cover

ĐẦU TUẦN ĐỌC GÌ: Thương hiệu “ăn mừng” tuyển VN vô địch; Bộ tặng phẩm từ VIB xuất hiện trên Quảng trường Thời Đại

07 Thg 01
Content Writer

Content Writer

Hải Yến

Cùng Marketing AI chào tuần mới với những tin tức hấp dẫn mới nhất ngay bây giờ!

1. Bùi Công Nam tiếp tục gây ấn tượng với MV "Về nhà là có Tết 2" cùng sự đồng hành của Ngân hàng Phương Đông (OCB)

Trở lại với mùa 2 của "Về nhà là có Tết", năm nay Ngân hàng Phương Đông cùng hit maker Bùi Công Nam tiếp tục mang đến cho khán giả những khoảnh khắc sum họp gác hết lại âu lo để về nhà đón Tết. Trên nền giai điệu vui tươi, ca từ ý nghĩa của MV đã khéo léo truyền tải thông điệp ""Về nhà ăn Tết, gạt hết đi âu lo. Thách thức hay chông gai, vững tin làm ta thêm khởi sắc". Điểm đặc biệt của bài hát năm nay chính là phần X-Part được làm mới lại ấn tượng, giai điệu vui tươi, rộn ràng hơn. Mỗi khung ảnh, ý tứ của lời bài hát đều được tác giả đầu tư một cách kỹ lưỡng trong từng chi tiết, tạo nên một bức tranh Tết đẹp và cảm xúc.

Chia sẻ về màn hợp tác trong MV Tết cùng Bùi Công Nam, đại diện lãnh đạo OCB cho biết: "Chúng tôi rất ấn tượng với những ca khúc do ca nhạc sĩ Bùi Công Nam sáng tác và thể hiện, trong đó chứa đựng sự giản đơn nhưng vô cùng gần gũi với thực tế cuộc sống hàng ngày. Khi trao đổi với Nam về việc cho ra đời 1 ca khúc Tết tươi vui, hiện đại nhưng vẫn phải lột tả được những nét văn hóa truyền thống của ngày Tết cổ truyền, là hình ảnh của sự sum vầy, đoàn viên… và đã nhận được sự đồng tình, hào hứng của Nam rất nhiều. Ca khúc Về nhà là có Tết được chúng tôi giới thiệu vào năm 2024 và năm nay đã được làm mới lại, đây cũng chính là món quà tinh thần, lời chúc sung túc, đủ đầy mà OCB muốn dành tặng khách hàng, để cùng chào đón một năm mới đầy hy vọng và thành công."

Bên cạnh phát hành MV Tết, OCB còn triển khai chương trình "Đón Tết khởi sắc – Nhận triệu lộc Xuân" từ ngày 12/12/2024 đến 28/02/2025 thay lời tri ân khách hàng, với hàng ngàn quà tặng, voucher mua sắm ưu đãi. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 3 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Ngoài ra, trong tháng 1/2025, tại một số chi nhánh, phòng giao dịch của OCB, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều món quà ý nghĩa từ hoạt động hái lộc may mắn khi gửi tiết kiệm từ 10.000.000 đồng.

Sự đầu tư chỉn chu cho một chiến dịch Tết năm nay là món quà tinh thần ý nghĩa và sự tri ân sâu sắc mà OCB dành đến quý khách hàng. Đồng thời, thể hiện sự gắn kết và nỗ lực lan tỏa hình ảnh thương hiệu tới đông đảo công chúng.

2. Bộ tặng phẩm "Trăm sông về biển lớn" từ VIB xuất hiện trên màn hình LED Quảng trường Thời Đại

Được mệnh danh "giao lộ thế giới", Quảng trường Thời Đại là nơi giao thoa văn hóa toàn cầu và cũng là chốn hội tụ của các thương hiệu hàng đầu thế giới. Mới đây, "Trăm sông về biển lớn" - bộ tặng phẩm phiên bản giới hạn dành riêng cho khách hàng tiền gửi của VIB đã có màn xuất hiện ấn tượng trên màn hình LED tại quảng trường danh giá này như một cách quảng bá văn hóa và truyền thống sum họp dịp Tết đến Xuân về của người Việt Nam ra thế giới.

"Trăm sông về biển lớn" từ VIB xuất hiện trên màn hình LED Quảng trường Thời Đại

Bộ tặng phẩm "Trăm sông về biển lớn" từ VIB xuất hiện trên màn hình LED Quảng trường Thời Đại

Theo đó, từ tháng 12/2024 đến 28/2/2025, VIB tặng khách hàng bộ tác phẩm "Trăm sông về biển lớn" với ba bộ: "Xuôi dòng", "Tụ hội" và "Sum vầy". "Xuôi dòng" tặng khách có tiền gửi từ 300 triệu đồng đến dưới 2 tỷ đồng, hoặc số dư bình quân tài khoản thanh toán (tài khoản thanh toán) từ 300 triệu đồng đến dưới 1 tỷ đồng. "Tụ hội" dành cho người gửi từ 2 đến dưới 5 tỷ đồng, hoặc số dư tài khoản thanh toán từ 1 đến dưới 2,5 tỷ đồng. Với số tiền gửi từ 5 tỷ đồng hoặc số dư tài khoản thanh toán từ 2,5 tỷ đồng trở lên, người gửi sẽ được tặng tác phẩm "Sum vầy".

Bộ tác phẩm "Trăm sông về biển lớn" với ba bộ: "Xuôi dòng", "Tụ hội" và "Sum vầy"

Bộ tác phẩm "Trăm sông về biển lớn" với ba bộ: "Xuôi dòng", "Tụ hội" và "Sum vầy"

Được biết, bộ tác phẩm "Trăm sông về biển lớn" là thành quả của sự hợp tác 3 bên giữa VIB, nghệ sĩ thị giác Bùi Công Khánh và gốm sứ Minh Long. Sự kết hợp đã tạo nên bộ tác phẩm, mang nghệ thuật đương đại cùng câu chuyện về sự gắn kết, khát vọng hội nhập đến gần với khách hàng tiền gửi và công chúng. Nghệ thuật được thể hiện trên từng chén cơm, chiếc dĩa - những vật phẩm gần gũi với gia đình. Bộ tác phẩm vừa là món quà tri ân khách hàng tiền gửi tại VIB, đồng thời truyền tải thông điệp về sự đoàn viên và giá trị kết nối qua hình ảnh dòng sông hội tụ về biển lớn.

Từ các sản phẩm tài chính, VIB chuyển hóa thành những tác phẩm nghệ thuật ý niệm độc đáo

Từ các sản phẩm tài chính, VIB chuyển hóa thành những tác phẩm nghệ thuật ý niệm độc đáo

Chia sẻ về lý do đưa nghệ thuật vào sản phẩm, VIB cho biết dịch vụ tài chính không "đóng khung" hình ảnh với những con số, mà có thể mở ra hành trình tạo nên cảm xúc và truyền tải thông điệp. "Từ các sản phẩm tài chính, VIB đã chuyển hóa thành những tác phẩm nghệ thuật ý niệm độc đáo, đưa văn hóa Việt Nam vượt qua biên giới quốc gia", đại diện ngân hàng khẳng định.

Việc để hình ảnh bộ sưu tập xuất hiện trên billboard Nasdaq thể hiện tinh thần sáng tạo vượt biên giới của VIB. Đại diện thương hiệu cũng cho biết: "Đây không chỉ là lời cam kết mang lại giá trị khác biệt cho khách hàng mà còn là cách VIB tôn vinh văn hóa và nghệ thuật đương đại Việt Nam"

3. Lần đầu tiên, VNPAY Super Sale livestream 3 ngày 3 đêm, thu hút đông đảo khách hàng với hoạt động trải nghiệm độc đáo

Những ngày gần đây, VNPAY đã càn quét các khu vực trưng bày tại toàn bộ AEON Mall Hà Đông trong sự kiện VNPAY Super Sale kéo dài từ 3/1 đến 5/1 vừa qua. Sự kiện đã thu hút đông đảo sự tham gia và chú ý của khán giả với chuỗi hoạt động thú vị cùng quà tặng hấp dẫn.

VNPAY Super Sale thu hút đông đảo sự tham gia và chú ý của khán giả

VNPAY Super Sale thu hút đông đảo sự tham gia và chú ý của khán giả

Với sự xuất hiện của dàn sao đình đám RHYDER, Kay Trần, Bùi Công Nam, khán giả đã có những giây phút "đã tai' với loạt tiết mục bùng nổ trên sân khấu. Đồng thời, không gian sự kiện cũng có nhiều minigame hấp dẫn, thu hút các bạn trẻ thử thách để rinh quà tặng hấp dẫn đến từ thần tượng của mình. Không chỉ trúng card bo góc, lightstick, gối cổ, voucher... người hâm mộ có thể gặp mặt idol trực tiếp và được ký tặng ngay tại gian hàng.

Nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị trong không gian sự kiện VNPAY Super Deal

Nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị trong không gian sự kiện VNPAY Super Deal

Sức nóng của VNPAY Super Deal còn đến từ loạt mã giảm giá hấp dẫn, giúp người tham gia tiết kiệm tới 999.000 đồng cho các dịch vụ di chuyển, giải trí như vé máy bay, vé tàu xe, taxi, vé xem phim... Bên cạnh đó, VnShop cũng tung ra chương trình đồng giá từ 99.000 đồng cho hàng loạt sản phẩm từ mỹ phẩm, thực phẩm, đồ gia dụng đến sản phẩm mẹ và bé… Cùng với đó, người tham dự còn được trải nghiệm thực tế các dịch vụ mua sắm, thanh toán, giải trí, di chuyển ngay trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY với vô vàn ưu đãi và mã giảm giá hời.

Sự góp mặt của RHYDER, Kay Trần, Bùi Công Nam càng làm sự kiện thêm bùng nổ

Sự góp mặt của RHYDER, Kay Trần, Bùi Công Nam càng làm sự kiện thêm bùng nổ

Điểm nhấn của sự kiện phải kể đến màn livestream liên lục 3 ngày 3 đêm, khiến khán giả theo dõi thích thú. Gần 1 triệu lượt xem trong ngày đầu, hàng nghìn lượt bình luận gọi tên thần tượng cùng nhiều người đua nhau săn deal qua màn hình... đã cho thấy sức hấp dẫn đặc biệt của sự kiện. VNPAY Super Deal không chỉ là bữa tiệc mua sắm, giải trí mà còn là một phần trong chiến lược thúc đẩy chuyển đổi số của VNPAY, mang đến loạt giải pháp công nghệ tiện lợi, giúp khách hàng hưởng lợi khi thanh toán số.

4. Mừng đội tuyển Việt Nam vô địch ASEAN Cup 2024, loạt thương hiệu lớn nhỏ đua nhau "ăn mừng" bằng cách vô cùng đặc biệt

Đêm 5/1/2025, hàng triệu trái tim Việt Nam đã hòa chung một nhịp đập khi chứng kiến đội tuyển quốc gia chính thức đăng quang ngôi vô địch ASEAN Cup 2024. Sau kỳ tích của đội tuyển Việt Nam, bầu không khí ăn mừng ngập tràn mọi ngõ ngách và lan tỏa khắp các tỉnh thành trên cả nước. Không chỉ có người dân phấn khởi hân hoan, nhiều thương hiệu từ lớn đến nhỏ cũng được truyền cảm hứng để tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn như một lời tri ân gửi đến người hâm mộ bóng đá cả nước.

Loạt thương hiệu đua nhau "ăn mừng" chức vô địch ASEAN Cup của đội tuyển Việt Nam

Loạt thương hiệu đua nhau "ăn mừng" chức vô địch ASEAN Cup của đội tuyển Việt Nam

Ngành F&B nhanh chân dẫn đầu cuộc đua khuyến mãi:

Những "phát súng" đầu tiên khơi mào cho phong trào "ăn mừng" bằng ưu đãi giảm giá đến từ các thương hiệu trong ngành đồ ăn và thức uống.

  • Phúc Long triển khai chương trình mua 1 tặng 1 cho khách hàng đặt món qua ứng dụng giao đồ ăn.
  • Gong Cha áp dụng ưu đãi tương tự nhưng dành cho khách mua trực tiếp tại cửa hàng.
  • Koi Thé tặng trân châu hoàng kim miễn phí cho khách hàng mua trà sữa trong khung giờ 14-17h cùng ngày.
  • Các thương hiệu Pizza Hut, Lotteria, Long Wang, King BBQ cũng không đứng ngoài cuộc với loạt khuyến mãi giảm giá và tặng món.
  • Hệ thống nhà hàng thuộc tập đoàn Golden Gate như Manwah, Kichi-Kichi, Gogi House có ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng có tên trùng với tuyển thủ như Long, Son, Hải.
  • Nhiều nhà hàng ẩm thực Thái cũng đồng loạt giảm giá để chia vui với chiến thắng trước đội bóng xứ chùa vàng

Các chuỗi thời trang cũng nhanh chóng gia nhập cuộc chơi "ăn mừng";

  • Shondo giảm giá 32% cho toàn bộ sản phẩm đến ngày mai.
  • L'amant Shoemaker giảm 15% toàn bộ cửa hàng đến hết 8/1 và tặng thêm 10% ưu đãi cho khách hàng có tên trùng với cầu thủ ghi bàn.
  • Pierre Cardin Shoes giảm giá mạnh 60%, riêng khách hàng có tên trùng với cầu thủ ghi bàn tối 5/1 được giảm tới 70%.

Ở mạng đồ điện tử, điện máy, các "ông lớn" chi mạnh tay cho những ưu đãi khủng chưa từng có

  • Điện Máy Xanh giảm giá lên tới 50% cho nhiều mẫu tivi, tủ lạnh cũng được giảm thêm 10%, tối đa 1,5 triệu đồng.
  • FPT Shop giảm 25% cho dòng điện thoại Oppo Reno13 F cho khách hàng có tên Việt, Nam, Hải, Long, Son

Nhiều nền tảng dịch vụ vận chuyển cũng nhanh chóng triển khai khuyến mãi với các mức giảm đậm sâu

  • Grab giảm 50% cho các chuyến xe ngay sau khi đội tuyển Việt Nam đăng quang. Họ cũng khuyến mãi dịch vụ đi chợ hộ và giao đồ ăn trong đêm 5/1.
  • Xanh SM áp dụng mức giảm 40%, tối đa 50.000 đồng cho dịch vụ xe máy và taxi.
  • Be giảm 50% cước xe máy và tung ra hàng loạt ưu đãi cho dịch vụ giao đồ ăn, đặc biệt là các món ăn Thái.
Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tạo ra một cơ hội cho doanh nghiệp gia tăng kết nối với khách hàng

Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tạo ra một cơ hội cho doanh nghiệp gia tăng kết nối với khách hàng

Có thể nói, chiến thắng của đội tuyển Việt Nam không chỉ mang lại niềm vui cho người hâm mộ, mà còn tạo ra một cơ hội vàng để các doanh nghiệp gia tăng kết nối với khách hàng thông qua những chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn. Hơn tất cả, chiến thắng lịch sử ấy đã thổi bùng lên tinh thần tự hào dân tộc và sự đoàn kết không gì cản phá của người Việt Nam, ở mọi công việc, lĩnh vực, ngành nghề.

>>> Đọc thêm: Black Myth: Wukong là Tựa game hay nhất 2024; Biti's Hunter kết trọn series "Đi để trở về"

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.