cover

Chiến lược mới của Zalopay phá vỡ thói quen tài chính truyền thống của người Việt

31 Thg 07
Content Writer

Content Writer

Hải Yến

Với cú bắt tay cùng The Friday, Zalopay tạo ra một chiến dịch “kỳ quặc” và gây tiếng vang lớn nhằm thay đổi thói quen tài chính của người Việt.

Lấy bối cảnh trên những con phố đông đúc và náo nhiệt của Việt Nam, nơi phơi bày nhiều mặt của cuộc sống, sự đan xen giữa truyền thống và hiện đại luôn gắn hết với nhau. Zalopay, một công ty công nghệ tài chính tiên phong, đã đặt mục tiêu định hình lại thói quen tài chính của người dân, đặc biệt là nhóm đối tượng trẻ.

Chiến lược mới của Zalopay

Zalopay - Hướng tới trở thành nền tảng thanh toán toàn diện

Tài chính thường là một chủ đề buồn tẻ và khó hiểu. Việc đưa nó vào cuộc sống một cách nhẹ nhàng, gần gũi thông qua những câu chuyện dí dỏm từ các đồ vật vô hồn giúp các tính năng của Zalo Pay không chỉ đơn thuần mang tính thông tin mà còn “nhân cách hoá” như con người. Cách tiếp cận này biến những điều bình thường thành một câu chuyện thú vị, góc nhìn mới và thêm gia vị cho các chủ đề tài chính hấp dẫn và thu hút hơn.

Zalopay đã kể câu chuyện tài chính bằng lăng kính vui vẻ và dí dỏm. Thông qua TVC dài 1 phút 30 giây, Zalopay đã “nhân hóa” những đồ vật vô tri quen thuộc trong đời sống thường nhật như thẻ căn cước, thẻ ngân hàng, ốp điện thoại, móng tay, dép lê hay bức tường… để chúng “lên tiếng” than thở, cười cợt với những thói quen tài chính cổ hủ của người dùng. Chúng không chỉ giễu cợt và cười, mà còn hướng bạn đến những lựa chọn tài chính thông minh hơn - tất cả đều có sự hỗ trợ sáng tạo từ Zalopay.

Chiến lược mới của Zalopay phá vỡ thói quen tài chính truyền thống của người Việt- Ảnh 2.
Chiến lược mới của Zalopay phá vỡ thói quen tài chính truyền thống của người Việt- Ảnh 3.
Chiến lược mới của Zalopay phá vỡ thói quen tài chính truyền thống của người Việt- Ảnh 4.
Chiến lược mới của Zalopay phá vỡ thói quen tài chính truyền thống của người Việt- Ảnh 5.
Chiến lược mới của Zalopay phá vỡ thói quen tài chính truyền thống của người Việt- Ảnh 6.

Zalopay đã "nhân hóa" những đồ vật vô tri để chúng "lên tiếng" về thói quen tài chính lỗi thời 

Với sự kết hợp cùng The Friday, chiến dịch mới đây đã gây tiếng vang lớn tại Việt Nam cùng với loạt sự kiện thay đổi nhận diện thương hiệu đầu tháng 7 vừa qua. Zalopay không chỉ dừng lại ở một định vị “ví điện tử” mà đã dần phát triển thành một nền tảng thanh toán toàn diện, được định sẵn để cách mạng hóa cách người dùng Việt quản lý tài chính của mình.

TVC lồng ghép khéo léo những tính năng ưu việt của Zalopay

TVC lồng ghép khéo léo những tính năng ưu việt của Zalopay

Với các chức năng mới của Zalopay tập trung vào việc thanh toán liền mạch từ mọi nguồn tiền, dịch vụ tài chính đa dạng và chương trình Zalo Priority cụ thể:

- Người dùng có thể thanh toán từ tất cả các ứng dụng ngân hàng, thẻ và Apple Pay mà không cần liên kết với tài khoản ngân hàng.

- Ứng dụng này cũng bao gồm một gói tài chính với sáu sản phẩm, từ tiết kiệm, đầu tư cổ phiếu đến vay tiêu dùng, giúp người dùng dễ dàng quản lý dòng tiền của mình một cách khôn ngoan, có kế hoạch hơn.

- Đặc biệt với Zalo Priority, người dùng khi tích điểm trên các tài khoản thanh toán có thể đổi chúng thành các quyền lợi độc quyền, dành riêng cho các thẻ tín dụng cao cấp.

Từ âm nhạc đậm chất genZ, màu sắc TVC trẻ trung, tươi mới tới cách các nhân vật truyền tải thông điệp gần gũi, dí dỏm, tất cả đã biến tài chính không còn là một chủ đề khô khan, khó nói mà trở nên hấp dẫn và thú vị hơn rất nhiều.

>>> Đọc thêm: Zalopay lột xác với bộ nhận diện mới đậm chất Gen Z- Khẳng định "Làm mới mọi trải nghiệm về tiền"

Lời kết"

Từ việc thay đổi nhận diện thương hiệu đến chiến dịch gần đây cho thấy Zalopay đang nỗ lực hết sức, luôn sẵn sàng thay đổi để thích ứng với thời cuộc của một nền tảng thanh toán điện tử tiên phong trên thị trường.

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.