- 1. L’Oreal chính thức mua lại thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Dr.G
- 2. Bia Saigon Special đồng hành cùng City Tết Fest 2025 với cương vị nhà tài trợ Bạch Kim
- 3. VietinBank bắt tay Zeit Media tổ chức sự kiện countdown đón chào năm mới 2025 với chủ đề "Trust the moment"
- 4. Google Maps tích hợp lộ trình tuyến Metro số 1 vào ứng dụng, giúp người dùng dễ dàng tra cứu chuyến đi
1. L’Oreal chính thức mua lại thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Dr.G
Tập đoàn L’Oréal vừa ký thỏa thuận mua lại Gowoonsesang Cosmetics Co., Ltd, bao gồm thương hiệu chăm sóc da Hàn Quốc Dr.G, từ tập đoàn bán lẻ Thụy Sĩ Migros vào ngày 23/12 vừa qua. Theo đó, thương hiệu Dr.G, do bác sĩ da liễu Dr. Gun Young Ahn sáng lập năm 2003 tại Seoul, sẽ gia nhập bộ phận Sản phẩm tiêu dùng (CPD) của L’Oréal. Thương vụ này nhằm tăng cường danh mục sản phẩm chăm sóc da của L’Oréal và mở rộng sự hiện diện của Dr.G trên thị trường quốc tế.
![ĐẦU TUẦN ĐỌC GÌ: L’Oreal “thâu tóm” brand Dr.G; Bia Saigon Special - nhà tài trợ Bạch Kim cùng City Tết Fest 2025- Ảnh 1. Dr.G liên tục nằm trong Top 3 thương hiệu chăm sóc da phổ thông và dược mỹ phẩm tại Hàn Quốc](https://marketingai.mediacdn.vn/603488451643117568/2024/12/31/photo2024-12-3108-51-23-17356100062092025433184.jpg)
Dr.G liên tục nằm trong Top 3 thương hiệu chăm sóc da phổ thông và dược mỹ phẩm tại Hàn Quốc
Được biết, chỉ trong hơn 1 thập kỷ, Dr.G đã trở thành một trong những thương hiệu chăm soc da hàng đầu tại Hàn Quốc với dòng sản phẩm nổi bật như kem dưỡng ẩm “R.E.D Blemish Clear Soothing Cream” từng ghi nhận kỷ lục 6,2 triệu lượt mua và cứ 10 giây thì có 1 sản phẩm được bán ra. Với mô hình bán hàng đa kênh, bao gồm cả trực tuyến và ngoại tuyến tại các nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc, Dr.G liên tục nằm trong Top 3 thương hiệu chăm sóc da phổ thông và dược mỹ phẩm tại thị trường nội địa.
![ĐẦU TUẦN ĐỌC GÌ: L’Oreal “thâu tóm” brand Dr.G; Bia Saigon Special - nhà tài trợ Bạch Kim cùng City Tết Fest 2025- Ảnh 2. R.E.D Blemish Clear Soothing Cream” từng ghi nhận kỷ lục 6,2 triệu lượt mua](https://marketingai.mediacdn.vn/thumb_w/640/603488451643117568/2024/12/31/photo2024-12-3108-51-26-17356100062001126491928.jpg)
R.E.D Blemish Clear Soothing Cream” từng ghi nhận kỷ lục 6,2 triệu lượt mua
Chia sẻ về thương vụ này, Alexis Perakis-Valat, Chủ tịch toàn cầu của L'Oréal's Consumer Products Division, chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng hào hứng khi chào đón Dr.G gia nhập đại gia đình L’Oréal. Dr.G chính là một sự bổ sung tuyệt vời, giúp L’Oréal hoàn thiện hơn về danh mục các sản phẩm chăm sóc da của mình."
“Chúng tôi rất phấn khích khi Gowoonsesang Cosmetics gia nhập L'Oréal”, Tiến sĩ Gun Young Ahn – M.D., Ph.D., bác sĩ da liễu và người sáng lập Gowoonsesang Cosmetics – phát biểu,“Sứ mệnh của chúng tôi luôn là mang đến làn da khỏe mạnh và rạng rỡ thông qua các nghiên cứu tiên tiến. Chúng tôi tin rằng việc trở thành một phần của L'Oréal sẽ là bước ngoặt quan trọng để hiện thực hóa sứ mệnh này trên phạm vi toàn cầu”.
Thương vụ này dự kiến hoàn tất trong vài tháng tới, sau khi có sự chấp thuận của cơ quan quản lý và đáp ứng các điều kiện cần thiết. Đây là bước đi chiến lược của L’Oréal nhằm củng cố vị thế tại thị trường châu Á, đặc biệt trong bối cảnh thị trường Trung Quốc đang chững lại.
2. Bia Saigon Special đồng hành cùng City Tết Fest 2025 với cương vị nhà tài trợ Bạch Kim
City Tết Fest - lễ hội chào đón năm mới đang trở thành “tâm điểm” chú ý của công chúng Sài thành khi không chỉ tái hiện lại tinh thần một lễ hội ăn - chơi ngày Tết, mà còn là nơi giao thoa văn hóa và nghệ thuật giữa các thế hệ. Từ chương trình nghệ thuật khai mạc "Đêm nhạc Loud Xao" (29/12), đại nhạc hội countdown (31/12), Triển lãm đa phương tiện "See Your Tết Sound", hay đến các hoạt động trình diễn thị giác "Diversity in Chaos", trò chơi dân gian, cùng những chương trình đậm chất truyền thống như hát Bolero Áo dài và Lô tô show… tất cả sẽ trở thành những điểm kết nối, giao lưu văn hóa cùng với sự kết hợp công nghệ hiện đại thu hút sự tham gia đông đảo của công chúng.
![ĐẦU TUẦN ĐỌC GÌ: L’Oreal “thâu tóm” brand Dr.G; Bia Saigon Special - nhà tài trợ Bạch Kim cùng City Tết Fest 2025- Ảnh 3. Chuỗi sự kiện đặc biệt của bia Saigon Special tại City Tết Fest](https://marketingai.mediacdn.vn/603488451643117568/2024/12/31/photo2024-12-3108-51-19-17356100062181783680987.jpg)
Chuỗi sự kiện đặc biệt của bia Saigon Special tại City Tết Fest
Là Nhà tài trợ Bạch Kim của mùa lễ hội countdown năm nay, Bia Saigon Special cũng hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị cho khán giả với phiên bản "Lộc Special" của Bia Saigon Special gửi gắm thông điệp "Tặng Lộc Special, Mở Tết Sung Túc". Tại City Tết Fest năm nay, các tín đồ của Bia Saigon Special sẽ có cơ hội thưởng thức hương vị êm mượt, sảng khoái của dòng bia cao cấp này tại khu vực Sunset Bar bên bờ sông Sài Gòn sôi động. Trong khi các tín đồ thích “sống ảo” sẽ được Bia Saigon Special chiều lòng với điểm check-in Special Tunnel.
Trong không khí lễ hội tưng bừng, khán giả còn được tham gia các trò chơi thú vị tại Trạm Hút Lộc Special và có cơ hội rinh "Lộc Special" về nhà. Những món quà "khủng" như Vàng, iPhone 16 Pro Max, Airpods, vé Fanzone tham gia đêm nhạc countdown ngày 31/12…đang chờ đợi những khán giả may mắn nhất.
![ĐẦU TUẦN ĐỌC GÌ: L’Oreal “thâu tóm” brand Dr.G; Bia Saigon Special - nhà tài trợ Bạch Kim cùng City Tết Fest 2025- Ảnh 4. ặng Lộc Special, Mở Tết Sung Túc"](https://marketingai.mediacdn.vn/thumb_w/640/603488451643117568/2024/12/31/photo2024-12-3017-51-32-1735610006317678443603.jpg)
Thông điệp được Bia Saigon Special lựa chọn cho năm nay là "Tặng Lộc Special, Mở Tết Sung Túc"
Chia sẻ về vai trò nhà tài trợ Bạch kim cho City Tết Fest, đại diện SABECO cho biết: "Chúng tôi quyết định đồng hành cùng City Tết Fest là bởi lễ hội này có nhiều điểm tương đồng với thông điệp Tết của Bia Saigon Special. Đó là sự hòa quyện giữa các nét đẹp, văn hóa truyền thống với phong cách sống hiện đại được thể hiện qua phiên bản đặc biệt "Lộc Special". Thông qua lễ hội, chúng tôi mong muốn gửi gắm thông điệp "Tặng Lộc Special, Mở Tết Sung Túc" cùng phiên bản thùng "Lộc Special" đến khán giả Việt Nam trong năm mới sắp tới".
Sự kiện được mong chờ nhất đó chính là lễ hội countdown với dàn lineup khủng như Mỹ Tâm, Plastik Funk, BinZ, Đông Nhi, Andree Right Hand, Justatee, Rhyder, TLinh, Pháp Kiều… diễn ra vào đêm ngày 31/12 chắc chắn sẽ mang đến những khoảnh khắc bùng nổ, đáng nhớ trong thời khắc giao thừa đón năm mới 2025.
3. VietinBank bắt tay Zeit Media tổ chức sự kiện countdown đón chào năm mới 2025 với chủ đề "Trust the moment"
Sau đại nhạc hội "Sống một đời có lãi" chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập, VietinBank tiếp tục hợp tác cùng nhà sản xuất Zeit Media tổ chức sự kiện đếm ngược chào đón năm mới 2025 với chủ đề "Trust the moment" (Tin vào khoảnh khắc). Hơn cả một sự kiện - nơi khán giả thăng hoa trong âm nhạc, đêm nhạc countdown còn là dịp ý nghĩa để VietinBank khơi dậy niềm tin và kết nối mạnh mẽ với cộng đồng người dùng. Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 31/12 tại trung tâm Quảng trường Cách mạng tháng 8 (Nhà hát Lớn), Hà Nội.
![ĐẦU TUẦN ĐỌC GÌ: L’Oreal “thâu tóm” brand Dr.G; Bia Saigon Special - nhà tài trợ Bạch Kim cùng City Tết Fest 2025- Ảnh 5. Sự kiện đếm ngược chào đón năm mới 2025 củav VietinBank](https://marketingai.mediacdn.vn/thumb_w/640/603488451643117568/2024/12/31/photo2024-12-3017-51-29-17356101644091915672026.jpg)
Sự kiện đếm ngược chào đón năm mới 2025 với chủ đề "Trust the moment" cùng dàn lineup khủng
Điểm nhấn của sự kiện là sự góp mặt của DJ Vicetone, chủ nhân của các bản hit (được yêu thích): Nevada, Wayback, Astronomia... Bên cạnh đó, khán giả cũng sẽ được đắm chìm trong những màn trình diễn mãn nhãn, được đầu tư công phu từ dàn nghệ sĩ Việt Nam như: Bảo Thy, Nguyễn Trần Trung Quân, Vũ Cát Tường, Rhymastic, Song Luân, Lou Hoàng, quán quân Rap Việt 2024 Hustlang Robber, The Flob, cùng DJ Tzo và MC Hype Demike…
![ĐẦU TUẦN ĐỌC GÌ: L’Oreal “thâu tóm” brand Dr.G; Bia Saigon Special - nhà tài trợ Bạch Kim cùng City Tết Fest 2025- Ảnh 6. Sân khấu độc đáo với thiết kế sàn bay ấn tượng của đêm đại nhạc hội](https://marketingai.mediacdn.vn/thumb_w/640/603488451643117568/2024/12/31/photo2024-12-3108-52-00-17356100061911232711180.jpg)
Sân khấu độc đáo với thiết kế sàn bay ấn tượng của đêm đại nhạc hội
Với "Trust the moment", Zeit Media tiếp tục nâng tầm trải nghiệm sự kiện, đề cao yếu tố kết nối khi khán giả sẽ được chiêm ngưỡng một sân khấu độc đáo với thiết kế sàn bay ấn tượng. Cùng hệ thống âm thanh ánh sáng theo tiêu chuẩn của các sự kiện âm nhạc quốc tế, sự kiện countdown “Trust the moment” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một không gian choáng ngợp, ảo diệu và đầy sống động. Thông qua đại hội âm nhạc countdown "Trust the moment", VietinBank mong muốn mang đến hành trình kết nối đáng nhớ với hàng triệu người để cùng nhau khép lại một năm 2024 để đón chờ năm mới 2025.
4. Google Maps tích hợp lộ trình tuyến Metro số 1 vào ứng dụng, giúp người dùng dễ dàng tra cứu chuyến đi
Sau 12 năm đợi chờ, cuối cùng tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên đã chính thức “lăn bánh” vào ngày 22/12 vừa qua. Ngay sau khi tuyến metro số 1 đi vào hoạt động, ứng dụng bản đồ Google Maps đã nhanh chóng cập nhật lộ trình di chuyển, tích hợp tuyến đường sắt đô thị này vào hệ thống tìm đường, giúp người dùng dễ dàng lên kế hoạch di chuyển bằng metro.
![ĐẦU TUẦN ĐỌC GÌ: L’Oreal “thâu tóm” brand Dr.G; Bia Saigon Special - nhà tài trợ Bạch Kim cùng City Tết Fest 2025- Ảnh 7. Google Maps tích hợp lộ trình tuyến Metro số 1 vào ứng dụng](https://marketingai.mediacdn.vn/thumb_w/640/603488451643117568/2024/12/31/photo2024-12-3017-51-27-17356100063481521872007.jpg)
Google Maps cập nhật lộ trình di chuyển, tích hợp tuyến Metro số 1 vào hệ thống tìm đường
Khi tìm kiếm đường đi giữa hai địa điểm gần hoặc nằm dọc theo tuyến metro số 1, Google Maps sẽ tự động đề xuất phương án di chuyển bằng metro, bên cạnh các phương tiện khác như xe máy, ô tô, xe buýt, hay đi bộ. Ứng dụng sẽ cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về lộ trình, bao gồm các điểm dừng, thời gian di chuyển, số tiền phải trả. Ngoài ra, ứng dụng tính toán thêm cả lưu lượng giao thông, khoảng cách đi bộ,...
![ĐẦU TUẦN ĐỌC GÌ: L’Oreal “thâu tóm” brand Dr.G; Bia Saigon Special - nhà tài trợ Bạch Kim cùng City Tết Fest 2025- Ảnh 8. Google Maps tích hợp lộ trình tuyến Metro số 1 vào ứng dụng](https://marketingai.mediacdn.vn/thumb_w/640/603488451643117568/2024/12/31/photo2024-12-3108-53-01-1735610006137993972916.jpg)
Bên cạnh Google Maps, tuyến Metro số 1 này cũng được tích hợp vào HCMC Metro, BusMap và Go!Bus…
Tuy nhiên, Google Maps vẫn tồn tại một số hạn chế khi đề xuất lộ trình metro. Cụ thể, ứng dụng không ưu tiên sử dụng metro nếu: các trạm metro cách quá xa điểm xuất phát hoặc điểm đến hay việc di chuyển bằng metro đòi hỏi phải đổi tuyến nhiều lần, gây bất tiện và mất thời gian…
Trong các trường hợp này, Google Maps sẽ ưu tiên đề xuất các phương án di chuyển khác hiệu quả hơn, phù hợp với tình hình thực tế của người dùng. Bên cạnh Google Maps, tuyến Metro số 1 này cũng được tích hợp vào các ứng dụng khác như; HCMC Metro, BusMap và Go!Bus…giúp người dân TP.HCM dễ dàng tra cứu và lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp, góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng hệ thống giao thông công cộng của thành phố.
>>> Đọc thêm: Soán ngôi Apple, Huawei trở thành Smartwatch số 1 thế giới; Trào lưu mới Meme "Hello Kitty nổi loạn"
Bình luận của bạn