Nhá hàng về sự thay đổi lớn diễn ra vào ngày 29/10 cách đây ít lâu, MoMo khiến người dùng tò mò dự đoán về một màn lột xác ngoạn mục. Và đúng như những gì được mong chờ, hôm nay, MoMo đã chính thức thông báo về việc chuyển mình từ ví điện tử thành “Trợ thủ tài chính với AI”. Với định vị thương hiệu mới, MoMo cho biết sẽ tập trung mang các dịch vụ tài chính đến nhóm khách hàng ít có cơ hội tiếp cận với tài chính truyền thống, qua đó bình dân hóa tài chính và thúc đẩy chuyển đổi số ở mọi đối tượng người dùng.
Là một phần của việc định vị thương hiệu mới, MoMo đã trình làng “tấm áo mới” của thương hiệu khi giao diện ứng dụng đã không còn sắc tím quen thuộc, mà thay vào đó là màu trắng tinh khôi. Điểm đặc biệt đó là thiết kế mới của MoMo được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế quen thuộc thường dùng trong vẽ minh họa tiền giấy truyền thống nhưng được biến tấu hiện đại và bắt mắt hơn.
Đặc biệt, một font chữ mới mang đậm chất MoMo được thiết kế dành riêng cho diện mạo mới này. Bộ nhận diện hứa hẹn mang đến cho người dùng cảm giác yên tâm, thân thuộc nhưng cũng mang hơi thở trẻ trung, tươi mới, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ genZ.
Cam kết trở thành trợ thủ đắc lực giúp người Việt quản lý tiền bạc hiệu quả, MoMo giúp xây dựng nền tảng tài chính cá nhân vững chắc cho người dùng cá nhân. Đồng thời thương hiệu mong muốn trở thành cầu nối để đối tác ngân hàng, công ty tài chính và doanh nghiệp đưa dịch vụ tài chính đến hàng triệu người dùng; đồng hành cùng Chính phủ và các tổ chức trong mục tiêu thúc đẩy tài chính toàn diện và phát triển kinh tế số bền vững cho Việt Nam.
Với việc công bố định vị thương hiệu mới là “Trợ thủ tài chính với AI”, MoMo cho thấy tầm nhìn chiến lược trong sử dụng sức mạnh của Trí tuệ Nhân tạo (AI) trong việc tạo ra sản phẩm đơn giản hơn và sáng tạo hơn với chi phí thấp hơn cùng đối tác để phục vụ khách hàng. Trong tương lai gần, người dùng sẽ được trải nghiệm “cá nhân hóa” ngay trên MoMo với sự ứng dụng của AI. Cụ thể, dựa trên nhu cầu của từng người dùng, MoMo sẽ hiển thị những dịch vụ, khuyến mãi, ưu đãi phù hợp.
Ngoài ra, với tính năng mới MoMo AI Protection, MoMo đã phát triển rất nhiều mô hình AI khác nhau tại từng điểm chạm trên hành trình của người dùng để bảo đảm rằng tài sản của họ luôn được an toàn. Với sự chuyển mình này, MoMo không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ tài chính mà còn thể hiện tầm nhìn dài hạn trong việc kiến tạo một tương lai tài chính an toàn và bền vững cho người dân Việt Nam.
Ông Nguyễn Mạnh Tường, Đồng sáng lập, Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc điều hành MoMo, chia sẻ: “Sứ mệnh của MoMo với khách hàng cá nhân là cùng với các đối tác ngân hàng, tổ chức tài chính, chứng khoán góp phần bình dân hóa dịch vụ tài chính giúp những người dân Việt Nam có thu nhập trung bình và thấp, những khách hàng chưa được phục vụ, được tiếp cận dịch vụ tài chính một cách thuận tiện, dễ dàng với chi phí phù hợp. Với các đối tác và merchant, với vai trò là công ty công nghệ hàng đầu, chúng tôi tiếp tục hành trình hỗ trợ chuyển đối số đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ”.
MoMo là kỳ lân công nghệ (công ty khởi nghiệp tư nhân được định giá từ 1 tỉ USD) cung cấp nền tảng siêu ứng dụng tại Việt Nam và là một trong những ứng dụng Fintech phát triển nhanh nhất trên thế giới. Ra mắt vào tháng 11/2010 với dịch vụ ví điện tử, đến tháng 5/2014, MoMo mở rộng thành ứng dụng trên điện thoại thông minh cung cấp các dịch vụ thiết yếu chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, và thanh toán hóa đơn. Qua hơn một thập kỷ phát triển, MoMo đã chuyển mình thành siêu ứng dụng tài chính, phục vụ hơn 30 triệu người dùng, với 50.000 đối tác, hơn 70 ngân hàng và tổ chức tài chính, cùng 300.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc. MoMo đóng góp một phần không nhỏ vào việc phát triển kinh tế số tại Việt Nam, giúp hàng triệu người dùng và doanh nghiệp tham gia vào nền kinh tế số.
>>> Bạn có thể quan tâm: Zalopay lột xác với bộ nhận diện mới đậm chất Gen Z
Bình luận của bạn