Dịch bệnh Covid-19 bùng nổ không chỉ khiến tinh thần mọi người hoang mang mà cả nền kinh tế đều bị ảnh hưởng nặng nề. Nhiều hàng quán, cửa hiệu điêu đứng vì nỗi lo hàng hóa tồn đọng, ế khách. Những cách giật tittle, tiếp thị truyền thống ngày thường giờ đang tỏ ra lỗi thời, không còn phù hợp. Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp cũng như các marketer lên nội dung tiếp thị hiệu quả trong mùa dịch này, nhóm nghiên cứu từ Grazitti Interactive đã chia sẻ 5 xu hướng tiếp thị nội dung (Content Marketing) hàng đầu trong mùa dịch Covid-19 và cả trong tương lai sau này thông qua Infographic dưới đây!
>>> Xem thêm:
Mẹo duy trì kết nối cho doanh nghiệp trong mùa dịch Covid-19 Các thương hiệu có nên ngừng quảng cáo do đại dịch Covid-19
Bình luận của bạn