Tháng trước, Instagram đã phát hành IGTV , đó là trung tâm nội dung video dạng dài, nhằm tạo các thuận lợi cho các nhà sáng tạo - một ngôi nhà mới cho nội dung video nhiều tập. Và mặc dù IGTV không có khả năng thách thức YouTube để dành ngôi vị số 1 về video trực tuyến, nhưng IGTB phù hợp với xu hướng trong bối cảnh video kỹ thuật số hơn. Và với nền tảng chính của Instagram hiện đang được sử dụng bởi một tỷ người mỗi tháng, IGTV có tiềm năng rất lớn.
>>> Xem thêm: IGTV trên Instagram liệu có thể vượt mặt Youtube được không?
Chúng tôi đã đưa ra một hướng dẫn toàn diện về IGTV của Instagram: cách thức hoạt động và cách mọi người sử dụng nó. Các doanh nghiệp nên suy nghĩ đến việc bắt đầu kênh IGTV của riêng mình. Hãy cùng MarketingAI theo dõi Infographic dưới đây nhé:
Trang Ami - MarketingAI
Theo Milkwhale
Bình luận của bạn