Dove tung chiến dịch mới #FreeThePits - Khuyến khích sự tự tin của phụ nữ với vùng da dưới cánh tay

07 Thg 09

Tận dụng sức nóng của tuần lễ thời trang New York, Unilever đã tung ra chiến dịch #FreeThePits cho thương hiệu Dove nhằm lan tỏa thông điệp về sự tự tin của phụ nữ với vùng da dưới cánh tay.

#FreeThePits - Chiến dịch tiếp nối chuỗi thông điệp về vẻ đẹp tự nhiên của Dove

Trong một thông cáo báo chí mới đây của Dove, thương hiệu này sẽ triển khai một chiến dịch dành riêng cho dòng sản phẩm khử mùi vùng da dưới cánh tay mang tên #FreeThePits tại trung tâm thành phố New York. Chiến dịch được thực hiện trong thời gian diễn ra New York Fashion Week - Một trong những sự kiện thời trang đình đám nhất trong năm. Từ đó tận dụng sức lan tỏa của các Fashionista đình đám, mang thông điệp tự tin về vùng da dưới cánh tay tới đông đảo phụ nữ trên toàn thế giới.

Chia sẻ về chiến dịch đặc biệt này, Dove đã chỉ ra rằng: 80% phụ nữ tin rằng xã hội đề cao một vùng nách "lý tưởng" với các tiêu chuẩn như không có lông, mịn màng, không mùi và đều màu. Và có tới 82% phụ nữ cảm thấy xấu hổ và thiếu tự tin bởi vùng da dưới cánh tay của mình. Từ đó, chiến dịch #FreeThePits được Dove thực hiện với mục tiêu xóa bỏ những định kiến về vùng da dưới cánh tay, khuyến khích phụ nữ trên toàn thế giới tự tin thể hiện cá tính, tự hào với cơ thể của chính mình. Chiến dịch cũng đã tiếp nối những thông điệp về vẻ đẹp tự nhiên & phá bỏ định kiến về cái đẹp đối với phụ nữ, đã được Dove lan tỏa trong suốt nhiều năm qua với hàng loạt chiến dịch như: Real Beauty, Evolution hay Speak Is Beautiful,...

Chiến dịch tiếp nối chuỗi thông điệp về vẻ đẹp tự nhiên của Dove

Điểm đặc biệt trong chiến dịch mới #FreeThePits

1 - Sự kiện chính: Dove 'Pit Stop'

Trong chiến dịch #FreeThePits, Dove sẽ triển khai hoạt động chính là sự kiện Dove 'Pit Stop' - Một "trạm dừng" được đặt tại Chelsea Plaza (góc đường 9th Ave. & 14th St.) vào ngày 7/9, trong khung giờ từ 9h sáng 5h chiều. Tại sự kiện này, khách hàng sẽ được tặng một bộ dụng cụ khử mùi Dove, MetroCard miễn phí cho hai chuyến đi với trị giá 5,8 USD và các sản phẩm khác cho vùng da dưới cánh tay.

2- Chiến dịch quảng cáo "Pits of New York"

Bên cạnh đó, Dove cũng đã triển khai một chiến dịch quảng cáo mang tên "Pits of New York" từ ngày 21/8. Chiến dịch lấy hình ảnh chủ đạo về những người phụ nữ tự tin khoe với vùng da dưới cánh tay trên tàu điện ngầm - một trong những địa điểm công động tấp nập nhất tại New York. Trong đó, những người mẫu đã mạnh mẽ khoe vùng da dưới cánh tay với các hình xăm, lông nách,... đi ngược lại với những tiêu chuẩn trắng mịn thường thấy. Đồng thời việc lựa chọn một phương tiện công cộng như tàu điện ngầm cũng nhằm hướng tới thông điệp khuyến khích phụ nữ tự tin thể hiện bản thân trước những định kiến của xã hội.

3 - Tận dụng bàn đạp từ sự kiện có tiếng: Tuần lễ thời trang New York

Đặc biệt, Dove đã lựa chọn địa điểm & thời gian diễn ra trùng với Tuần lễ thời trang New York - Một trong những sự kiện nổi tiếng, được biết đến với những vẻ đẹp tiêu chuẩn, hiện đại, tương phản với thông điệp về vẻ đẹp của Dove. Các tiếp cận trực diện, đối lập này đã góp phần giúp cho chiến dịch của Dove trở nên nổi bật, đồng thời tận dụng sức nóng khi Fashionista từ khắp nơi trên thế giới đang hội tụ về New York để tăng sức ảnh hưởng của chiến dịch.

Bianca Cancellara - Phó Chủ tịch Toàn cầu của Lăn khử mùi Dove cho biết : "Từ những ngày đầu tiên, Dove đã cam kết mang lại những điều tích cực hơn về sắc đẹp, bao gồm việc thay đổi những định kiến xung quanh vùng da dưới cánh tay. Từ đó Dove mong muốn loại bỏ những tiêu chuẩn sắc đẹp để mang lại cho phụ nữ sự tự tin đối với vùng nách của mình bất kể nó trông như thế nào". Bianca cũng chia sẻ rằng: "Chúng tôi rất vui mừng được kết nối trực tiếp với phụ nữ, đặc biệt là trong tuần lễ thời trang ở New York , khi phụ nữ từ khắp nơi cùng nhau nói về định hướng phát triển tiếp theo của ngành thời trang và sắc đẹp."

4 - Lan tỏa thông điệp và tăng tương tác trên social - Chia sẻ câu chuyện cá nhân

Ngoài ra, Dove cũng khuyến khích người tiêu dùng tự tin chia sẻ những câu chuyện về vùng da dưới cánh tay trên mạng xã hội với #FreethePits và gắn thẻ thương hiệu @Dove, nhằm mở rộng sức ảnh hưởng của chiến dịch trên toàn cầu.

Điểm đặc biệt trong chiến dịch mới #FreeThePits

>>> Xem thêm: Dove ra mắt chiến dịch #DetoxYourFeed xoá sạch những lời khuyên làm đẹp độc hại

Lời kết

Chiến dịch #FreethePits tiếp nối định vị về vẻ đẹp tự nhiên đã được Dove khẳng định xuyên suốt nhiều năm qua. Với thông điệp ý nghĩa, chạm đúng insight về vùng da dưới cánh tay của đông đảo phụ nữ hiện nay, #FreethePits đã giúp Dove tiếp tục tạo thiện cảm và nhận được sự ủng hộ của đông đảo phụ nữ và người tiêu dùng nói chung. Chiến dịch cũng một lần nữa cho thấy quá trình nghiên cứu insight khách hàng rất sâu sắc của Dove, giúp thương hiệu này liên tục chiếm được cảm tình của nữ giới.

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.