cover

Duolingo "tăng nhiệt" cho việc học bằng chiến dịch tương tác AR vui nhộn trên TikTok

29 Thg 08

Một trò chơi hôn thú vị tăng tương tác trên TikTok đã được Duolingo ra mắt "A summer Fling with Duo" để khuyến khích người học tiếp tục quá trình học tập của mình.

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để có những chuỗi ngày nghỉ ngơi, thư giãn, các chuyến du lịch tận hưởng, hoạt động ngoài trời đầy thú vị và cũng tràn trề năng lượng để yêu đương. Đối với ứng dụng học ngôn ngữ Duolingo thì tất cả những điều thú vị trên đều có thách thức đi kèm: Sự sao nhãng khiến người học bỏ bê và trì hoãn bài học của mình. Giữa sự phấn khích của niềm vui và những viễn cảnh mùa hè lãng mạn, việc học tập trên ứng dụng có thể bị lãng quên. Để không bị gián đoạn, một chiến dịch tương tác AR vui nhộn đang được Duolingo triển khai tại Nhật Bản.

Chiến dịch tương tác AR vui nhộn trên TikTok của Duolingo

Trò chơi hôn đầy thú vị trên TikTok

Để Duolingo luôn được ưu tiên hàng đầu và khuyến khích người dùng tiếp tục quá trình học ngôn ngữ, ứng dụng đã ra mắt "A Summer Fling with Duo" - một trò chơi hôn thú vị và đầy tương tác trên TikTok. Duo, linh vật của ứng dụng đã được biến tấu thành một chiếc gối ôm nóng bỏng, lấy cảm hứng từ meme Buff Duo nổi tiếng để mời người chơi tham gia tranh tài và có cơ hội giành được phiên bản kích thước gối ôm thật của riêng mình. Để có cơ hội ôm chiếc gối ôm thật với Duo, người chơi phải chứng minh được khả năng hôn điêu luyện của mình bằng cách thể hiện đồng bộ nhiều nụ hôn nhất với Buff Duo trong trò chơi TikTok AR.

Chiếc gối ôm được lấy cảm hứng từ meme Buff Duo nổi tiếng

Chiếc gối ôm được lấy cảm hứng từ meme Buff Duo nổi tiếng

Chiến dịch được tạo ra bởi Agency Sáng tạo độc lập UltraSuperNew Tokyo (Independent Creative Agency ở Tokyo). Sau đó lan toả qua Influencers nổi tiếng, những người tham gia trò chơi AR và tự hào giới thiệu gối ôm Buff Duo của họ trên TikTok.

Duolingo "tăng nhiệt" cho việc học bằng chiến dịch tương tác AR vui nhộn trên TikTok

Những người tham gia trò chơi AR và tự hào giới thiệu gối ôm Buff Duo của họ trên TikTok.

Giám đốc truyền thông xã hội của Duolingo Nhật Bản, Bunrei Yamane cho biết: "Chúng tôi muốn tạo ra một thứ gì đó vui nhộn và dễ dàng để mọi người thưởng thức, dù bạn ở trong nhà hay ra ngoài vào mùa hè này. Bộ lọc Buff Duo trở thành lời nhắc nhở vui ngộn rằng Duo luôn ở đây vì bạn, dù bạn ở bất cứ đâu".

Từ phía Agency đầy sáng tạo UltraSuprtNew Tokyo, Giám đốc sáng tạo Andres Aguilar chia sẻ thêm: "Tại sao bạn phải ra khỏi nhà để tìm kiếm đối tượng và kì vọng vào một mối tình lãng mạn trong hè này khi mà bạn có thể ôm ấp anh chàng da ngăm xanh của mình trong sự thoải mái ở 23 độ, dưới máy lạnh điều hoà ngay trong phòng mình. Duy trì chuỗi bài học trong Duolingo chưa bao giờ lại hấp dẫn như vậy?".

Duolingo "tăng nhiệt" cho việc học bằng chiến dịch tương tác AR vui nhộn trên TikTok

Với số lượng giới hạn, đây là sẽ món đồ sưu tầm thú vị và hoàn toàn xứng đáng cho người chủ sở hữu trong mùa hè này

Trò chơi này sẽ được phát trực tiếp trên TikTok đến hết ngày 21/09. Những người chiến thắng là người đạt được điểm cao nhất bằng cách chia sẻ cách chơi của họ với hashtag #summerflingwithDuo. Họ sẽ được thông báo bằng tin nhắn trực tiếp trên nền tảng mạng xã hội và nhận được gối ôm Buff Duo riêng qua đường bưu điện. Với số lượng giới hạn, đây là sẽ món đồ sưu tầm thú vị và hoàn toàn xứng đáng cho người chủ sở hữu trong mùa hè này.

Không chỉ được biết đến là một ứng dụng học ngoại ngữ, Duolingo đã thành công tiếp cận hàng triệu người sủ dụng nhờ các chiến lược marketing thông minh, cùng với linh vật cú xanh được yêu thích và khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Đầu tháng 8 vừa qua, Duolingo Nhật Bản cũng đã "chơi lớn" khi rũ bỏ hình ảnh đáng yêu quen thuộc để hoá thân thành soái ca sáu múi diện sơ mi trắng và thắt cà vạt cool ngầy xuất hiện trên màn hình quảng cáo LED ngoài trời tại thành phố Ikebukuro (Nhật Bản). Ý tưởng cosplay độc lạ của Duolingo cũng là một cách làm mới chính mình, mang lại sự mới mẻ cho người dùng, đồng thời thể hiện sự thấu hiểu insights người học, khuyến khích mọi người duy trì nỗ lực học tập.

>>>Đọc thêm: Chiến lược giúp Duolingo trở thành hiện tượng TikTok

Nguồn: Tổng hợp từ Campaignbriefasia


TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.