Mỹ Diệu ngồi lủng tường”, chị Mỹ Diệu đã được lên hot search tìm kiếm, thậm chí các tin đồn còn có phần  bị thổi phồng, khiến Mỹ Diệu trở thành cô mèo “tai tiếng” nhất hiện nay.

Mỹ Diệu - idol tóp tóp cùng tướng ngồi bầy hầy. Vì sao lại “gây sốt” trên mạng xã hội?- Ảnh 4.

Hình ảnh cô mèo tai tiếng nhất hiện nay

Cộng đồng fan hâm mộ lớn

Fan thường nói đùa với nhau rằng: “Mỹ Diệu là một hệ tư tưởng” quả không sai. Không chỉ sở hữu một cộng đồng fan hâm mộ từ Nam ra Bắc, thu nạp được rất nhiều môn đồ bầy hầy mà Mỹ Diệu còn liên tục cập nhật cuộc sống hàng ngày, giao lưu fan, hoạt động mạnh trên các kênh social media.

@dntminh

Trả lời @Andi cùng Mỹ Diệu lan toả năng lượng bầy hầy đến loài mèo thui nàooo #vitaminmèo #dcgr

♬ Stupid and comical song(1021409) - Masamichi Hata

Các môn đồ của Mỹ Diệu

Điều này đã giúp Mỹ Diệu xây dựng được một FC bầy hầy vững mạnh, tung ra một lượng lớn các tác phẩm nghệ thuật fanart được trưng bày trước công chúng. 

Fanart về tướng ngồi của chị DiệuFanart về tướng ngồi của chị Diệu

Kết

Đứng trước làn sóng dư luận và "bạo lực ngôn từ", chị Diệu vẫn giữ một thái độ lạc quan và bình tĩnh. Mỹ Diệu ngồi lủng tường cùng thái độ mặc kệ sự đời - xứng đáng là idol tóp tóp của giới trẻ.

Minh Anh - MarketingAI

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.