cover

Heineken Việt Nam sáng tạo từ pha trượt gối ăn mừng của các cầu thủ - Trượt càng xa, quà trao fan càng đỉnh

04 Thg 06
Content Writer

Content Writer

Hải Yến

Tiếp tục đồng hành cùng giải đấu bóng đá danh giá UEFA Champions League 2024 với tư cách nhà tài trợ chính thức, Heineken đã không làm fan bóng đá thất vọng khi vinh danh mọi bàn thắng mượt bằng ý tưởng tạo mã giảm giá từ pha trượt gối ăn mừng ngoạn mục của các “chân sút” trên sân cỏ.

Mới đây, Heineken đã kết hợp những màn trượt gối ăn mừng ngoạn mục trên sân cỏ và hương vị nhẹ êm của Heineken Silver trong chiến dịch "Tận hưởng vị nhẹ êm" - một chiến dịch ý nghĩa được thực hiện bởi LePub Singapore và Leo Burnett Vietnam.

Theo đó, một loại mô hình máy học kết hợp hai bộ dữ liệu và phân tích hình ảnh, qua đó giúp xác định thời điểm bắt đầu và kết thúc của mỗi pha trượt gối. Dữ liệu trực tiếp từ các pha trượt gối của cầu thủ được dùng để tính toán quãng đường "ăn mừng" của mỗi "chân sút". Quãng đường trượt càng dài, mức giảm giá dành tặng fan hâm mộ càng hấp dẫn. Những màn trượt gối ấn tượng nhất sẽ được đăng tải lên Facebook và Instagram kèm theo đường liên kết đến GrabMart để người dùng có thể đặt mua Heineken Silver và nhận hàng ngay tức thì.

Heineken Việt Nam sáng tạo từ pha trượt gối ăn mừng của các cầu thủ - Trượt càng xa, quà trao fan càng đỉnh- Ảnh 1.

Heineken Silver được lựa chọn là sản phẩm đồng hành cùng chiến dịch lần này. Lý do là bởi nghiên cứu thị trường của thương hiệu cho thấy không phải người dùng Việt Nam (hay rộng hơn là châu Á) nào cũng ưa thích bia vị đắng. Vì vậy, Heineken Silver ra đời với hương vị nhẹ êm để phục vụ khẩu vị của người dùng Việt. Được sáng tạo bởi chính nghệ nhân Việt, Heineken Silver "nhẹ êm mà đậm chất" có nồng độ cồn thấp, cho những cuộc vui thêm lành mạnh và kết nối.

Heineken Việt Nam sáng tạo từ pha trượt gối ăn mừng của các cầu thủ - Trượt càng xa, quà trao fan càng đỉnh- Ảnh 2.

Chiến dịch đã mở màn với cú sút mạnh mẽ và không thể cản phá từ cầu thủ Bernardo Silva, cùng màn ăn mừng bằng đường trượt gối dài 1,7m mét tuyệt đẹp - tương đương với mức giảm giá 17% cho Heineken Silver. Bà Anna Bizon, Giám đốc Marketing, Heineken Việt Nam chia sẻ: "Sự phản hồi của cộng đồng người hâm mộ cho chiến dịch này vô cùng tích cực, với số lượng fan ăn mừng bàn thắng cùng Heineken Silver ngày càng tăng trong mùa giải bóng đá này".

Ông Cyril Louis, Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu tại LePub Singapore chia sẻ: "Ở một quốc gia đam mê bóng đá như Việt Nam, chúng tôi đã nghĩ ra ý tưởng làm cho vị êm dịu của Heineken Silver trở thành hình ảnh đại diện của những màn ăn mừng trượt gối đẹp nhất. Trong lúc đó, người hâm mộ đang thưởng thức trận đấu với một chai Heineken Silver trong tay - đó là cách thể hiện vị nhẹ êm bất ngờ của Heineken Silver".

"Tận hưởng vị nhẹ êm" đã triển khai tại Việt Nam trong vòng tứ kết UEFA kéo dài đến trận chung kết đầu tháng 6 vừa qua. Thành quả từ chiến dịch hơn cả mong đợi khi thu hút hơn 10,000 bình luận từ cộng đồng người hâm mộ. Nhiều người không ngại gắn thẻ cầu thủ yêu thích của mình với hi vọng họ sẽ ăn mừng bằng cách trượt gối khi ghi bàn. Phản ứng tích cực từ fan bóng đá và sự lan tỏa đáng ngạc nhiên của chiến dịch cho thấy những nỗ lực không ngừng nghỉ của Heineken trong việc mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tìm hiểu thêm về: Chiến lược Marketing của Heineken - Đẳng cấp thương hiệu quốc tế

Lời kết:

Cú nổ truyền thông với chiến dịch "Tận hưởng vị nhẹ êm" - nơi fan hâm mộ được nhận mã giảm giá từ chính pha trượt gối ăn mừng ngoạn mục của các cầu thủ là một ý tưởng đầy mới mẻ và sáng tạo của Heineken Việt Nam. Khao khát kiến tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời cho khách hàng là mục tiêu mà Heineken luôn theo đuổi. Từ một thương hiệu bia cao cấp toàn cầu, Heineken giờ như một người bạn thân thiết góp mặt ở mọi bữa tiệc trên toàn thế giới.

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.