Thứ Tư, Tháng Hai 8, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Bách Hóa Xanh và tham vọng phủ sóng toàn miền Nam

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Sau khi đạt những mục tiêu về doanh thu nhất định, thê Giới Di Động (TGDĐ) đang có kế hoạch mở thêm khoảng hơn 100 cửa hàng Bách Hóa Xanh để đạt doanh số cửa hàng chuỗi lên đến con số 1.000 vào cuối năm nay, mở rộng mạnh ra ngoài TP. Hồ Chí Minh, hướng tới khu vực Nam Trung Bộ. Trước đó, TGDĐ chỉ đặt mục tiêu 700 cửa hàng cho năm nay.

Bách Hóa Xanh và mục tiêu 1000 cửa hàng phủ sóng toàn miền Nam

Đến thời điểm ngày 31/10, Bách hóa Xanh có tổng cộng 866 cửa hàng, mục tiêu mở thêm 134 cửa hàng mới trong hai tháng cuối năm được xem là khả thi so với tốc độ tăng trưởng nhanh của TGDĐ. Những cửa hàng mới mở này sẽ nằm ngoài TP. Hồ Chí Minh và tập trung vào khu vực Nam Trung Bộ nhằm thực hiện mục tiêu phủ xanh miền Nam của hãng. Ban đầu sẽ là 2 tỉnh Ninh Thuận và Khánh Hoà cộng thêm một số cửa hàng ở Bình Thuận, Bách hoá Xanh đã có gần 20 cửa hàng ở khu vực miền Trung. Nếu mở rộng thêm khu 5 tỉnh nữa, chuỗi bán hàng tiêu dùng của TGDĐ sẽ chính thức phủ hết Nam Trung Bộ. Đến thời điểm hiện tại, Bách hóa Xanh đã phủ gần trọn vẹn các tỉnh khu vực Nam Bộ, chỉ còn lại “đất mũi” Cà Mau.

Việc quyết định đẩy mạnh số lượng cửa hàng là nhờ TGDĐ liên tục duy trì mức tăng trưởng lợi nhuận ròng khả quan trên 30%. Công ty đã quyết định tăng tốc cho Bách hóa Xanh khi chuỗi này đạt được các cột mốc quan trọng về doanh thu sớm hơn so với kế hoạch. Bách hóa Xanh hiện có 452 cửa hàng tại 20 tỉnh khu vực Nam & Nam Trung Bộ. Theo loại cửa hàng, Bách hoá Xanh có 161 cửa hàng lớn 300m2, chiếm khoảng 19% số cửa hàng toàn chuỗi.

Bên cạnh đó, Bách hoá Xanh đã nâng cấp đồng loạt 57 cửa hàng 300m2 đang hoạt động tốt thành mô hình Double Shop (kết hợp bán gia dụng nhỏ & đồ dùng nhà bếp) trong tháng 10/2019. Doanh thu sau nâng cấp của các cửa hàng này đạt mức tăng trưởng khoảng 20% so với trước đây.

Biên lợi nhuận gộp cuối tháng 10/2019 sau hủy hàng & mất mát đạt mức hơn 20%. Tính từ cuối tháng 12/2018, biên lợi nhuận gộp của Bách hóa Xanh đã tăng hơn 2% và vượt chỉ tiêu đặt ra đầu năm 2019. Với chiến lược phát triển dài hạn, công ty cho biết tập trung nỗ lực tối ưu công tác mua hàng để tiếp tục gia tăng biên lợi nhuận nhưng không tăng giá bán nhằm phục vụ hiệu quả số đông khách hàng.

>>> Xem thêm: Thế giới di động: Tham vọng mới khi mở chuỗi cửa hàng điện thoại siêu rẻ

Tạm kết

Với những thành tích đạt được thể hiện qua lợi nhuận doanh thu không ngừng tăng, vượt ngoài kỳ vọng của TGDĐ, Bách hóa Xanh đang được đẩy mạnh đầu tư, mở rộng cả về quy mô và chất lượng, hướng tới tham vọng phủ xanh miền Nam của hãng. Không chỉ tập trung mở rộng số lượng mà chất lượng dịch vụ của Bách hóa Xanh cũng được chú trọng cải thiện nhằm gây ấn tượng mạnh về thương hiệu đối với người dùng.

Phương Thảo – MarketingAI

Theo ICT

Đánh giá post
Tags: Bách Hóa Xanh
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

20 giờ ago
Netflix Bumble hen ho

Netflix – Bumble dắt mối hẹn hò cho các cặp đôi mùa Valentine

2 ngày ago

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

5 ngày ago

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

7 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

1 tuần ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

1 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? 4 giai đoạn chính trong chiến lược theo từng chu kỳ của sản phẩm

08/02/2023

Top 20+ ý tưởng content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

07/02/2023

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

07/02/2023

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

07/02/2023

03 bài học đắt giá về bản địa hoá sản phẩm khi gia nhập thị trường Trung Quốc

07/02/2023

Podcast Hosting là gì? TOP 10 Podcast Hosting thịnh hành nhất năm 2023

07/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.