Theo một nghiên cứu mới đây, 75% người tiêu dùng trên toàn cầu mong đợi các nhãn hiệu góp phần vào sự lành mạnh và chất lượng cuộc sống của họ. Hannah Matthews, đối tác quản lý của Karmarama cho biết: "Làm cho thương hiệu có ý nghĩa và xây dựng lại lòng tin với người tiêu dùng có thể mang lại thành công đáng kể cho các doanh nghiệp. Nhưng nhiều doanh nghiệp chưa chú trọng việc này mà chỉ nhắm vào những mục đích kinh doanh ngắn hạn" Infographic dưới đây chỉ ra những nghiên cứu về điều mà người tiêu dùng mong đợi ở thương hiệu khi nói đến những vấn đề mà họ quan tâm.
Điều mà người tiêu dùng mong đợi ở thương hiệu
08 Thg 05
Theo một nghiên cứu mới đây, 75% người tiêu dùng trên toàn cầu mong đợi các nhãn hiệu góp phần vào sự lành mạnh và chất lượng cuộc sống của họ. Hannah Matthews, đối tác quản lý của Karmarama cho...
Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.
Bình luận của bạn