cover

Làm sao để cá nhân hóa thông điệp marketing giữ chân khách hàng?

08 Thg 06

Marketing cá nhân hoá mang lại lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Nó không chỉ giúp tăng trải nghiệm khách hàng, tăng sự trung thành đối với thương hiệu, tạo ra sự liên kết giữa các kênh...

Marketing cá nhân hoá mang lại lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Nó không chỉ giúp tăng trải nghiệm khách hàng, tăng sự trung thành đối với thương hiệu, tạo ra sự liên kết giữa các kênh với nhau, mà còn giúp tăng doanh thu và lợi nhuận. Nếu bạn đang tìm cách cải thiện chiến lược tiếp thị qua email của mình? Cá nhân hóa thông điệp marketing có thể là một cách tuyệt vời để tăng cường sự trung thành và giữ chân khách hàng.

Nhóm chuyên gia từ CleverTap chia sẻ mẹo của họ để thành công trong đồ họa thông tin này. Họ chia nhỏ mọi thứ bằng các nền tảng nhắn tin sau:

  • Thư điện tử quảng cáo
  • Tin nhắn văn bản
  • Tin nhắn trong ứng dụng

Kiểm tra đồ họa thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết.

Làm sao để cá nhân hóa thông điệp marketing giữ chân khách hàng?- Ảnh 1.

Với lượng thông tin khổng lồ mà người dùng phải nhận mỗi ngày từ nhiều kênh, nền tảng khác nhau, đôi khi họ sẽ không thể hoàn toàn tập trung vào các nội dung quảng cáo hoặc thông điệp mà bạn truyền tải đến họ. Nhưng một khi người dùng nhìn thấy tên của mình, hay những nội dung liên quan trực tiếp đến họ, người dùng sẽ ngay lập tức bị thu hút và bắt đầu chú ý đến nó. Đó là lý do tại sao cá nhân hoá trong marketing càng ngày càng quan trọng.

Hải Yến - MarketingAI 

Theo Social Media Today

>> Có thể bạn chưa biết: Thói quen tiêu dùng xã hội của thế hệ Z và Millennial

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.