Thứ Hai, Tháng Năm 29, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Infographic

Facebook & Instagram: Mạng xã hội nào tạo ra kết quả quảng cáo tốt nhất?

Bởi Thanh Thanh
29/08/2022
trong Infographic
0

Tiếp thị truyền thông xã hội là một lĩnh vực được rất nhiều thương hiệu ngày nay chú trọng, bởi khả năng kết nối nhanh chóng và dễ dàng mà chúng đem lại.

Các phát hiện của nghiên cứu này dựa trên phân tích 35.336 quảng cáo Facebook và 56.485 quảng cáo Instagram trong khung thời gian từ tháng 1 năm 2020 đến tháng 8 năm 2021.

Khi bạn chịu trách nhiệm quản lý ngân sách tiếp thị, áp lực là rất lớn, vì vậy bạn cần tìm hiểu về hiệu quả hoạt động của các chính sách quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội. Cái nào hoạt động tốt hơn? Cái nào tối ưu hoá chi phí hơn?… Dưới đây là đồ hoạ thông tin so sánh giữa quảng cáo trên Facebook và quảng cáo trên Instagram. Bao gồm những nội dung nổi bật như:

  • Chi tiêu quảng cáo theo năm vào năm 2021: các thương hiệu đầu tư với số tiền nhiều hơn 7,16% trên Facebook và với số tiền nhiều hơn 8,69% trên Instagram.
  • Giá trị CPC: trung bình $0,49 cho quảng cáo Facebook và $1,09 cho Instagram.
  • Facebook có CTR cao nhất, trung bình là 3,06%, so với Instagram là 0,68%.
  • Instagram Stories là vị trí đặt quảng cáo có CTR cao nhất trên Instagram – 0,76%.
  • Nguồn cấp dữ liệu Facebook là vị trí đặt quảng cáo số một mà các thương hiệu đầu tư vào.

Nghiên cứu về quảng cáo giữa instagram và Facebook

Như vậy, so với gã khổng lồ Facebook, ngân sách dành cho quảng cáo trên Instagram chỉ bằng một nửa ngân sách dành cho quảng cáo Facebook. Đây cũng là lý do mà các doanh nghiệp cố gắng tiếp cận khán giả của họ thông qua nền tảng Facebook thay vì Instagram. Tại đây, các thương hiệu sẽ kết nối được đến đúng khách hàng tiềm năng chỉ trong vài giây và mang lại được sự thúc đẩy lớn trong quá trình mua hàng.

Facebook hiện tại cũng là nền tảng có tỷ lệ tương tác cao nhất. Câu hỏi lúc này đặt ra là liệu Instagram có sớm trở thành nền tảng mà các thương hiệu hướng phần lớn ngân sách tiếp thị cho việc quảng cáo trong tương lai không? Và nếu có thì nó sẽ xảy ra khi nào?

Thanh Thanh – MarketingAI

Theo Social Media Today

>> Có thể bạn quan tâm:

  • Quảng cáo trên Instagram Reels và TikTok: Đâu là lựa chọn tốt nhất?
  • Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu
Đánh giá post
Tags: Facebook marketingmạng xã hội
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Thói quen tiêu dùng: Sự khác biệt đáng kinh ngạc giữa thế hệ X, Y, Z và Baby Boomer [P1]

Thói quen tiêu dùng: Sự khác biệt đáng kinh ngạc giữa thế hệ X, Y, Z và Baby Boomer [P1]

10 tháng ago
Mạng xã hội đầu tiên cho dùng NFT làm ảnh đại diện

Mạng xã hội đầu tiên cho dùng NFT làm ảnh đại diện

1 năm ago
10 Tips thiết kế phương tiện truyền thông xã hội 2022

10 Tips thiết kế phương tiện truyền thông xã hội 2022

1 năm ago
Khám phá đặc điểm và thói quen sử dụng mạng xã hội của thế hệ Gen Z

Khám phá đặc điểm và thói quen sử dụng mạng xã hội của thế hệ Gen Z

2 năm ago
10 xu hướng truyền thông xã hội sẽ “lên ngôi” trong năm 2022

10 xu hướng truyền thông xã hội sẽ “lên ngôi” trong năm 2022

2 năm ago
Hướng dẫn sử dụng Hashtag hiệu quả trên mạng xã hội 2021

Hướng dẫn sử dụng Hashtag hiệu quả trên mạng xã hội 2021

2 năm ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

YouTube Stories sẽ chính thức bị khai tử kể từ ngày 26/6

27/05/2023

SEOquake là gì? Hướng dẫn “tất tần tật” cách sử dụng SEOquake

26/05/2023

Google đang mở ra một kỷ nguyên mới: Quảng cáo hỗ trợ bởi AI

26/05/2023

Bài học marketing về tiệm cà phê muối chú Long và câu chuyện khởi nghiệp ở tuổi xế chiều

26/05/2023

Bí kíp viết CV xin việc Marketing chinh phục thành công nhà tuyển dụng

24/05/2023

AI Marketing – Tương lai của ngành Digital Marketing

25/05/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.