Thứ Hai, Tháng Năm 23, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
Tuyển dụng Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Coca-Cola “thay áo” giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy hương vị mà họ đang tìm kiếm

Bởi Thanh Thanh
24/01/2022
trong Thương hiệu
Reading Time:6 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Coca-Cola chào 2022 với hai phiên bản cập nhật: Cải tiến về hương vị và ra mắt bao bì mới cho dòng sản phẩm Coca-Cola Flavors.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 1 năm 2021, sự đổi mới kết hợp của Coca-Cola with Coffee đã mang đến cho người tiêu dùng một hương vị hoàn toàn mới mẻ và sảng khoái. 

Brandan Strickland, Giám đốc thương hiệu, Coca-Cola Trademark cho biết: “Bởi vì chúng tôi biết rằng không có gì tốt hơn một cốc Coke lạnh 3 giờ chiều, chúng tôi đang cạnh tranh với cà phê trong những giờ giải lao này. Chúng tôi tin rằng Coca ‑ Cola with Coffee là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thưởng thức một ly Coca-Cola với hương vị quen thuộc của cà phê. Đó là một sự kết hợp tuyệt vời.”

Coca ‑ Cola with Coffee là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thưởng thức một ly Coca-Cola với hương vị quen thuộc của cà phê

Coca ‑ Cola with Coffee là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thưởng thức một ly Coca-Cola với hương vị quen thuộc của cà phê

Ông cũng cho biết thêm 88% người tiêu dùng đã mua sản phẩm này cho biết họ sẽ mua lại Coca-Cola with Coffee một lần nữa.

Vanilla là loại Coca-Cola bán chạy nhất với Coffee SKU cho đến nay, thể hiện mong muốn của người tiêu dùng về hương vị hấp dẫn. “Khi chúng tôi nghĩ về cách tối ưu hóa sản phẩm hiện tại của mình và cung cấp cho người tiêu dùng nhiều hơn những gì họ muốn, Mocha đã được chúng tôi cân nhắc nhiều nhất. Đây là hương vị số 1 trong danh mục cà phê RTD và chúng tôi tin tưởng rằng công thức tuyệt vời mà chúng tôi đã phát triển sẽ là một sản phẩm dành cho những người hâm mộ hiện tại của thương hiệu cũng như những người chưa từng dùng thử.”

>>> Xem thêm: Coca-Cola chào Tết Nhâm Dần 2022 với chiến dịch “Mang Kỳ Diệu Về Nhà”

Ngoài việc cải tiến hương vị của Coca-Cola with Coffee, gã khổng lồ còn công bố ba thiết kế lon mới, bao gồm lon Coca ‑ Cola Cherry, Coca ‑ Cola Vanilla, Coca ‑ Cola Cherry Vanilla và Coca-Cola Zero-Sugar. Theo đó, các thiết kế mới của Coke sẽ có các logo sử dụng chữ viết trắng hoặc chữ viết đen, với chữ viết màu trắng cho biết sản phẩm có đường và chữ viết màu đen biểu thị sản phẩm không đường hoặc không chứa calo. Trong khi đó, màu sắc của các lon thực tế sẽ cho biết hương vị của đồ uống – và cụ thể hơn, đồ uống đó chứa bao nhiêu hương vị. 

Gã khổng lồ Coca-Cola đang cho ra mắt BST bao bì mới cho dòng sản phẩm Coca-Cola Flavors

Gã khổng lồ Coca-Cola đang cho ra mắt BST bao bì mới cho dòng sản phẩm Coca-Cola Flavors

Ví dụ, một lon Cherry Coke sẽ có màu tím, nhưng một lon Cherry Vanilla Coke sẽ có “màu xếp chồng lên nhau” (màu tím ở dưới cùng, vàng ở gần trên cùng) để biểu thị “hương vị kép” của nó. Coca-Cola xác nhận: Công thức của từng loại sẽ không thay đổi, chỉ có thay đổi về mặt thiết kế bao bì. Theo thông báo mới nhất từ hãng thì các phiên bản bao bì mới này sẽ được thiết kế “đơn giản hóa” và “tinh gọn” hơn vào năm 2021. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Coca-Cola cũng đã “làm mới” công thức hiện có của mình cho Coca-Cola Zero.

Coca-Cola tiếp tục tận dụng công nghệ theo những cách thú vị, sáng tạo để truyền bá thông tin về những cải tiến mới nhất của mình. Năm ngoái, thương hiệu này đã hợp tác với Walmart và DroneUp để giao Coca-Cola with Coffee qua máy bay không người lái cho người hâm mộ ở Coffee County, Ga.

Coca-Cola phiên bản cập nhật mới sẽ có mặt tại các cửa hàng vào cuối tháng 1/2022

Coca-Cola phiên bản cập nhật mới sẽ có mặt tại các cửa hàng vào cuối tháng 1/2022

Bao bì Coca-Cola Flavors mới sẽ bắt đầu có mặt tại các cửa hàng vào cuối tháng 1/2022. Đối với những người hâm mộ, bạn có thể gửi địa chỉ của mình trên https://fooji.info/coca-cola để có cơ hội nếm thử những cải tiến mới nhất của thương hiệu, ưu đãi này sẽ có sẵn cho đến khi hết hàng. Đặc biệt, những người hâm mộ ở các khu vực lớn hơn như Chicago, Los Angeles và New York sẽ nhận được sản phẩm trong vòng chưa đầy một giờ – một số sản phẩm sẽ được giao thông qua biệt đội robot tự lái được cung cấp bởi Coca-Cola.

Bạn nghĩ gì về việc thiết kế lại Coca-Cola Flavors của gã khổng lồ ngành nước giải khát này? Bạn có nghĩ rằng bao bì hấp dẫn có thể lôi kéo khách hàng mua hàng không?

Thanh Thanh – MarketingAI

Tổng hợp

>>> Có thể bạn quan tâm: Coca-Cola đang bắt đầu thực hiện thỏa thuận làm sạch các dòng sông trên toàn thế giới

Đánh giá post
Bài trước

Mạng xã hội đầu tiên cho dùng NFT làm ảnh đại diện

Bài tiếp theo

Tìm hiểu và phân tích mô hình 5 áp lực cạnh tranh của Unilever

Tin liên quan

Lego mô phỏng tác phẩm "The Starry Night" đầy mê hoặc của Van Gogh bằng 2.316 miếng ghép
Thương hiệu

Lego mô phỏng tác phẩm “The Starry Night” đầy mê hoặc của Van Gogh bằng 2.316 miếng ghép

21/05/2022

Lego vừa ra mắt bộ sưu tập Starry Night (tạm dịch: Đêm đầy sao), lấy cảm hứng từ kiệt tác...

L'Oréal tôn vinh những phụ nữ có màu da tự nhiên trong chiến dịch mới
Thương hiệu

L’Oréal tôn vinh những phụ nữ có màu da tự nhiên trong chiến dịch mới

18/05/2022

L'Oréal Paris đã thực hiện một chiến dịch hợp tác với thương hiệu đồ lót và quần áo thời trang...

Sprite ra mắt chiến dịch tiếp thị toàn cầu “Heat Happens” trên 200 thị trường

Sprite ra mắt chiến dịch tiếp thị toàn cầu “Heat Happens” trên 200 thị trường

16/05/2022
Chiến lược marketing của Yakult

Chiến lược marketing của Yakult – Hành trình chinh phục thị trường Việt Nam

09/05/2022
Topzone là gì

Topzone là gì? Thiên đường mua sắm dành cho IFan

25/04/2022
Sức khỏe thương hiệu là gì?

Sức khoẻ thương hiệu là gì? 5 chỉ số đo lường hiệu quả

26/03/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Lego mô phỏng tác phẩm "The Starry Night" đầy mê hoặc của Van Gogh bằng 2.316 miếng ghép
Thương hiệu

Lego mô phỏng tác phẩm “The Starry Night” đầy mê hoặc của Van Gogh bằng 2.316 miếng ghép

21/05/2022

Lego vừa ra mắt bộ sưu tập Starry Night (tạm dịch: Đêm đầy sao), lấy cảm hứng từ kiệt tác...

Chống khuẩn X3 – An toàn có GoCar: Chiến dịch IMC đa điểm chạm từ sự thấu hiểu insight khách hàng

Chống khuẩn X3 – An toàn có GoCar: Chiến dịch IMC đa điểm chạm từ sự thấu hiểu insight khách hàng

20/05/2022
Mass Marketing là gì

Mass Marketing là gì? 4 chiến lược Mass Marketing phổ biến

20/05/2022
Chất lượng sản phẩm là gì? 5 tiêu chí để đánh giá chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm là gì? 5 tiêu chí để đánh giá chất lượng sản phẩm

20/05/2022
số liệu thống kê về Instagram Reels quan trọng với marketers vào năm 2022

22 số liệu thống kê về Instagram Reels quan trọng với marketers vào năm 2022

19/05/2022

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In

Add New Playlist

Số điện thoại
0914.418.789