Dưới tác động của dịch COVID-19, người Việt đã trải qua hàng loạt xáo trộn về kinh tế, xã hội, kéo theo đó là những thay đổi lớn trong hành vi tiêu dùng trong năm 2022. Thực trạng này đã và đang đặt ra một bài toán khó với marketer để tìm ra ý tưởng Marketing tức thời nhưng hiệu quả về mặt kinh doanh cho chiến dịch Tết Nguyên Đán 2022 sắp tới.
Insight người tiêu dùng cho mùa Tết 2022
Tối giản chi tiêu săn deal hời
Theo khảo sát Tết Insight 2021, 33% người dùng e ngại về việc chi tiêu quá nhiều vào dịp Tết và có 17% lo sợ không thể chuẩn bị một cái Tết sung túc cho gia đình mình.
Điều này thể hiện rõ ở việc người dùng ngày nay chỉ mua 4 nhóm sản phẩm chính trong mùa Tết, bao gồm: Lương thực thực phẩm, đồ dùng gia đình, đồ dùng chăm sóc cá nhân và các sản phẩm thời trang.
Với sự giảm sút về thu nhập trong năm 2021, nên người dùng cũng mong muốn các nhãn hàng đưa ra các chương trình khuyến mãi, bình ổn giá và tăng cường các trải nghiệm mua hàng trong mùa Tết sắp tới. Đây chính là điểm chạm quan trọng cho sự bùng nổ của thương mại điện tử.
Thói quen tiêu dùng thay đổi
Tết thường là dịp quây quần và sum họp gia đình, nhưng cũng mang lại áp lực và lo toan cho nhiều người.
Nhờ vào việc sử dụng các nền tảng Digital, người dùng có thể giảm bớt những tất bật và lo toan của dịp Tết, thông qua các hình thức như: Mua sắm các combo Tết trên các trang thương mại điện tử; Học hỏi các bí kíp dọn dẹp nhà cửa và nấu mâm cỗ Tết qua các trang web; Tặng quà và lì xì online; Chúc Tết họ hàng qua các ứng dụng gọi điện video,… Xu hướng này của người dùng sẽ là thời cơ vàng để thúc đẩy sự tăng trưởng có của các dịch vụ như Internet banking, Ví điện tử,…
Gắn kết yêu thương
Tuy chịu ảnh hưởng của Covid-19 trong 2 năm trở lại đây, nhưng khi nói về Tết, có tới 54% người dùng vẫn cảm thấy được sự vui vẻ và hạnh phúc mỗi dịp Tết đến Xuân về.
Người dùng cũng đặt nhiều kỳ vọng cho một năm mới sắp tới, với 64% hi vọng sẽ cải thiện được tình hình sức khỏe, 51% hi vọng cải thiện tình hình tài chính và 46% hi vọng sẽ nâng cao được sự gắn kết tình cảm trong gia đình.
Do đó, người dùng cũng kỳ vọng các nhãn hàng có thể phần nào đó thay họ truyền tải các thông điệp yêu thương cho người thân yêu trong dịp Tết.
Tuy nhiên, để tạo ra một chiến dịch truyền thông hiệu quả vẫn là một bài toán khó đối với các nhãn hàng. Một trong những yếu tố làm nên thành công của một chiến dịch là độ phủ cao tạo được độ Viral, để từ đó thúc đẩy hành vi mua sắm của khách hàng.
Xuất phát từ nhu cầu đó, Admicro đưa ra sản phẩm Admatic – giải pháp Media Booking số một dành cho doanh nghiệp có nhu cầu Book quảng cáo tại Việt Nam.
Media Booking - Gói giải pháp chạy chiến dịch tối ưu dành cho doanh nghiệp
Booking Media là gì?
Booking Media là đặt quảng cáo các dịch vụ, sản phẩm trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau như báo giấy, báo mạng, các trang mạng xã hội, truyền hình, truyền thanh… để nhiều người dùng biết đến sản phẩm và dịch vụ của mình. Booking Media giúp thương hiệu phủ sóng rộng rãi hơn, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tỷ lệ chuyển đổi…
Lý do khiến Media Booking của Admicro tạo nên chiến dịch hiệu quả
- Tiếp cận 42 triệu người chiếm 90% người dùng Internet tại Việt Nam
- Mạng lưới 1700 website: hơn 200 nhà xuất bản & 20 website độc quyền
- Vận hành khoảng 1.500 campaign Tết mỗi năm
- 1.5 tỷ impression/ngày
Các gói Media Booking hiện có
Gói quảng cáo Target mùa Tết - Lễ hội
Quảng cáo của nhãn hàng hiển thị tự nhiên, target theo nội dung các bài viết có keywords liên quan đến Tết Nhâm Dần
Gói gian hàng Online
Quảng cáo hiển thị như một gian hàng, trưng bày các sản phẩm, chương trình của nhãn hàng
- Cam kết số lượng CPC, nhãn hàng chủ động kiểm soát được lượt tương tác của độc giả với quảng cáo
- Chạy đa nền tảng, nhiều vị trí trên tất cả các site thuộc hệ thống Admicro Adnetwork, tăng độ phủ hình ảnh sản phẩm/chương trình của nhãn hàng
- Hỗ trợ tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng trên Sàn Thương mại điện tử
Gói quảng cáo tiếp cận Audience mùa Tết
Phân phối quảng cáo tới tệp độc giả hoạt động nhiều trong mùa lễ hội, mùa Tết: tệp độc giả mua sắm, tệp độc giả cao cấp (kinh doanh tài chính…),...
Gói PR Boosting View
Xử lý nhu cầu cho nhãn hàng đổ traffic về Landing Page và phân phối & tăng lượng view bài PR nhanh chóng
- Gia tăng nhanh chóng lượng traffic đổ về bài PR/Website/landing page nhãn hàng
- Cam kết số lượng CPC, nhãn hàng chủ động kiểm soát được lượt traffic
- Phân phối bài PR của nhãn hàng vào nhiều tuyến nội dung trên đa nền tảng, nhiều vị trí trên tất cả các site thuộc hệ thống Admicro Adnetwork giúp tăng độ phủ và mở rộng tệp độc giả.
Gói giải pháp Gamification
Công nghệ tích hợp được Game mượt mà và triển khai được trên đa nền tảng với thời gian sản xuất nhanh, chi phí tối ưu trên kho Game có sẵn. Creative độc đáo cho mùa Tết. Tích hợp game trực tiếp lên Banner, phong phú và sinh động. Tạo điểm nhấn và ấn tượng tới độc giả trong thời gian mùa Tết
Gói Viral TVC
Giải pháp phục vụ nhu cầu Viral TVC ngắn của nhãn hàng:
- Sử dụng tối đa hiệu quả TVC ngắn của nhãn hàng nhằm viral trên hệ thống báo chí
- Hiển thị đa vị trí, đa nền tảng với độ phủ hiển thị rộng lớn
- Tối ưu hóa tỷ lệ xem và tỷ lệ hoàn thành video của độc giả
Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các Gói sản phẩm Media Booking - Gói Giải Pháp Branding - Tết Nhâm Dần của Admicro liên hệ qua thông tin dưới đây:
Form đăng ký nhận tư vấn: https://s.biz.vn/G61CWW6
Email: branding_solution@admicro.vn
SĐT: 0987 842 040
Fanpage: https://www.facebook.com/brandingsolutionadmicro
Minh Anh – MarketingAI
>> Có thể bạn quan tâm: Bí quyết đánh trúng insight người dùng 4.0 mùa Tết Nhâm Dần 2022
Bình luận của bạn