Mùa mua sắm cao điểm tại Việt Nam rục rịch bắt đầu từ tháng 9 với các dịp quan trọng như mùa tựu trường, Black Friday và lễ hội cuối năm. Nhận thấy đây là khoảng thời gian bùng nổ nhu cầu tiêu dùng, Home Credit đã bắt tay cùng The Friday Vietnam để “thai nghén” nên chiến dịch OOH sáng tạo mang tên “Halfpen”, ra mắt vào ngày 18/11 vừa qua.
Chiến dịch nổi bật với một loạt các mô hình lắp đặt ngoài trời, trưng bày chỉ một nửa các sản phẩm phổ biến như tủ lạnh, xe máy, xe đạp điện, máy giặt…- những món đồ có giá trị tương đối lớn khiến không ít người dùng Việt chưa có điều kiện chi trả.
Thông điệp “Lo được nửa rồi. Còn nửa có Home Credit” cùng với hình ảnh những món đồ được trưng bày dang dở chính là phép ẩn dụ cho khát vọng tiêu dùng chưa trọn vẹn. Đồng thời cũng minh họa cho một tình huống phổ biến thường gặp của người tiêu dùng - có nhu cầu mua sắm, sở hữu nhưng khả năng tài chính chưa thể đáp ứng ngay lập tức. Được đặt tại các vị trí đắc địa từ đường phố, tường nhà đến trạm xe buýt, những biển quảng cáo ngoài trời này nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.
Thông qua chiến dịch này, Home Credit mong muốn khẳng định vai trò là một đối tác tài chính đáng tin cậy, hỗ trợ người tiêu dùng đạt được những mong muốn tiêu dùng của mình . Các giải pháp tài chính linh hoạt của thương hiệu được giới thiệu như chìa khóa để thu hẹp khoảng cách giữa nhu cầu và khả năng chi trả trong nhiều tình huống thường gặp. Thông qua thông điệp hứa hẹn chạm đến nhu cầu của thị trường tiêu dùng đang phát triển tại Việt Nam.
Với cách thể hiện trực quan, sáng tạo cùng thông điệp đơn giản, dễ tiếp cận, “Halfpen” là minh chứng sống động cho cách biến các không gian đô thị trở thành bức tranh truyền tải thông điệp hấp dẫn. Đồng thời, thương hiệu cũng mang đến một góc nhìn mới mẻ về cách các dịch vụ tài chính tiếp thị để trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người dùng.
>>> Xem thêm: Chiến dịch OOH của Surreal "chỉ dành riêng cho Marketers" nhưng lại khiến ai cũng phải tò mò
Nguồn: Campaignbriefasia
Bình luận của bạn