cover

Home Credit biến giấc mơ tiêu dùng dang dở của người Việt thành hiện thực qua chiến dịch OOH sáng tạo

20 Thg 11
Content Writer

Content Writer

Hải Yến

Home Credit bắt đầu “bước chân” vào Việt Nam từ năm 2009 và dần trở thành một trong những công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu tại thị trường. Trên hành trình chinh phục người dùng Việt, mới đây, thương hiệu đã gây ấn tượng mạnh với chiến dịch quảng cáo ngoài trời độc đáo mang tên “Halfpen”, nhằm khuấy động mùa sắm cao điểm tại Việt Nam.

Mùa mua sắm cao điểm tại Việt Nam rục rịch bắt đầu từ tháng 9 với các dịp quan trọng như mùa tựu trường, Black Friday và lễ hội cuối năm. Nhận thấy đây là khoảng thời gian bùng nổ nhu cầu tiêu dùng, Home Credit đã bắt tay cùng The Friday Vietnam để “thai nghén” nên chiến dịch OOH sáng tạo mang tên “Halfpen”, ra mắt vào ngày 18/11 vừa qua.

Chiến dịch nổi bật với một loạt các mô hình lắp đặt ngoài trời, trưng bày chỉ một nửa các sản phẩm phổ biến như tủ lạnh, xe máy, xe đạp điện, máy giặt…- những món đồ có giá trị tương đối lớn khiến không ít người dùng Việt chưa có điều kiện chi trả. 

Chiến dịch OOH của Home Credit

Các mô hình được lắp đặt ngoài trời chỉ trưng bày một nửa đồ vật

Thông điệp “Lo được nửa rồi. Còn nửa có Home Credit” cùng với hình ảnh những món đồ được trưng bày dang dở chính là phép ẩn dụ cho khát vọng tiêu dùng chưa trọn vẹn. Đồng thời cũng minh họa cho một tình huống phổ biến thường gặp của người tiêu dùng - có nhu cầu mua sắm, sở hữu nhưng khả năng tài chính chưa thể đáp ứng ngay lập tức. Được đặt tại các vị trí đắc địa từ đường phố, tường nhà đến trạm xe buýt, những biển quảng cáo ngoài trời này nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

Chiến dịch OOH của Home Credit

Hinh ảnh ẩn dụ cho những khát vọng tiêu dùng chưa trọn vẹn của người tiêu dùng Việt

Thông qua chiến dịch này, Home Credit mong muốn khẳng định vai trò là một đối tác tài chính đáng tin cậy, hỗ trợ người tiêu dùng đạt được những mong muốn tiêu dùng của mình . Các giải pháp tài chính linh hoạt của thương hiệu được giới thiệu như chìa khóa để thu hẹp khoảng cách giữa nhu cầu và khả năng chi trả trong nhiều tình huống thường gặp. Thông qua thông điệp hứa hẹn chạm đến nhu cầu của thị trường tiêu dùng đang phát triển tại Việt Nam.

Chiến dịch OOH của Home Credit

Chiến dịch OOH "Halfpen" khẳng định Home Credit là giải pháp biến giấc mơ tiêu dùng thành hiện thực

Với cách thể hiện trực quan, sáng tạo cùng thông điệp đơn giản, dễ tiếp cận, “Halfpen” là minh chứng sống động cho cách biến các không gian đô thị trở thành bức tranh truyền tải thông điệp hấp dẫn. Đồng thời, thương hiệu cũng mang đến một góc nhìn mới mẻ về cách các dịch vụ tài chính tiếp thị để trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người dùng.

Home Credit biến giấc mơ tiêu dùng của người Việt thành hiện thực qua chiến dịch OOH sáng tạo

Halfpen” là minh chứng cho cách biến các không gian đô thị trở thành bức tranh truyền tải thông điệp

Chiến dịch OOH của Home Credit

Home Credit biến giấc mơ tiêu dùng dang dở của người Việt thành hiện thực qua chiến dịch OOH sáng tạo

>>> Xem thêm: Chiến dịch OOH của Surreal "chỉ dành riêng cho Marketers" nhưng lại khiến ai cũng phải tò mò

Nguồn: Campaignbriefasia

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.