Tại Việt Nam, mô hình quảng cáo trực tuyến dưới dạng Adnetwork đã được biết đến từ năm 2008. Nhờ những tiến bộ khoa học kĩ thuật này, các agency giải pháp truyền thông cũng ra đời và ngày càng khẳng định vị thế là cánh tay đắc lực cho các doanh nghiệp nắm bắt xu thế và đi cùng thời đại. hệ thống Adnetwork của Admicro cũng không nằm ngoài số đó. Là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quảng cáo, Admicro có mạng lưới quảng cáo rộng khắp, với hơn 200 website trong đó sở hữu độc quyền kinh doanh quảng cáo của 27 website. Để độc giả/các đối tác của chúng tôi có cái nhìn rõ nét hơn về hệ thống Adnetwork của Admicro, MarketingAI sẽ giới thiệu ngay trong bài viết dưới đây
Adnetwork là gì?
Adnetwork là mạng quảng cáo kết nối người mua quảng cáo (advertiser) và người bán quảng cáo (publisher) dựa trên sự tiện lợi, nhanh chóng. Adnetwork cung cấp nhiều hình thức quảng cáo đa dạng, giúp đặt quảng cáo của doanh nghiệp cùng lúc trên hệ thống các website có nội dung phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, hướng tới nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng phù hợp với mục tiêu mà doanh nghiệp đề ra.
AdNetwork có ưu điểm nổi trội hơn so với các hình thức quảng cáo truyền thống khác là tối ưu hóa chi phí quảng cáo, mang đến hiệu quả có thể ước lượng trong một khoảng nhất định đối với người mua quảng cáo.
Hệ thống Adnetwork của Admicro
Với 40% thị phần quảng cáo trực tuyến, Admicro hiện đang là mạng lưới kinh doanh quảng cáo trực tuyến hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Độ phủ quảng cáo của Admicro tới hơn 33 triệu người dùng Internet, tức là tương đương 90% người dùng Internet tại Việt Nam. Mạng lưới quảng cáo adnetwork của Admicro chất lượng và lớn nhất với hơn 200 Publisher/website uy tín tại Việt Nam như Dân Trí, Kênh 14, CafeF, Afamily, GenK…trong đó có 27 website sở hữu và được độc quyền kinh doanh quảng cáo. Nhờ sức mạnh về công nghệ, và sự sáng tạo không ngừng, Admicro luôn ở vị thế dẫn đầu thị trường:
- 8,2 triệu độc giả A-class
- 2,2 triệu độc giả Mobile
- 15,5 triệu độc giả nữ và gia đình
- 18,5 triệu độc giả trẻ
- 25 triệu độc giả tổng hợp
Với vai trò là đối tác khai thác quảng cáo, có thể làm việc chặt chẽ với ban nội dung VCCorp và toàn quyền điều hành hoạt động kinh doanh của các website. Đây sẽ là ưu điểm mạnh mẽ giúp Admicro dễ dàng tiếp cận và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.
Hệ thống website Admicro hiện nay có khoảng 300 website. Cách phân chia nhóm website phổ biến nhật hiện nay là phân chia theo từng lĩnh vực với các nhóm độc giả đặc trưng, giúp khách hàng quảng bá thương hiệu đến đúng đối tượng hơn.
1. Nhóm Tài chính Doanh Nghiệp (A-Class)
Tập hợp những đầu báo chủ chốt với những bài phân tích chuyên sâu về kinh tế, chứng khoán, tài chính - ngân hàng. Thu hút đối tượng độc giả là thương nhân, nhà đầu tư và chuyên gia kinh tế.
Tổng pageviews lên đến 50 triệu lượt với trung bình 13 triệu visit một tháng.
Các website tiêu biểu: Vneconomy.vn, Dantri.com.vn (trang Kinh Doanh); Autopro.com.vn; Cafef.vn; Biz.cafef.vn; Dddn.com.vn; Land.cafef.vn; f319.com
2. Nhóm Gia đình - Phụ nữ
Cung cấp thông tin về Gia đình - Phụ nữ - Sức khỏe, với 175 triệu lượt xem, 35 triệu lượt truy cập hàng tháng. Độc giả là các bậc phụ huynh, các gia đình trẻ thuộc lớp người tiêu dùng thông thái.
Các website tiêu biểu: Afamily.vn; Giadinh.net.vn; Socnhi.com; Socvui.soha.vn; Suckhoedoisong.vn; Dantri.com.vn (Trang Sức khỏe)
3. Nhóm Giới trẻ - Giải trí (U25)
Các trang tin được biên soạn chủ yếu dành cho nhóm độc giả trẻ với 600 triệu lượt xem và 185 triệu lượt truy cập hàng tháng. Nội dung bao gồm tin tức cập nhật đời sống giới trẻ, giải trí, điện ảnh, game, công nghệ, thời trang,...
Các website tiêu biểu: Kenh14.vn; Xstyle.vn; Gamek.vn; Genk.vn; Sannhac.com; Linkhay.com; Video.soha.vn; Phim.soha.vn
4. Nhóm Thương Mại Điện Tử
Tập hợp các website TMĐT có tiếng và độ tín nhiệm cao, không chỉ phục vụ nhu cầu mua bán qua Internet mà còn giúp khách hàng "trưng bày" mặt hàng một cách hợp lý, bắt mắt và tiện lợi nhất.
Đối tượng độc giả: tất cả các cá nhân, đơn vị có nhu cầu giao dịch, trao đổi thông tin hàng hóa qua mạng.
Tổng pageviews lên đến 95 triệu lượt xem với visit trung bình 17 triệu một tháng.
Các website tiêu biểu: Enbac.com; Muare.vn; Muachung.vn; Rongbay.com
5. Nhóm tin tức tổng hợp
Đa dạng về đầu báo, phong phú về nội dung và lượng độc giả khổng lồ đủ mọi lứa tuổi. Nội dung của nhóm tin tức tổng hợp trải rộng trên các lĩnh vực khác nhau. Từ kinh tế, thể thao, kinh doanh, văn hóa đến nhịp sống trẻ, tình yêu, sức khỏe…
Tổng pageview xấp xỉ 300 triệu với visit trung bình 75 triệu lượng một tháng
Các website tiêu biểu: Dantri.com.vn; VTV, Nld.com.vn; Vietnamnet.vn; Mục Tin tức của hơn 30 trang tin chuyên đề: GenK, Soha, Autopro, Linkhay,...
Với hệ thống Adnetwork của Admicro với độ chuyên trang cao, Admicro cung cấp các gói giải pháp quảng cáo phong phú; dịch vụ và dòng sản phẩm đa dạng, sáng tạo, đáp ứng mọi nhu cầu quảng cáo từ các thương hiệu lớn, tới các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Admicro đã mang lại sự hài lòng cho hơn 10,000 khách hàng với các chiến dịch trên cả nền tảng web & mobile.
Khách hàng của Admicro thuộc đa dạng lĩnh vực, quy mô khác nhau:
- Khách hàng Chiến lược: Hơn 600 thương hiệu lớn bao gồm: Unilever, P&G, Samsung, LG, Panasonic, Vietnam Airlines, BIDV, Vinaphone và Mobifone
- Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ: Chúng tôi phục vụ hơn 10,000 khách hàng vừa và nhỏ thuộc các lĩnh vực thương mại điện tử, logistics, giáo dục và mỹ phẩm.
Hà Nguyễn - MarketingAI
Xem thêm: Công nghệ Targeting- Công nghệ tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu
|
Bình luận của bạn