cover

Khám phá Admicro Native Ads - Chìa khóa thành công trong các chiến dịch tiếp thị

10 Thg 10

Trong bối cảnh kỷ nguyên số nơi thông tin tràn ngập và người dùng trở nên cảnh giác hơn với các hình thức quảng cáo truyền thống, Admicro Native Ads đã nhanh chóng trở thành một chiến lược tiếp thị vượt trội. Được thiết kế hài hòa với trang web và độ phủ sóng khắp các trang báo lớn, loại quảng cáo này không chỉ giúp thương hiệu tiếp cận khách hàng một cách tinh tế.

Admicro Native Ads là gì?

Native Ads là loại quảng cáo trực tuyến xuất hiện tự nhiên trong các bài viết trên site báo với hình thức và chế độ hiển thị thân thiện với trải nghiệm của độc giả. Mục tiêu chính của native ads là không gây gián đoạn trải nghiệm người dùng. Chúng được thiết kế để người dùng có thể tiếp tục lướt web hoặc đọc thông tin mà không bị phân tâm bởi quảng cáo.

Vậy Admicro native ads là gì? Đây là dạng native ads hiển thị trên hệ thống Adnetwork của Admicro như báo dân trí, CafeF, Cafebiz, Kenh14, GenK, GameK,... Hình thức quảng cáo này mang lại trải nghiệm thân thiện với người dùng và đáp ứng đa dạng nhu cầu của nhãn hàng, thương hiệu.

Khám phá Admicro Native Ads - Chìa khóa thành công trong các chiến dịch tiếp thị- Ảnh 1.

Admicro Native Ads là gì?

Những điểm nổi bật của Native Ads - giải pháp hiệu quả trong thời kỳ bội thực quảng cáo

Native ads có nhiều điểm nổi bật giúp chúng trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà quảng cáo và doanh nghiệp.

Định hướng (Educate) độc giả

Các doanh nghiệp có thể sử dụng native ads để thu hút người dùng truy cập website của mình, định hướng, chia sẻ thông tin và kiến thức cho độc giả. Khi người dùng nhận thấy nội dung quảng cáo cung cấp giá trị thực sự, họ sẽ có xu hướng tin tưởng và trung thành với thương hiệu hơn.

Thu hút traffic về Landing page (trang đích)

Native ads được nhận định là có performance trung bình cao gấp 1.5 đến 2 lần so với các hình thức quảng cáo thông thường khác. Chính vì vậy, đây là phương án hàng đầu giúp thu hút traffic về trang đích hay website bán hàng của nhãn hàng. mang lại hiệu quả cao cho các chiến dịch marketing, đẩy bán, khuyến mãi.

Bổ trợ cho các chiến dịch PR

Với kết cấu hiển thị như các tin bài trên báo, Native Ads mang lại khả năng duy trì nhận diện và đẩy view cho bài PR của thương hiệu, từ đó tối ưu hóa các chiến dịch PR và marketing của nhãn hàng.

Ưu điểm nổi bật của Admicro Native Ads

Là công cụ quảng cáo hiệu quả được nhiều nhãn hàng tin tưởng, Admicro Native ads nổi bật trên thị trường với những ưu điểm vượt trội sau:

Tính tự nhiên

Khả năng hiển thị tự nhiên của Admicro Native ads trên các trang báo lớn và uy tín mang lại độ tin cậy cao trong mắt độc giả. Hình thức quảng cáo này cũng ít gây gián đoạn trải nghiệm so với các hình thức quảng cáo truyền thống khác như pop-up hay banner. Chúng xuất hiện một cách tự nhiên trong luồng nội dung, giúp người dùng dễ tiếp nhận và trải nghiệm hơn.

Sức thu hút lớn

Admicro native ads sử dụng các quảng cáo phủ sóng khắp các trang báo uy tín trong mạng lưới Adnetwork nhằm tạo ra các nội dung hấp dẫn theo từng chuyên đề như tài chính, giáo dục, xã hội, giải trí,... đáp ứng nhu cầu và thu hút sự chú ý của các độc giả.

Độ phủ lớn

Khám phá Admicro Native Ads - Chìa khóa thành công trong các chiến dịch tiếp thị- Ảnh 2.

Hệ thống Adnetwork của Admicro.

Quảng cáo của Admicro sẽ được hiển thị trên hệ thống các trang báo uy tín hàng đầu như Kenh14, CafeF, Cafebiz,... theo từng chuyên mục và nội dung phù hợp. Với độ phủ tới 33 triệu khách hàng tại Việt Nam, Admicro Native ads sẽ giúp nhãn hàng tiếp cận mạnh mẽ tới độc giả và tăng trải nghiệm của họ.

Performance

Performence trung bình của Admicro Native Ads cao hơn 1.8 - 2 lần so với các định dạng quảng cáo thông thường.

>>> Xem thêm: Top 5 Trend Marketing ngành Y tế trong năm 2018

Các định dạng, chế độ hiển thị của Admicro Native Ads

Native Ads

Quảng cáo native ads hiển thị như một bài viết thông thường xuất hiện tự nhiên tại nhiều vị trí trên trang báo, nhằm mang lại trải nghiệm thân thiện và không làm gián đoạn độc giả. Mục đích của định dạng này nhằm duy trì hình ảnh của thương hiệu, tăng khả năng ghi nhớ và nhận diện với độc giả.

Hình thức chạy: Booking CPM/CPC, Bidding CPC

Các vị trí hiển thị của native ads bao gồm:

  • Cột phải trang báo (Chỉ PC)
  • Giữa bài viết (PC & Mobile)
  • Chân bài viết (PC & Mobile)
  • Tin liên quan (PC & Mobile)
  • Stream tin bài (PC & Mobile)
Khám phá Admicro Native Ads - Chìa khóa thành công trong các chiến dịch tiếp thị- Ảnh 3.

Format hiển thị của Native Ads.

Native Video

Native video là hình thức quảng cáo kết hợp giữa video và text. Video này của nhãn hàng sẽ hiển thị ngẫu nhiên ở nhiều vị trí và tự động phát khi độc giả xem tới vùng quảng cáo. Định dạng quảng cáo này là lựa chọn tối ưu nhất khi thương hiệu muốn truyền tải TVC hay video tới độc giả một cách tự nhiên nhất.

Hình thức chạy: CPM, Trueview 

Khám phá Admicro Native Ads - Chìa khóa thành công trong các chiến dịch tiếp thị- Ảnh 4.

Format hiển thị của Native Video.

Shoppable ads

Shoppable ads là loại hình quảng cáo trực tuyến hiển thị danh mục sản phẩm/ voucher giảm giá của nhãn hàng trên banner, cho phép người xem có cảm giác đi shopping mà không cần phải rời khỏi trang web. Điều này tạo ra trải nghiệm mua sắm liền mạch và thuận tiện, giúp nhãn hàng tăng khả năng chuyển đổi và doanh thu bán hàng.

Hình thức chạy: Booking CPC, Bidding CPC

Khám phá Admicro Native Ads - Chìa khóa thành công trong các chiến dịch tiếp thị- Ảnh 5.

Shoppable Ads

Box chuyên đề

Định dạng quảng cáo này hiển thị tự nhiên như một box tập hợp các chuyên đề nội dung của nhãn hàng, nhằm mang lại thông tin giá trị cho độc giả, từ đó hỗ trợ thu traffic về Website/Landing page/Bài PR của nhãn hàng,

Hình thức chạy: Booking CPC, Bidding CPC

Box chuyên đề thường được hiển thị tại nhiều vị trí khác nhau trên trang web như:

  • Góc chân phải (Chỉ PC)
  • Giữa bài viết (PC & Mobile)
  • Chân bài viết (PC & Mobile)
  • Stream tin bài (PC & Mobile)
Khám phá Admicro Native Ads - Chìa khóa thành công trong các chiến dịch tiếp thị- Ảnh 6.

Box chuyên đề

Hướng dẫn quy trình vận hành

Để thực hiện các chiến dịch Admicro native ads, các marketers có thể thực hiện theo các cách sau:

Bạn có thể liên hệ tới Admicro hỗ trợ thực hiện vận hành quảng cáo cho nhãn:

  • Tư vấn thông điệp và hình ảnh nhằm tối ưu hóa sức hút của quảng cáo
  • Hướng dẫn, tư vấn và hỗ trợ trực tiếp vận hành quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng
  • Theo dõi, đánh giá, báo cáo report chiến dịch 24/24
  • Tư vấn và hỗ trợ optimize chiến dịch khi có yêu cầu

Trong trường hợp muốn tự vận hành quảng cáo, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Khách hàng được cấp tài khoản tự vận hành quảng cáo theo yêu cầu
  • Admicro hỗ trợ kiểm duyệt quảng cáo theo luật quảng cáo và chính sách của VCCorp
  • Hỗ trợ tư vấn, đánh giá và optimize theo yêu cầu

Quý khách hàng có nhu cầu nhận báo giá và tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ quảng cáo của Admicro, quý khách hàng có thể liên hệ:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Kết luận

Nhờ khả năng tích hợp tự nhiên và tinh tế vào luồng nội dung, Admicro Native Ads không chỉ giúp thương hiệu tiếp cận khách hàng mà còn nâng cao trải nghiệm người dùng. Hơn cả một hình thức quảng cáo, đây cũng là cầu nối vững chắc giữa thương hiệu và khách hàng, tạo dựng mối quan hệ lâu dài cho cả hai bên.

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.