Nhóm chuyên gia từ CleverTap chia sẻ mẹo của họ để thành công trong đồ họa thông tin này. Họ chia nhỏ mọi thứ bằng các nền tảng nhắn tin sau:
- Thư điện tử quảng cáo
- Tin nhắn văn bản
- Tin nhắn trong ứng dụng
Kiểm tra đồ họa thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết.
Với lượng thông tin khổng lồ mà người dùng phải nhận mỗi ngày từ nhiều kênh, nền tảng khác nhau, đôi khi họ sẽ không thể hoàn toàn tập trung vào các nội dung quảng cáo hoặc thông điệp mà bạn truyền tải đến họ. Nhưng một khi người dùng nhìn thấy tên của mình, hay những nội dung liên quan trực tiếp đến họ, người dùng sẽ ngay lập tức bị thu hút và bắt đầu chú ý đến nó. Đó là lý do tại sao cá nhân hoá trong marketing càng ngày càng quan trọng.
Hải Yến - MarketingAI
Theo Social Media Today
>> Có thể bạn chưa biết: Thói quen tiêu dùng xã hội của thế hệ Z và Millennial
Bình luận của bạn