Top 20 ý tưởng Content Valentine cực "đốn tim" cho chiến dịch đột phá

07 Thg 02

Bạn đã có ý tưởng nào cho Content Valentine sắp tới chưa? Hãy cùng Marketing AI khám phá những gợi ý độc đáo trong bài viết này nhé!

Bạn đã có ý tưởng nào cho Content Valentine sắp tới chưa? Hãy cùng Marketing AI khám phá những gợi ý độc đáo trong bài viết này nhé!

Khi mùa Lễ Tình yêu đang ngày một đến gần cũng là lúc các marketer đang rục rịch lên cho mình các chiến dịch Valentine. Lúc này, phải nhìn nhận thị trường và khách hàng thế nào để các chiến dịch đạt được hiệu quả như ý?

Hãy hiểu rằng, ở những ngày lễ như Valentine, khách hàng không chỉ mua sắm cho các món đồ với ý nghĩa tình cảm. Thứ họ hướng đến là một cách thức mới mẻ hơn để thể hiện thông điệp của mình. Và với các thương hiệu, không gì mang lại những điều mới mẻ cho khách hàng và chinh phục họ nhanh hơn bằng những mẫu content Valentine độc đáo trên đa nền tảng.

7 Ý tưởng Content Valentine độc đáo

Tổ chức minigame dành riêng cho ngày lễ tình nhân

Một trong những cách thức để thu hút khán giả hiệu quả, đặc biệt là trên các mạng xã hội, nơi thu hút phần lớn tương tác của nhóm khách hàng ăn mừng ngày Lễ Tình yêu thì minigame là ý tưởng đầu tiên thương hiệu nên áp dụng.

Minigame thường là các trò chơi có thưởng diễn ra trên các nền tảng mạng xã hội của thương hiệu mà phổ biến nhất là Facebook hoặc Instagram. Theo đó, bạn có thể chọn ra một số chủ đề trò chơi đơn giản, tạo chương trình giveaway tặng quà hoặc chụp ảnh check-in, gắn hashtag thương hiệu hoặc chiến dịch Valentine,...

Tổ chức minigame dành riêng cho ngày lễ tình nhân

Minigame Valentine mang tính chất thu hút tương tác và tạo ra độ nhận diện cho thương hiệu cao.

Bạn có thể sử dụng chủ đề cặp đôi gắn liền vào các minigame này và khai thác tùy theo sản phẩm mà thương hiệu muốn quảng bá.

Chương trình tặng voucher khi mua theo cặp

Quà tặng luôn là một trong những ý tưởng không thể bỏ qua khi nhắc đến các chiến dịch đặc biệt. Một trong số đó là tặng voucher cho khách hàng. Vậy tại sao không tổ chức chương trình tặng voucher khi mua theo cặp đối với các cặp đôi mùa Valentine?

Chương trình tặng voucher khi mua theo cặp

Một mẫu voucher cho ngày Valentine.

Chiến lược này giúp bạn tăng độ phủ sóng của sản phẩm, tăng doanh thu và đặc biệt là tận dụng được sức mạnh của marketing truyền miệng. Khi một khách hàng kêu gọi người thân, cụ thể ở ngày lễ Valentine là nửa kia của mình cùng mua sản phẩm để nhận được voucher ưu đãi thì đó là lúc hiệu ứng truyền miệng đang được áp dụng.

Có rất nhiều lợi thế ở loại hình marketing này, bên cạnh đó, đây lại là hình thức dễ áp dụng, không tốn quá nhiều chi phí. Các thương hiệu hoàn toàn có thể bỏ ra một khoản đầu tư nhỏ để thu về được một nhóm khách hàng mới tiềm năng và chất lượng.

Chương trình gói quà đẹp hoặc giao quà miễn phí đến địa chỉ khách hàng yêu cầu

Những món quà gửi tặng nửa kia là điều thường thấy giữa các cặp đôi trong ngày lễ lãng mạn này. Do đó, rất nhiều cửa hàng đã linh hoạt khi đưa ra sáng kiến cung cấp dịch vụ trọn gói bao gồm chọn quà, gói quà và giao quà miễn phí đến địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng. Nếu sản phẩm của bạn phù hợp với tiêu chí này, đừng ngần ngại áp dụng ngay vào các chương trình ngày Valentine.

Chương trình gói quà đẹp nhân ngày valentine

Thay vì chỉ dừng lại ở việc bán sản phẩm, nhiều thương hiệu chọn nước đi thông minh là thêm phần gói, gửi quà để kích cầu.

Đây là một chiến lược nhằm kích cầu mua sắm với chi phí thấp mà hiệu quả cao. Không phải tự nhiên mà rất nhiều thương hiệu vẫn áp dụng dịch vụ đặc biệt này dịp 14/2 hằng năm.

Quảng cáo trên các Social Media

Khi nói đến hiệu quả của các chương trình Valentine, các chuyên gia marketer đều sẽ khẳng định nền tảng mạng xã hội là phù hợp nhất để lan tỏa chiến dịch. Đặc biệt, khi bạn kết hợp quảng cáo trên các social media thì đối tượng mục tiêu sẽ được nhắm đến. Dưới đây là một số chiến lược mà thương hiệu của bạn có thểm tham khảo khi chạy chiến dịch Valentine trên các nền tẳng mạng xã hội.

Tạo hiệu ứng đơn giản dành riêng cho Valentine

Nếu đã quen với các mạng xã hội và là một marketer đã có chút kinh nghiệm cho mình, chắc hẳn bạn sẽ không cảm thấy xa lạ với các hiệu ứng trên Facebook hoặc Instagram. Đối với các bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ gen Z rất quen thuộc với những filter đa dạng chủ đề trên các nền tảng này.

Dựa vào thói quen sử dụng filter, các thương hiệu có thể tự tạo filter chủ đề Valentine cho thương hiệu của mình. Bên cạnh những sticker, màu sắc hoặc hình ảnh liên quan đến Valentine, hãy thêm vào các hashtag hoặc logo thương hiệu để tạo độ nhận diện. Cách này áp dụng được cho cả Facebook và Instagram.

Tạo hiệu ứng đơn giản dành riêng cho Valentine

Shopee từng tạo filter cho ngày Valentine rất thu hút người dùng.

Bên cạnh filter, còn một cách khác cũng có thể làm mới hình ảnh thương hiệu và thu hút sự chú ý từ khách hàng trong ngày Valentine đó là tạo khung cho hình ảnh đại diện Facebook. Cũng áp dụng theo cùng cách thức với filter, hãy tạo cho thương hiệu của mình một khung avatar phù hợp với chủ đề tình nhân và khuyến khích nhân viên, khách hàng cùng thay. Cách làm này đặc biệt phù hợp với nền tảng Facebook.

Thương hiệu có thể cân nhắc lượng khách hàng trên từng nền tảng của mình để lựa chọn các cách thức phù hợp nhất.

Sử dụng hashtag dành cho ngày lễ tình nhân

Sử dụng hashtag dành cho ngày lễ tình nhân

Chiến dịch Valentine sử dụng hashtag của PNJ

Hashtag là một trong những cách thức đơn giản, dễ tạo độ nhận diện và không tốn chi phí để làm branding trong các ngày lễ. Hầu hết các chiến dịch đều sẽ có một cái tên riêng, bạn hoàn toàn có thể tạo một hashtag dựa trên tên chiến dịch, kèm theo tên thương hiệu vào ngày Valentine.

Như đã nói hashtag sẽ xuất hiện xuyên suốt trong các bài đăng thuộc chủ đề Valentine bao gồm minigame, bài post Facebook, Instagram,... như một cách lan tỏa thương hiệu và nhắc nhở khách hàng xuyên chuỗi sự kiện.

Tổ chức chương trình dành cho người độc thân

Tổ chức chương trình dành cho người độc thân

Những người độc thân cũng là đối tượng tiềm năng trong ngày Valentine

Các cặp đôi không phải đối tượng tiềm năng duy nhất trong ngày Valentine. Rất nhiều nước trên thế giới, ví dụ như Trung Quốc, đã khéo léo khai thác nhóm khách hàng là những người độc thân và tạo ra chương trình dành riêng cho họ. Hiệu quả lớn đến nỗi tại quốc gia này đã có ngày lễ dành riêng cho những người độc thân. Sức mua của nhóm khách hàng này đôi khi còn vượt các nhóm khách hàng thông thường.

Về cơ bản, không có cách thức nào để biết một người liệu có độc thân để tham gia chương trình hay không. Tuy nhiên, hoàn toàn có thể sử dụng cách thức này để khuyến khích khách hàng mua sản phẩm. Với những người độc thân, chương trình bạn có thể áp dụng là giảm giá, chương trình ghép đôi ngẫu nhiên, quà tặng referral,...

10+ Content Valentine hay và độc đáo

Dưới đây là một số content Valentine hay thường được các thương hiệu áp dụng do MarketingAI sưu tầm. Hãy tham khảo để chọn ra cách thức hiệu quả nhất cho tệp khách hàng, sản phẩm và tính chất thương hiệu của bạn.

Mẫu content Valentine hay 1

✨💕 My Darling! Gift Set 💕✨

Special girl for Valentine’s Day 2023

Valentine là dịp để thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến nửa kia của mình🥰💕

Các nàng sẽ vô cùng hạnh phúc khi nhận được món quà ý nghĩa từ người mình yêu. Dành tặng cho cô gái mình thương với set quà cực độc, cực xinh - “My Darling! Gift Set”, món quà tuyệt vời cho cô gái của bạn. 🥰

🥰 Ưu đãi cực hấp dẫn, chỉ #450k cho 1 set My Darling!

Set quà của chúng tớ bao gồm:

▪️ 01 bộ trang sức

▪️ 01 bó hoa lụa siêu xinh xắn

▪️ 01 Thiệp xinh handmade gửi gắm yêu thương

▪️ 01 Túi xách trong suốt cực trendy

Thả nhẹ chiếc inbox, chúng tớ sẽ tư vấn cậu ngay 💕🥰

Mẫu content 2

💞 SOCOLA VALENTINE – Gửi trái tim tới người ấy

“Yêu không chỉ là cảm xúc còn là quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ, hy sinh”

Hãy để Socola thay lời bạn muốn nói với nửa kia

Với những mẫu socola tỏ tình độc đáo và ngọt ngào, chúng tôi đã giúp nhiều cặp đôi có được những khoảnh khắc lãng mạn và đáng nhớ..

👉 Bạn có thể thiết kế socola theo ý tưởng riêng của bạn

—————————-

💞 Liên hệ với chúng tôi qua hotline …. để nhận đặt socola viết chữ theo yêu cầu

Content Valentine hay và độc đáo

Mẫu content 3

💓 TRONG RỪNG CÓ NAI CÓ THỎ TRONG TIM ANH CÓ BABY BÉ NHỎ 💓

Trong ngày Valentine năm nay, không gì tuyệt vời hơn khi tặng cho nàng một bé Thỏ Bunny đáng yêu! Bó hoa Thỏ Bunny đa dạng với 4 phiên bản cho bạn lựa chọn:

🌿 Hoa hồng sáp đỏ

🌿 Hoa hồng nhập khẩu Ecuador

🌿 Hoa hồng bất tử đỏ

🌿 Hoa hồng sáp mix Chocolate Ferrero

Hãy inbox để đặt hoa ngay và không bỏ lỡ cơ hội gửi tặng một món quà độc đáo, đầy ý nghĩa cho nàng! Khách yêu có thể đặt hoa và chọn giao hàng tận nơi:

✨ Inbox để nhận tư vấn và đặt hàng. 💖

Mẫu content 4

💗ƯU ĐÃI NGỌT NGÀO - ĐÓN CHÀO MÙA YÊU👩‍❤️‍👨

Chuẩn bị đón chào ngày lễ tình nhân Valentine 14/2, ngày của những cảm xúc tình yêu ngọt ngào và thăng hoa, chúng tôi mang đến những ưu đãi hấp dẫn nhất để tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt cho những người đã yêu, đang yêu và sẽ yêu!

➖ Nhận ngay voucher 3.000.000Đ khi mua

➖ Trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng

➖ Quà tặng phụ kiện hấp dẫn

🕰️Thời gian: Duy nhất trong ngày 10/2 - 13/2/2024

🍫🌹Nếu hoa có thể tàn, sô-cô-la có thể chảy, thì sự tinh tế sẽ là đáp án hoàn hảo cho một món quà vừa ngọt ngào, vừa mang giá trị sử dụng lâu dài cho nửa yêu thương của bạn!

Chần chừ gì mà không thử "làm mới" cảm giác yêu, tạo bất ngờ cho nửa kia của bạn với món quà siêu ngọt ngào này?

📥Gọi ngay 0989 xxxx để được tư vấn chi tiết về chương trình nhé!

Mẫu content 5

Valentine này, bạn đã chưa biết đi đâu chơi?

Tuần lễ Valentine từ thứ 4 (7/2) đến hết thứ 4 (14/2), nhận ưu đãi cực hấp dẫn khi ĐI 2 TÍNH TIỀN 1! (không bao gồm dụng cụ)

Anh/chị/em mà không có đôi có cặp cũng đừng lo nha, đến .. là gặp được rất nhiều người vừa dẻo dai, vừa đẹp để kết đôi nè😘🥰

Trải nghiệm leo núi trong dịp lễ tình nhân sẽ như thế nào? Nhanh tay rủ nửa kia đăng ký tại đây…

Mẫu content 6

Content Valentine 14/2 dạng chơi chữ của Bitis Hunter.

Top 20  ý tưởng Content Valentine cực "đốn tim" cho chiến dịch đột phá- Ảnh 8.

Mẫu content 7

Mùa Valentine này, bạn và "người ấy" sẽ trải nghiệm điều gì đặc biệt? LOTTE Mart chính là địa điểm lý tưởng để tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ!

Với góc chụp hình đáng yêu, các trò chơi mini sôi động, những món quà hấp dẫn và không thể thiếu những bản nhạc tình yêu lãng mạn, LOTTE Mart hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm Valentine không thể quên.

Hãy đến LOTTE Mart để bắt đầu hành trình lưu giữ những kỷ niệm đặc biệt, tham gia các trò chơi thú vị để nhận những phần quà hấp dẫn từ chương trình. Đặc biệt, đêm Gala âm nhạc chủ đề tình yêu vào ngày ../../.. sẽ là điểm đến của "couple" để cùng nhau thưởng thức những giai điệu Valentine ngọt ngào.

Và Valentine tại LOTTE Mart không chỉ dành cho các cặp đôi, mà còn mở rộng đến những Quý khách hàng "độc thân vui tính" có thể tham gia và nhận quà cho riêng mình. ❤️

Photo booth sẽ có mặt tại 5 siêu thị LOTTE Mart: Nam Sài Gòn, Gò Vấp, Đống Đa, Cần Thơ, Phan Thiết từ ngày ../../..

Mini games vui nhộn diễn ra vào lúc 19:00 – 21:00 trong 2 đêm ../../.. & ../../.. trên toàn hệ thống LOTTE Mart.

Đêm Gala âm nhạc diễn ra vào lúc 19:00 – 21:00 ngày ../../.. trên toàn hệ thống LOTTE Mart (chương trình không diễn ra tại LOTTE Mart Hà Nội Center).

Mẫu content 8

Valentine này, hãy chiều chuộng nửa kia của bạn cùng Samsung.

Dù đó là một cô gái bận rộn suốt cả ngày hoặc một anh chàng đam mê game, màn hình Thông Minh Không-Cần-Máy-Tính và màn hình chơi game Odyssey Neo G9 đều là những món quà tuyệt vời để dành tặng đối phương.

Màn hình Thông Minh Không-Cần-Máy-Tính được trang bị nhiều tính năng đa dạng, phục vụ cho nhu cầu làm việc, học tập và giải trí. Nó cung cấp bảo vệ tối ưu cho đôi mắt, đặc biệt là khi sử dụng trong thời gian dài.

Màn hình Odyssey Neo G9 không chỉ sở hữu các tính năng mạnh mẽ nhất mà còn có thiết kế độc quyền, mang đến trải nghiệm chơi game tốt nhất cho người nhận quà.

Hãy trọn vẹn yêu thương và chia sẻ niềm vui cùng màn hình Thông Minh Samsung tại: (link)

Mẫu content 9

Top 20  ý tưởng Content Valentine cực "đốn tim" cho chiến dịch đột phá- Ảnh 9.

Mẫu content 10

Với brand thời trang/ mỹ phẩm/ trang sức, các nhãn hàng có thể áp dụng những câu status lãng mạn trong dịp Valentine có thể mang lại hiệu ứng tốt.

"Dịu dàng đằm thắm em không có/ Chân thành chịu khó có được không?"

"Nhìn xa thì thấy dễ thương/ Nhìn gần mới thấy phải thương cả đời"

"Thì ra lãng mạn không phải là ngày Valentine, lãng mạn là Valentine bên em"

"Số đào hoa nên tình duyên lận đận/ Tuy mắt cận hên quá vẫn nhận ra anh "

"Em không là nàng thơ/ Em là người yêu anh cơ …❤️"

Mẫu content 11

💗ƯU ĐÃI NGỌT NGÀO - ĐÓN CHÀO MÙA YÊU👩‍❤️‍👨

Chạm ngõ mùa yêu, ngày lễ tình nhân Valentine 14/2 đang đến gần, là ngày của những cung bậc cảm xúc tình yêu ngọt ngào và thăng hoa, dành tặng cực nhiều phần quà hấp dẫn và những ưu đãi "cháy" nhất cho những ai đã yêu, đang yêu và sẽ yêu!

➖ Nhận ngay voucher 3.000.000Đ khi mua

➖ Trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng

➖ Quà tặng phụ kiện hấp dẫn

🕰️Thời gian: Duy nhất trong ngày 12/02/2023

🍫🌹Nếu như hoa có thể tàn, socola có thể chảy, thì tinh tế sẽ là đáp án hoàn chỉnh mà bạn cần cho bài toán muốn tặng món quà vừa ngọt ngào, vừa có giá trị sử dụng lâu dài cho một nửa yêu thương!

Chần chờ gì mà không thử “làm mới” cảm giác yêu, tạo bất ngờ cho nửa kia của bạn bằng món quà siêu ngọt ngào này chứ?

📥GỌI NGAY 0989 xxxx để được tư vấn chi tiết về chương trình nha!

Mẫu content 12

Top 20  ý tưởng Content Valentine cực "đốn tim" cho chiến dịch đột phá- Ảnh 10.

Chiến dịch Valentine tặng quà cho các cặp đôi vào ngày 14/2

Valentine này chưa biết đi đâu chơi?

Đi xem phim, dạo phố thì nhàm chán quá rồi, hay là đến trải nghiệm thôi nhỉ! có chương trình giảm giá đặc biệt nhân dịp lễ tình nhân cho cả nhà đây!

Tuần lễ Valentine từ thứ 6 (10/02) đến hết thứ 6 (17/02), đến sẽ được nhận ưu đãi cực hấp dẫn ĐI 2 TÍNH TIỀN 1! (không bao gồm dụng cụ)

Anh/chị/em mà không có đôi có cặp cũng đừng lo nha, đến ARCH là gặp được rất nhiều người vừa đẹp vừa khoẻ để kết đôi nè😘🥰

Ngoài ra khi đến leo và check-in tại hoặc để lại những đánh giá dễ thương cho chúng mình trên fanpage/google map, bạn sẽ được miễn phí ngay nhiều dịch vụ khác

Các bạn đã biết đến mà chưa có cơ hội trải nghiệm thì nhanh kéo đồng bọn đến thôi còn chần chừ gì nữa!

Mẫu content 13

Content Valentine cho chương trình áp dụng minigame

Google tung Minigame Valentine với phần quà độc đáo

💌CHÍNH THỨC MỞ CỔNG ĐĂNG KÝ THỬ THÁCH MÙA YÊU 2💌

Tiếp nối thành công của mùa 1 với hơn 100 lượt bình luận trên các bài truyền thông, chương trình "Thử thách mùa yêu 2 - Hợp sức rinh quà" sẽ được sẽ tái xuất trong tháng 2 này.

Mùa yêu 2023, một siêu thử thách hấp dẫn nhất mùa Lễ Tình Nhân sẽ có mặt tại , các cặp đôi không chỉ có cơ hội tìm được một nửa của nhau mà còn nhận về những giải thưởng vô cùng giá trị.

Mong muốn kết nối các bạn trẻ còn độc thân, chương trình gồm các chặng thử thách thú vị sẽ lần lượt đưa bạn bước vào những cung bậc cảm xúc mới mẻ của bất ngờ, thích thú, yêu thương qua từng vòng thi.

⭐Các chặng⭐

🔰 07/02-08/02: Đăng ký ghép đôi

🔰 10/02: Công bố cặp đôi - bắt đầu thực hiện thử thách

🔰 13/02: Công bố kết quả

hãy cùng hợp sức để rinh phần thưởng với giá trị TRIỆU tình yêu đồng:

💘 1 Giải nhất: COMBO TÌNH YÊU TUÔN TRÀO

Sang chảnh với đồ ăn thượng hạng

💘 2 Giải nhì: COMBO TÌNH YÊU TRƯỜNG TỒN

Ngọt ngào ngồi cận kề cùng thước phim cảm xúc

💘 3 Giải ba: COMBO TÌNH YÊU BẤT DIỆT

Môi chạm vị ngọt ngào nhớ hình bóng nhau

💘 5 Giải TÌNH YÊU SÉT ĐÁNH

Cuốn hút với từng bất ngờ lật mở

Can đảm yêu và được yêu, tất cả là ở bạn! Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay để tìm cho mình một nửa yêu thương và nỗ lực để tận hưởng điều ngọt ngào tại   trong mùa Valentine này.

>>> Xem thêm: TOP 10 ý tưởng Content 8/3 “tán đổ” mọi khách hàng 2023

Tạm kết

Trên đây là loạt Content valentineMarketing Ai gợi ý cho bạn. Rất mong bài viết giúp bạn trong chiến dịch marketing cho ngày lễ tình nhân sắp tới. Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết đến với bạn bè và người thân của mình. Và chúc bạn có một mùa valentine thật hạnh phúc bên người thương của mình!

Tú Cẩm - MarketingAI

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.