McDonald's - biến thành phố thành sân chơi mọi lứa tuổi
Nếu trong mỗi đứa trẻ là một tâm hồn ham chơi, ham học hỏi và ưa khám phá, thì ở mỗi người lớn vẫn luôn tồn tại một đứa trẻ muốn tận hưởng niềm vui không sai biệt với lứa tuổi non nớt đó.
McDonald’s tại UEA dường như đã nhận ra “chân lý” này, thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng đã tái hiện hình ảnh biểu tượng nổi tiếng của mình theo cách rất đặc biệt.
Tại khắp thành phố Dubai, người ta không khỏi ngạc nhiên khi phát hiện ra một đôi xích đu bất ngờ xuất hiện tại bãi biển, công viên và các không gian công cộng khác. Và đúng như McDonald’s kỳ vọng, cặp xích đu nổi bật này đã lan tỏa niềm vui và khoảnh khắc đáng nhớ cho cộng đồng khi mùa hè đến.
Nổi bật với màu vàng và độ nhận diện khó ai mà bỏ qua, chiếc xích đu được ghi nhận đã giúp hàng trăm người qua đường được tận hưởng thời gian thư giãn, dẫu ngắn ngủi, giữa cuộc sống bận rộn thường nhật của mình.
>>> Xem thêm: Chiến lược Marketing 4P Đã Được McDonald’s Sử Dụng Như Thế Nào?
Kết nối thương hiệu với cộng đồng là khi lan tỏa giá trị tới với số đông
Chia sẻ với truyền thông, McDonald’s cho rằng cặp xích đu màu vàng nổi bật có dụng ý nhắc nhở mọi người, dù là trẻ nhỏ hay người lớn, thì thời gian dành ra để chơi, để thả lỏng chính là khởi nguồn của niềm vui nguyên bản nhất.
“Với ý tưởng độc đáo này, chúng tôi hướng đến việc gửi đến mỗi người dân tại UEA “một vé về tuổi thơ”. Thương hiệu luôn hướng đến việc tạo ra những khoảnh khắc tốt đẹp để mọi người có thể dễ dàng tận hưởng và cam kết tạo ra kết nối chân thực với cộng đồng qua những dự án tiếp theo.” - CEO của McDonald’s tại UEA, ông Walid Fakih chia sẻ.
“Không ai có thể phủ nhận được tầm ảnh hưởng của cặp xích đu tạo ra từ biểu tượng chữ M McDonald’s - logo nổi tiếng nhất thế giới. Họ cười vui vẻ cùng chiếc xích đu đặc biệt và ai cũng được nhận về cho mình những ký ức tuổi thơ đáng giá. Niềm vui thơ ấu đó như sống dậy trong cả tâm trí và hành động giúp mọi người tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc còn được nhớ mãi về sau.
Chúng ta thường bị cuộc sống bận rộn kéo đi đến nỗi quên mất tầm quan trọng của việc được chơi đùa và cặp xích đu này là một lời nhắc giản đơn cho điều bị lãng quên đó.” - Kalpesh Patankar, CCO tại Leo Burnett UAE - đơn vị chịu trách nhiệm cho ý tưởng độc đáo này, chia sẻ.
Cùng với chiếc xích đu, niềm hân hoan của việc được chơi đùa sẽ không bao giờ già đi, bất kể chúng ta ở độ tuổi nào.
Học được gì từ quảng cáo ngoài trời tại Hàn Quốc?
Tú Cẩm
Theo Campaign of the World
Bình luận của bạn