- Ý tưởng triển khai content bảo hiểm hay
- Khai thác content bảo hiểm với nhiều những thông điệp
- Tổng hợp các mẫu content bảo hiểm chất lượng 2022
- Mẫu content bảo hiểm giới thiệu chương trình khuyến mãi khủng
- Mẫu content bảo hiểm giới thiệu sản phẩm
- Giới thiệu sản phẩm cùng với các chương trình khuyến mãi đặc sắc
- Mẫu content bảo hiểm theo dòng sự kiện
- Content bảo hiểm theo sự kiện, ngày lễ
- Mẫu content bảo hiểm "chạm" cảm xúc
- Content bảo hiểm đưa câu chuyện truyền cảm hứng gắn liền với sản phẩm
- Mẫu content bảo hiểm chia sẻ kiến thức hữu ích
- Content bảo hiểm chia sẻ kiến thức độc đáo, hữu ích
- Mẫu content bảo hiểm của chuyên gia
Tại sao Content lại quan trọng trong quảng cáo bảo hiểm
Trong thời đại công nghệ 4.0 việc digital media giúp các chủ đầu tư và đơn vị tăng trưởng là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia tư vấn Baor hiểm cũng dần nhận ra được vai trò quan trọng của content truyền thống trong bối cảnh này. Bởi vậy mà những lối viết và phương pháp học từ sách vở, trường lớp, các kênh social Media đang dần được trau chuốt hơn.
Ý tưởng triển khai content bảo hiểm hay
Đầu tư vào content SEO
Nếu bạn đang muốn đưa các bài viết của thương hiệu mình lên trang đầu tiên của Google, hãy chú trọng đầu tư và tối ưu vào SEO. Đây là cách tốt nhất để người dùng tương tác với trang web của bạn. Bạn có thể cải thiện yếu tố xếp hạng bằng cách:
- Tối ưu hình ảnh.
- Kết hợp với nhiều liên kết chất lượng.
- Đảm bảo nội dung chất lượng.
- Thẻ tiêu đề thu hút…
Tiếp thị bằng video
Truyền tải hình ảnh về thương hiệu thông qua hình thức tiếp thị bằng video là một trong những hình thức marketing mà có tới 76% nhà tiếp thị B2B và 74% nhà tiếp thị B2C đang ưu tiên sử dụng. Đây cũng là nội dung được các nhà tiếp thị đánh giá có hiệu quả nhất.
Nghiên cứu gần đây nhất chỉ ra rằng:
- 52% công ty bảo hiểm sản xuất video về nội dung cảm nhận của khách hàng.
- 48% công ty bảo hiểm sản xuất video để giải thích về các gói sản phẩm bảo hiểm của mình.
Ngoài ra, thương hiệu bạn cũng có thể khai thác content bảo hiểm dạng video theo hướng:
- Tuyên bố về sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của công ty.
- Lên list danh sách các vấn đề mà khách hàng thường gặp.
- Kết hợp với MV ca nhạc để giới thiệu sản phẩm
Tổ chức các hội thảo, sự kiện trực tuyến miễn phí
Người dùng luôn đặt nhiều mối quan tâm nhiều hơn với các công ty mang lại cho họ nhiều giá trị. Do đó, bạn hoàn toàn có thể thu hút sự chú ý của họ bằng cách tạo ra những khóa học, sự kiện cho các học viên, sau đó cung cấp cho họ những tài liệu tiếp thị miễn phí.
Tuy nhiên, vốn là một ngành hàng đặc thù, do đó, thương hiệu bạn cần đảm bảo rằng nội dung bạn trình bày là ngắn gọn và dễ hiểu.
Sử dụng email marketing để tạo doanh thu
Hiếm có một khách hàng nào đó đồng ý mua bảo hiểm của thương hiệu bạn ngay lần chào bán đầu tiên. Đó cũng là lý do khiến bạn cần phải “bám đuôi” những vị khách tiềm năng ấy thường xuyên hơn. Hãy gửi cho họ:
- Cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt
- Cập nhật các xu hướng tiêu dùng hiện đại về bảo hiểm.
- Thông báo về các dịch vụ mới cùng với những tiện ích đi kèm.
- Chia sẻ những câu chuyện ấm lòng, những câu chuyện hỗ trợ trẻ em… - những câu chuyện hướng đến cộng đồng.
Kết nối với khách hàng thông qua social media
Bằng cách duy trì hình ảnh tích cực của thương hiệu mình trên mạng xã hội, bạn hoàn toàn có thể làm chủ mọi cuộc chơi và hưởng mọi lợi ích khi triển khai trên truyền thông trên các nền tảng này.
- Sử infographics để thu hút sự quan tâm của người dùng.
- Chia sẻ những câu chuyện của khách hàng, những lời khuyên hữu ích về việc sử dụng bảo hiểm.
- Đăng các video hướng dẫn tham gia bảo hiểm nhanh gọn, không cần phải đến tận nơi.
- Tạo chuỗi các sự kiện, tuần lễ tri ân….
Tạo content đánh giá
84% người dùng internet tin vào các đánh giá trực tuyến. Bạn có thể tận dụng niềm tin này để triển khai content đánh giá dành riêng cho thương hiệu, bằng cách:
- Gửi email đánh giá chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ sau khi khách hàng thực hiện thao tác trên app…
- Biến nội dung đánh giá thành một bước trong quy trình giao dịch của khách hàng sau khi mua, sử dụng sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu.
Những quảng cáo Thái Lan về ngành bảo hiểm chắc chắn sẽ khiến bạn bật khóc
Khai thác content bảo hiểm với nhiều những thông điệp
Thể hiện tình yêu và trách nhiệm về sức khỏe, cuộc sống
Nhắm tới các nội dung như: Tự lo cho bản thân mình, những người thân yêu, có trách nhiệm với sức khỏe của bản thân… Hãy nêu ra những lí do hợp lí khiến người dùng cảm thấy hợp lý và sẵn sàng chi trả để có được cuộc sống hạnh phúc hơn.
Chia sẻ dưới dạng câu chuyện
Làm content bảo hiểm dưới dạng câu chuyện hay storytelling là một cách làm mới mẻ nhưng lại rất đỗi gần gũi. Thông điệp trong các chiến dịch cũng dễ dàng chạm tới trái tim của người dùng hơn. Đây là một trong những phương thức truyền thông hiệu quả, được nhiều công ty bảo hiểm sử dụng nhằm gia tăng lượt đăng kí, hay đặt hàng…
Hướng tới lợi ích cộng đồng
Các công ty bảo hiểm luôn phải nỗ lực gấp đôi các công ty hoạt động trong ngành hàng khác để chiếm được lòng tin từ khách hàng. Một trong những gợi ý về cách làm nội dung mà các công ty bảo hiểm có thể xem xét và thực hiện đó chính là content hướng tới lợi ích của cộng đồng, như: từ thiện, vì mục đích môi trường xanh, hỗ trợ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn…
Tổng hợp các mẫu content bảo hiểm chất lượng 2022
Mẫu content bảo hiểm giới thiệu chương trình khuyến mãi khủng
Mẫu content bảo hiểm giới thiệu sản phẩm
Mẫu content bảo hiểm theo dòng sự kiện
Mẫu content bảo hiểm "chạm" cảm xúc
Mẫu content bảo hiểm chia sẻ kiến thức hữu ích
Mẫu content bảo hiểm của chuyên gia
Như vậy, chúng ta có thể thấy, bảo hiểm tuy là một ngành đặc thù, nhưng nếu biết áp dụng content đúng mục tiêu, đúng thời điểm thì doanh nghiệp bạn hoàn toàn có thể chinh phục được những vị khách khó tính này.
Thanh Thanh - Marketing
Tổng hợp
Content thiết kế nội thất: Giải quyết nào dành cho thương hiệu bạn?
Bình luận của bạn