Coca-Cola chào 2022 với hai phiên bản cập nhật: Cải tiến về hương vị và ra mắt bao bì mới cho dòng sản phẩm Coca-Cola Flavors.
Kể từ khi ra mắt vào tháng 1 năm 2021, sự đổi mới kết hợp của Coca-Cola with Coffee đã mang đến cho người tiêu dùng một hương vị hoàn toàn mới mẻ và sảng khoái.
Brandan Strickland, Giám đốc thương hiệu, Coca-Cola Trademark cho biết: “Bởi vì chúng tôi biết rằng không có gì tốt hơn một cốc Coke lạnh 3 giờ chiều, chúng tôi đang cạnh tranh với cà phê trong những giờ giải lao này. Chúng tôi tin rằng Coca ‑ Cola with Coffee là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thưởng thức một ly Coca-Cola với hương vị quen thuộc của cà phê. Đó là một sự kết hợp tuyệt vời.”
Ông cũng cho biết thêm 88% người tiêu dùng đã mua sản phẩm này cho biết họ sẽ mua lại Coca-Cola with Coffee một lần nữa.
Vanilla là loại Coca-Cola bán chạy nhất với Coffee SKU cho đến nay, thể hiện mong muốn của người tiêu dùng về hương vị hấp dẫn. “Khi chúng tôi nghĩ về cách tối ưu hóa sản phẩm hiện tại của mình và cung cấp cho người tiêu dùng nhiều hơn những gì họ muốn, Mocha đã được chúng tôi cân nhắc nhiều nhất. Đây là hương vị số 1 trong danh mục cà phê RTD và chúng tôi tin tưởng rằng công thức tuyệt vời mà chúng tôi đã phát triển sẽ là một sản phẩm dành cho những người hâm mộ hiện tại của thương hiệu cũng như những người chưa từng dùng thử.”
>>> Xem thêm: Coca-Cola chào Tết Nhâm Dần 2022 với chiến dịch “Mang Kỳ Diệu Về Nhà”
Ngoài việc cải tiến hương vị của Coca-Cola with Coffee, gã khổng lồ còn công bố ba thiết kế lon mới, bao gồm lon Coca ‑ Cola Cherry, Coca ‑ Cola Vanilla, Coca ‑ Cola Cherry Vanilla và Coca-Cola Zero-Sugar. Theo đó, các thiết kế mới của Coke sẽ có các logo sử dụng chữ viết trắng hoặc chữ viết đen, với chữ viết màu trắng cho biết sản phẩm có đường và chữ viết màu đen biểu thị sản phẩm không đường hoặc không chứa calo. Trong khi đó, màu sắc của các lon thực tế sẽ cho biết hương vị của đồ uống - và cụ thể hơn, đồ uống đó chứa bao nhiêu hương vị.
Ví dụ, một lon Cherry Coke sẽ có màu tím, nhưng một lon Cherry Vanilla Coke sẽ có “màu xếp chồng lên nhau” (màu tím ở dưới cùng, vàng ở gần trên cùng) để biểu thị “hương vị kép” của nó. Coca-Cola xác nhận: Công thức của từng loại sẽ không thay đổi, chỉ có thay đổi về mặt thiết kế bao bì. Theo thông báo mới nhất từ hãng thì các phiên bản bao bì mới này sẽ được thiết kế “đơn giản hóa” và “tinh gọn” hơn vào năm 2021. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Coca-Cola cũng đã “làm mới” công thức hiện có của mình cho Coca-Cola Zero.
Coca-Cola tiếp tục tận dụng công nghệ theo những cách thú vị, sáng tạo để truyền bá thông tin về những cải tiến mới nhất của mình. Năm ngoái, thương hiệu này đã hợp tác với Walmart và DroneUp để giao Coca-Cola with Coffee qua máy bay không người lái cho người hâm mộ ở Coffee County, Ga.
Bao bì Coca-Cola Flavors mới sẽ bắt đầu có mặt tại các cửa hàng vào cuối tháng 1/2022. Đối với những người hâm mộ, bạn có thể gửi địa chỉ của mình trên https://fooji.info/coca-cola để có cơ hội nếm thử những cải tiến mới nhất của thương hiệu, ưu đãi này sẽ có sẵn cho đến khi hết hàng. Đặc biệt, những người hâm mộ ở các khu vực lớn hơn như Chicago, Los Angeles và New York sẽ nhận được sản phẩm trong vòng chưa đầy một giờ - một số sản phẩm sẽ được giao thông qua biệt đội robot tự lái được cung cấp bởi Coca-Cola.
Bạn nghĩ gì về việc thiết kế lại Coca-Cola Flavors của gã khổng lồ ngành nước giải khát này? Bạn có nghĩ rằng bao bì hấp dẫn có thể lôi kéo khách hàng mua hàng không?
Thanh Thanh - MarketingAI
Tổng hợp
>>> Có thể bạn quan tâm: Coca-Cola đang bắt đầu thực hiện thỏa thuận làm sạch các dòng sông trên toàn thế giới
Bình luận của bạn