- 1. Apple chễm chệ ngôi vương, trở thành thương hiệu toàn cầu đầu tiên trị giá 1000 tỷ USD
- 2. Shell tôn vinh hàng triệu thợ máy Việt qua phim ngắn cảm động “Hơn Cả Nhất”
- 3. Close Up đầu tư khủng cho MV ca nhạc cùng cú bắt tay với hai “người tình quốc dân” Hieuthuhai - Phương Ly
- 4. La Vie thu hút 9000 bạn trẻ đến tái tạo năng lượng tích cực tại “Trạm dừng Chút Yên”
1. Apple chễm chệ ngôi vương, trở thành thương hiệu toàn cầu đầu tiên trị giá 1000 tỷ USD
Theo bảng xếp hạng toàn cầu BrandZ của Kantar mới đây, Apple trở thành thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới, cán mốc hơn 1.000 tỷ USD, tăng 15% so với năm ngoái. Theo đó, đây là năm thứ 3 liên tiếp kể từ năm 2022, nhà sản xuất Apple nắm giữ “ngôi vương” về giá trị thương hiệu, về vị trí thứ hai là Google của Alphabet với 753 tỷ USD và theo sau là Microsoft với 713 tỷ USD. Với vốn hóa thị trường là 3.180 tỷ USD, Apple đứng trước "gã khổng lồ" chip AI Nvidia với 2.970 tỷ USD.
Tại sự kiện WWDC đang diễn ra trong tuần này, Apple đã tiết lộ những tính năng mới liên quan đến AI, được dự báo sẽ kích thích trở lại nhu cầu sở hữu Iphone, đồng thời giúp hãng này lội ngược dòng sau chuỗi sụt giảm doanh số vì khả năng chi tiêu của người tiêu dùng và sự hồi sinh mạnh mẽ của các đối thủ công nghệ.
Đọc thêm về: Apple trình làng Apple Intelligence - Hệ thống trí tuệ cá nhân của riêng nhà Táo Khuyết
Nhà phân tích Varun Mishra của Counterpoint cho biết: "Apple đã có thể cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và thông điệp một cách nhất quán, tạo được sự đồng cảm sâu sắc với người tiêu dùng, tạo ra một lượng người hâm mộ đông đảo cho thương hiệu".
2. Shell tôn vinh hàng triệu thợ máy Việt qua phim ngắn cảm động “Hơn Cả Nhất”
17 năm giữ vững danh hiệu “Nhà cung cấp dầu nhờn số 1 thế giới” (Theo Kline) cũng là 17 năm Shell đồng hành cùng hàng triệu thợ máy khắp đất nước Việt Nam. Chia sẻ và thấu hiểu với nỗi vất vả, hy sinh thầm lặng ấy, mới đây, Shell đã ra mắt bộ phim ngắn cảm động mang tên “Hơn Cả Nhất”.
Shell đã kể câu chuyện chưa ai nói về những “người hùng” đằng sau cỗ máy. "Không có bằng cấp", "không thiết yếu" và "không có tương lai" là những cụm từ mà người đời hay nói về họ. Nhưng đâu ai biết rằng, đằng sau những đôi tay lấp lem, thô ráp, những giờ lao động âm thầm, bền bỉ là hàng triệu động cơ tiến về phía trước mỗi ngày. Tinh thần “Nhất Nhất Theo Đuổi, Nhất Nhất Tiến Tới” của họ đã được Shell lựa chọn để mang vào chiến dịch quảng cáo lần này, đồng thời truyền cảm hứng để Shell tôn vinh những lát cắt đẹp nhất và đời nhất về những người thợ “hơn cả nhất”
Với nghệ thuật storytelling khéo léo, Shell đã mang cuộc đời chân thực, bình dị của người thợ máy vào những thước phim của mình. 3 câu chuyện với 3 nhân vật được lồng ghép đan xen vào nhau: là người thợ Nhất Nhất hết lòng, âm thầm nỗ lực để những chiếc xe tiến về phía trước, là người thợ Nhất Nhất vững tâm từng bước gây dựng để tương lai không chỉ là lời hứa hẹn và là người thợ Nhất Nhất học hỏi không ngừng để trụ vững với nghề.
“Hơn Cả Nhất” không chỉ là một lời tri ân với hàng triệu thợ máy Việt mà còn là lời tái khẳng định vị thế của Shell suốt năm qua và những nỗ lực bền bỉ để luôn tiến về phía trước. Không quảng cáo sản phẩm lộ liễu, trực diện, những hình ảnh con người và thương hiệu của Shell vẫn có cách để chạm đến trái tim của người xem.
3. Close Up đầu tư khủng cho MV ca nhạc cùng cú bắt tay với hai “người tình quốc dân” Hieuthuhai - Phương Ly
Với sứ mệnh thổi bùng sự tự tin và lôi cuốn vào cuộc sống người trẻ, Close Up luôn biết tìm ra con đường ngắn nhất đi từ thương hiệu đến trái tim của nhóm khách hàng mục tiêu. Mới đây, thương hiệu đã không ngại chịu chơi và chịu chi khi collab cùng Hieuthuhai và Phương Ly ra mắt MV “Xoay một vòng”. Với giai điệu bắt tai, ngôn từ đậm chất genZ, ca khúc là “lời tỏ tình” ngọt ngào dự là sẽ làm mưa làm gió trong thời gian tới.
Tinh thần của Closeup được thể hiện tươi mới, trẻ trung qua phong cách MV hiện đại với màu xanh chủ đạo. Qua đó, thương hiệu muốn truyền cảm hứng tới các GenZ đang ở trong giai đoạn thầm thương trộm nhớ, hãy tự tin sát gần và nắm bắt thời cơ để “thăng hạng” mối quan hệ với nửa kia của mình. Cú bắt tay hợp rơ của hai “người tình quốc dân” Hieuthuhai và Phương Ly là một sự tính toán đầy thông minh của Close Up khi cả hai đều đang là những gương mặt đình đám Vbiz, sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo.
Chính thức ra mắt vào ngày 10/6, chỉ sau vài ngày, MV “Xoay một vòng” đã lọt top 17 Trending Youtube - một thành tích đáng khen ngợi cho MV quảng cáo của thương hiệu.
4. La Vie thu hút 9000 bạn trẻ đến tái tạo năng lượng tích cực tại “Trạm dừng Chút Yên”
Là sự kiện lớn nhất năm của La Vie - thương hiệu nước khoáng số 1 Việt Nam, Trạm dừng Chút Yên từ thiên nhiên diễn ra trong 2 ngày 1-2/6 đã để lại những ấn tượng sâu sắc và mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho người tham gia. Với sự cộng hưởng độc đáo giữa nghệ thuật đa giác quan mãn nhãn và công nghệ A.I tiên tiến, Trạm dừng Chút Yên từ Thiên Nhiên đã giúp 9000 bạn trẻ tái tạo năng lượng tích cực giữa cuộc sống náo nhiệt - một con số ấn tượng cho một sự kiện ngoài trời của thương hiệu.
Người tham gia đã cùng La Vie khám phá hành trình đi tìm Chút Yên Đa Giác Quan muôn màu tại 5 khu vực đặc biệt: Sắc Yên, Âm Yên, Cảm Yên, Hương Yên, Vị Yên. Đi qua hành trình này, bạn sẽ được thưởng thức màn trình diễn nghệ thuật cộng hưởng đa giác quan 360 độ đặc biệt ngay bên trong không gian Trợ lý Chút Yên mô phỏng giọt nước khoáng thiên nhiên La Vie khổng lồ!
Đặc biệt, không thể không nhắc đến sự xuất hiện của hàng loạt KOLs đình đám như: Khoai Lang Thang, Helly Tống, Vũ Cát Tường, H’Hen Niê, Dino Vũ,…đến góp mặt tại Sự kiện “Trải Nghiệm Nghệ Thuật Cá Nhân Hóa Bằng A.I”. Lựa chọn KOLs thông minh chính là một điểm cộng để thương hiệu lan tỏa trọn vẹn tinh thần “Chút yên đến từ thiên nhiên”, đồng thời khiến sự kiện thu hút đông đảo sự tham gia của người trẻ.
Bình luận của bạn