Thứ Năm, Tháng Hai 2, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Infographic

Facebook & Instagram: Mạng xã hội nào tạo ra kết quả quảng cáo tốt nhất?

Bởi Thanh Thanh
29/08/2022
trong Infographic
0

Tiếp thị truyền thông xã hội là một lĩnh vực được rất nhiều thương hiệu ngày nay chú trọng, bởi khả năng kết nối nhanh chóng và dễ dàng mà chúng đem lại.

Các phát hiện của nghiên cứu này dựa trên phân tích 35.336 quảng cáo Facebook và 56.485 quảng cáo Instagram trong khung thời gian từ tháng 1 năm 2020 đến tháng 8 năm 2021.

Khi bạn chịu trách nhiệm quản lý ngân sách tiếp thị, áp lực là rất lớn, vì vậy bạn cần tìm hiểu về hiệu quả hoạt động của các chính sách quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội. Cái nào hoạt động tốt hơn? Cái nào tối ưu hoá chi phí hơn?… Dưới đây là đồ hoạ thông tin so sánh giữa quảng cáo trên Facebook và quảng cáo trên Instagram. Bao gồm những nội dung nổi bật như:

  • Chi tiêu quảng cáo theo năm vào năm 2021: các thương hiệu đầu tư với số tiền nhiều hơn 7,16% trên Facebook và với số tiền nhiều hơn 8,69% trên Instagram.
  • Giá trị CPC: trung bình $0,49 cho quảng cáo Facebook và $1,09 cho Instagram.
  • Facebook có CTR cao nhất, trung bình là 3,06%, so với Instagram là 0,68%.
  • Instagram Stories là vị trí đặt quảng cáo có CTR cao nhất trên Instagram – 0,76%.
  • Nguồn cấp dữ liệu Facebook là vị trí đặt quảng cáo số một mà các thương hiệu đầu tư vào.

Nghiên cứu về quảng cáo giữa instagram và Facebook

Như vậy, so với gã khổng lồ Facebook, ngân sách dành cho quảng cáo trên Instagram chỉ bằng một nửa ngân sách dành cho quảng cáo Facebook. Đây cũng là lý do mà các doanh nghiệp cố gắng tiếp cận khán giả của họ thông qua nền tảng Facebook thay vì Instagram. Tại đây, các thương hiệu sẽ kết nối được đến đúng khách hàng tiềm năng chỉ trong vài giây và mang lại được sự thúc đẩy lớn trong quá trình mua hàng.

Facebook hiện tại cũng là nền tảng có tỷ lệ tương tác cao nhất. Câu hỏi lúc này đặt ra là liệu Instagram có sớm trở thành nền tảng mà các thương hiệu hướng phần lớn ngân sách tiếp thị cho việc quảng cáo trong tương lai không? Và nếu có thì nó sẽ xảy ra khi nào?

Thanh Thanh – MarketingAI

Theo Social Media Today

>> Có thể bạn quan tâm:

  • Quảng cáo trên Instagram Reels và TikTok: Đâu là lựa chọn tốt nhất?
  • Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu
Đánh giá post
Tags: Facebook marketingmạng xã hội
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

04 Cách thức “cai nghiện” Screen Time như một Social Media Manager năm 2023

04 Cách thức “cai nghiện” Screen Time như một Social Media Manager năm 2023

2 ngày ago
19 Quy luật trong bố cục nhiếp ảnh giúp Marketers “cản phá” mọi giới hạn sáng tạo!

19 Quy luật trong bố cục nhiếp ảnh giúp Marketers “cản phá” mọi giới hạn sáng tạo!

4 tuần ago

Xu hướng Design “đốn tim” người xem 2023

1 tháng ago

Dự đoán 15 xu hướng Thương mại điện tử sẽ bùng nổ trong năm 2023

1 tháng ago

12 xu hướng thiết kế đồ họa sẽ “lên ngôi” năm 2023

2 tháng ago

12 Tips viết quảng cáo website giúp tăng vọt traffic, “leo rank” trên Google

2 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

02/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

01/02/2023

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

02/02/2023

Brochure là gì? 5 Xu hướng thiết kế Brochure nổi bật nhất hiến nay

01/02/2023

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.