cover

ĐIỂM TIN TUẦN: Sơn Tùng M-TP xây trường cho học sinh Làng Nủ, Techcombank ra mắt MV “Tiến tới Ước Mơ”

27 Thg 09
Content Writer

Content Writer

Hải Yến

Nhìn lại một tuần ngập tràn tin tức thú vị cùng Marketing AI!

1. Sơn Tùng M-TP âm thầm thực hiện dự án xây trường liên cấp Mầm non và Tiểu học cho Làng Nủ suốt 2 tuần qua

Mới đây, thông tin về việc công ty M-TP Entertainment của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP hỗ trợ xây điểm trường liên cấp cho thôn Làng Nủ - nơi vừa hứng chịu những đau thương, mất mát sau trận lũ quét kinh hoàng đang nhận về nhiều sự xúc động của công chúng. Thông qua quỹ Tấm lòng Việt của VTV, công ty M-TP Entertainment hỗ trợ 1,5 tỷ đồng xây dựng điểm trường liên cấp Mầm non và Tiểu học mới cho thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh (Bảo Yên, Lào Cai). Điểm trường Làng Nủ sẽ là công trình thuộc dự án cộng đồng "Dreams In The Sky" của công ty.

Sơn Tùng M-TP hỗ trợ 1,5 tỷ đồng xây trường liên cấp cho học sinh làng Nủ

Sơn Tùng M-TP hỗ trợ 1,5 tỷ đồng xây trường liên cấp cho học sinh làng Nủ

Được biết, "Dreams in the Sky" là hành trình chắp cánh ước mơ và lan tỏa yêu thương đã được M-TP Entertainment giọng ca gốc Thái Bình theo đuổi suốt nhiều năm, thông qua các hoạt động đồng hành cùng cộng đồng, mang đến những giá trị tích cực cho xã hội.

Sơn Tùng M-TP xây trường cho học sinh Làng Nủ

Dreams in the Sky là hành trình ươm mầm ước mơ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện M-TP Entertainment chia sẻ: "Chúng tôi sẽ bảo trợ toàn bộ chi phí xây dựng một ngôi trường liên cấp mới, nơi các em nhỏ sẽ được đến trường trong một môi trường an toàn và đầy đủ công năng. Chúng tôi hiểu rằng đây chỉ là một đóng góp nhỏ trong công cuộc khắc phục hậu quả của trận thiên tai vừa qua. Nhưng chúng tôi tin rằng, với sự chung tay và đoàn kết của toàn dân Việt Nam, của các cấp chính quyền và các tổ chức xã hội, chúng ta sẽ sớm giúp người dân vượt qua khó khăn và ổn định lại cuộc sống".

ĐIỂM TIN TUẦN: Sơn Tùng M-TP xây trường cho học sinh Làng Nủ, Techcombank ra mắt MV “Tiến tới Ước Mơ”- Ảnh 3.
ĐIỂM TIN TUẦN: Sơn Tùng M-TP xây trường cho học sinh Làng Nủ, Techcombank ra mắt MV “Tiến tới Ước Mơ”- Ảnh 4.

"Một ngôi trường mới sẽ là biểu tượng của một sự khởi đầu mới, một niềm hy vọng mới cho thế hệ trẻ của làng" -  M-TP Entertainment chia sẻ 

Được biết, công trình vô cùng ý nghĩa này sẽ được xây những viên gạch đầu tiên sau khi lễ khởi công khu tái định cư diễn ra. Ban đầu, quy mô dự kiến là một điểm trường Tiểu học, sau đó được nới rộng ra thành trường liên cấp, có thêm cả các lớp Mẫu giáo, bếp ăn, phòng sinh hoạt chung khang trang. Hy vọng rằng “Một ngôi trường mới sẽ là biểu tượng của một sự khởi đầu mới, một niềm hy vọng mới cho thế hệ trẻ của làng” để những đứa trẻ của làng Nủ sẽ lại được cắp sách đến trường học tập, vượt khó và có một tương lai tươi đẹp hơn.

2. Sony “làm sống dậy” phiên bản giới hạn cho game thủ đời đầu nhân kỷ niệm 30 năm PlayStation

Đã 30 năm trôi qua kể từ khi chiếc máy chơi game PlayStation đầu tiên được phát hành vào năm 1994. Để kỷ niệm dịp đặc biệt này, Sony đã tung ra phiên bản đặc biệt - Playstation 5 được lấy cảm hứng từ mẫu máy PlayStation huyền thoại một thời. Phiên bản tưởng lạ mà quen này mang tính thẩm mỹ của bảng điều khiển đầu tiên, với vỏ ngoài màu xám nhạt và thân máy bên trong có màu đậm hơn. Đặc biệt, thương hiệu cũng sẽ in logo PlayStation bốn màu nguyên bản ở cạnh bên (đối với tay cầm sẽ là ở chính giữa). Mặt sau của máy chơi game PlayStation còn có thêm logo kỷ niệm 30 năm đặc biệt

Phiên bản giới hạn đặc biệt mừng kỷ niệm 30 năm PlayStation của Sony

Phiên bản giới hạn đặc biệt mừng kỷ niệm 30 năm PlayStation của Sony

Sony sẽ bán máy chơi game theo hai gói: PS5 Pro và PS5. Trong đó, gói PS5 Pro sẽ cao cấp hơn, bao gồm máy chơi game, tay cầm DualSense và DualSense Pro, đế sạc DualSense và các phụ kiện đặc biệt như dây buộc cáp hình biểu tượng PlayStation, sticker, kẹp giấy và poster phiên bản giới hạn.

Thông tin nhanh chóng nhận về nhiều sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng, đặc biệt với những ai đã gắn bó cùng Playstation 1 từ ngày đầu tiên. Sản phẩm được kỳ vọng sẽ làm sống dậy ký ức một thời của các game thủ từng “ăn ngủ” với dòng máy chơi game điện tử này. Được biết, phiên bản đặc biệt được sản xuất với số lượng 12.300 máy, sẽ ra mắt chính thức vào ngày 21 tháng 11. Người hâm mộ có thể đặt hàng trước ở một số quốc gia từ ngày 26 tháng 9. Riêng PS5 bản kỹ thuật số sẽ lên kệ muộn hơn, từ ngày 10/10. Hiện Sony vẫn chưa công bố giá bán cho bộ sưu tập đặc biệt này.

3. Techcombank kết hợp cùng SOOBIN, Rhymastic và SlimV tôn vinh những nỗ lực không bao giờ bỏ cuộc qua MV “Tiến tới ước mơ”

Sau chiến dịch tự viết nên bài hát "Tiến tới phiên bản vượt trội", mới đây, Techcombank tiếp tục nối dài hành trình “Vượt trội hơn mỗi ngày” qua MV mới “Tiến tới Ước mơ” ra mắt vào ngày 24/9 vừa qua - sự kết hợp của bộ ba SOOBIN, Rhymastic và SlimV. Với mong muốn truyền cảm hứng cho những con tim không biết chịu thua, thông qua MV này, Techcombank muốn gửi lời khích lệ, động viên đến cộng đồng để không ngừng vươn lên, vượt qua thử thách và tìm thấy phiên bản vượt trội của chính mình.

Ca khúc với giai điệu bắt tay được “nhào nặn” qua bàn tay của phù thủy âm nhạc SlimV, kết hợp cùng giọng ca mượt mà của hoàng tử ballad SOOBIN đã chinh phục trọn vẹn trái tim người nghe. Verse rap ấn tượng đầy chất thơ của Rhymastic cũng góp phần thể hiện tinh thần lạc quan, luôn hướng về phía trước.

MV được đánh giá cao về tính nghệ thuật trong âm nhạc và sự đầu tư chỉn chu

MV được đánh giá cao về tính nghệ thuật trong âm nhạc và sự đầu tư chỉn chu

Dù là một MV quảng cáo thương hiệu nhưng tính nghệ thuật trong âm nhạc và sự đầu tư của MV đã giúp “Tiến tới Ước Mơ” nhận được sự đón nghe của khán giả với hơn 1.1 triệu views chỉ sau 2 ngày ra mắt. Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm giải trí, MV này còn cho thấy những tính toán trong chiến lược thương hiệu của Techcombank, khi kết hợp với những tên tuổi đình đám của Vbiz để tiếp cận gần hơn thế hệ trẻ - đối tượng khách hàng tiềm năng của thương hiệu trong tương lai.

>>> Bạn có thể quan tâm: Chiến lược Marketing của Techcombank

4. Lazada tung chiến dịch “Ngưng Lăn Tăn” - thông điệp cho Thiên Bình tháng 10

Là một phần của chiến dịch “Luôn Rẻ Hơn” của Lazada, mới đây, thương hiệu tiếp tục đánh chiếm tâm trí khách hàng với một chiến dịch mới toanh mang tên “Ngưng Lăn Tăn”. Lần này, thay vì triển khai marketing du kích tại rạp phim hay làm TVC hài hước như thương hiệu đã làm trước đó, Lazada quyết định phủ sóng các biển quảng cáo khắp mọi cung đường tại thành phố Hồ Chí Minh chỉ với dòng chữ “Tra ngay Ngưng Lăn Tăn”. Thiết kế OOH với dòng chữ cách điệu, nổi bật nhanh chóng gây được chú ý với người đi đường.

ĐIỂM TIN TUẦN: Sơn Tùng M-TP xây trường cho học sinh Làng Nủ, Techcombank ra mắt MV “Tiến tới Ước Mơ”- Ảnh 7.
ĐIỂM TIN TUẦN: Sơn Tùng M-TP xây trường cho học sinh Làng Nủ, Techcombank ra mắt MV “Tiến tới Ước Mơ”- Ảnh 8.
ĐIỂM TIN TUẦN: Sơn Tùng M-TP xây trường cho học sinh Làng Nủ, Techcombank ra mắt MV “Tiến tới Ước Mơ”- Ảnh 9.
ĐIỂM TIN TUẦN: Sơn Tùng M-TP xây trường cho học sinh Làng Nủ, Techcombank ra mắt MV “Tiến tới Ước Mơ”- Ảnh 10.

Lazada phủ sóng "Ngưng Lăn Tăn" khắp mọi nẻo đường Sài Gòn 

Mục đích của những biển quảng cáo “Ngưng Lăn Tăn” này đó là khơi gợi sự tò mò nơi người dùng, thúc đẩy họ hành động tra cụm từ “Ngưng Lăn Tăn" trên Google sau đó, website chiến dịch của Lazada sẽ xuất hiện. Qua đó, thương hiệu mong muốn khẳng định người tiêu dùng không cần đắn đo bởi mua hàng trên Lazada sẽ luôn nhận được mức giá ưu đãi. 

Bên cạnh đó, thời điểm ra mắt chiến dịch rơi vào cuối tháng 9 - theo cung hoàng đạo thì đây là lúc bắt đầu tháng của những “Thiên Bình” vốn nổi tiếng với sự thiếu quyết đoán, hay chần chừ. Thông điệp “Ngưng Lăn Tăn” của Lazada có thể sẽ là tín hiệu vũ trụ cực mạnh gửi đến chàng trai, cô gái Thiên Bình, đồng thời cũng sẽ là cách tiếp cận gần gũi, vui vẻ giữa thương hiệu với genZ - thế hệ tâm linh tin vào thần số học.

>>> Đọc thêm: CEO Nike bất ngờ từ chức nhường chỗ cho "người cũ" trở lại, Thương hiệu kem Merino và Celano về tay Nutifood

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.