Bất cứ ai cũng có thể tạo được một hashtags, nhưng không phải hashtags nào cũng mang lại lợi ích truyền thông trên mạng xã hội cho doanh nghiệp.
Những năm gần đây, Hashtags bỗng trở thành một khái niệm quen thuộc và phổ biến đối những người dùng mạng xã hội ở Việt Nam. Lướt một vòng trên Facebook, Instagram, Twitter,... bạn sẽ bắt gặp vô số các thẻ tags khác nhau, khi thì là tên một món ăn #pizza, lúc lại là tên một thương hiệu #Thebodyshop, và đôi khi chỉ là một chiếc thẻ miêu tả trạng thái cảm xúc #happy,...
Lựa chọn được một thẻ tags phù hợp sẽ góp phần làm nên thành công của một chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội. Cùng MarketingAI tìm hiểu về lợi ích và cách sử dụng của những Hashtags này nhé!
Hashtags là một công cụ kết nối giữa người dùng mạng xã hội với thương hiệu của bạn. Sử dụng hashtags đúng cách sẽ giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận, mức độ nhận diện thương hiệu và giúp người dùng dễ dàng tìm thấy bạn.
Thanh Thanh - MarketingAI
Theo Socialmediatoday
>>> Có thể bạn quan tâm: 5 bước sử dụng hashtag ngày lễ thành công trên social media
Bình luận của bạn