Thứ Tư, Tháng Hai 8, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Kiến thức Marketing

10 Ý Tưởng Marketing Cho Dịch Vụ Ẩm Thực

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
10/08/2022
trong Kiến thức Marketing
0

Sự cạnh tranh trong ngành hàng ẩm thực là cực kỳ khốc liệt, để có những lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm dịch vụ của mình cần có rất nhiều ý tưởng và chiến lược để thành công. Chúng tôi đưa ra cho bạn 25 ý tưởng marketing ẩm thực hứa hẹn sẽ giúp bạn thành công trong việc làm căng dạ dày của khách hàng bất kỳ đâu.

Mục lục: Ẩn
1 Những ý tưởng Marketing ẩm thực
1.1 1. Đầu tư hình ảnh cho món ăn
1.2 2. Tạo sự trung thành của khách hàng
1.3 3. Tạo ngay một tài khoản Google+
1.4 4. Sử dụng quảng cáo định vị vị trí
1.5 5. Sử dụng email Marketing hiệu quả
1.6 6. Hãy để các kênh báo vào cuộc
1.7 7. Khởi động ngay một blog
1.8 8. Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu
1.9 9. Hợp tác với các dịch vụ chuyển phát
1.10 10. Sử dụng Mobile Ads

Những ý tưởng Marketing ẩm thực

1. Đầu tư hình ảnh cho món ăn

Nếu bạn sử dụng Instagram, bạn sẽ hiểu rằng những người nghiện đồ ăn hiện hữu khắp mọi nơi. Chính vì thế, cách tốt nhất để thúc đẩy sản phẩm của bạn là đầu tư những hình ảnh chất lượng tốt và hấp dẫn cho món ăn của mình. Nội dung bằng hình ảnh ngày càng quan trọng trong marketing online hiện tại. Có những hình ảnh đồ ăn đẹp mắt và hấp dẫn trên website hay các trang social media là điều vô cùng cần thiết để tạo thèm muốn cho cái dạ dày đã rỗng của khách hàng.

Marketing Ẩm thực
Đầu tư kỹ lưỡng vào mỗi hình ảnh cho món ăn

2. Tạo sự trung thành của khách hàng

Để người tiêu dùng trở thành partner với app đồ ăn của bạn là điều tối quan trọng trong kế hoạch Marketing của bạn. Các chính sách hàng tặng, giảm giá luôn có tác động vô cùng lớn trong hoạt động tạo độ trung thành của khách hàng. Khách hàng sẽ nhớ đến bạn ngay cả khi họ không dùng sử dụng dịch vụ của bạn.

3. Tạo ngay một tài khoản Google+

Hãy cài đặt ngay cho nhà hàng của bạn một tài khoản Google+. Khi bạn tìm kiếm hoạt động kinh doanh của mình trên Google, Google’s Knowledge Graph cung cấp cho bạn một biểu đồ chi tiết về việc kinh doanh của bạn. Việc bạn có tài khoản Google+ sẽ giúp bạn đưa dịch vụ của mình đến những kết quả tìm kiếm của Google, đây là một món bonus khá hời

4. Sử dụng quảng cáo định vị vị trí

Đối với hầu hết các nhà hàng, có một cái tên địa phương là một lợi thế. Đa số mọi người đều tìm kiếm một nhà hàng gần nhà, chính vì thế sẽ rất có giá trị nếu bạn đầu tư một khoản vào việc quảng cáo dựa theo mục tiêu địa lý. Việc quảng cáo này giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền và giúp bạn dám chắc khách hàng của bạn ở xung quanh nhà hàng đều nhìn thấy quảng cáo này.

5. Sử dụng email Marketing hiệu quả

Hãy nhớ nhé, email marketing, thư bạn gửi khách hàng không cần phải hàng tuần, lá thư ấy có thể gửi hàng tháng và thậm chí là lâu hơn như thế. Việc sử dụng email cũng rất đa dạng: có thể là khi bạn kỷ niệm những thành công của mình, thảo luận về thực đơn mới của cửa hàng hay thông báo những chính sách khuyến mại.

6. Hãy để các kênh báo vào cuộc

Hãy share thông tin của nhà hàng tới những trang báo được cho là tin cậy. Một bài báo với nội dung tích cực sẽ giúp tăng uy tín của bạn rất nhiều trên thị trường nhiều cạnh tranh. Các kênh báo online có lượng tương tác lớn sẽ giúp kéo khách về nhà hàng của bạn khá khá đấy

7. Khởi động ngay một blog

Khởi động một blog của riêng bạn là một cách tuyệt vời để tạo cộng đồng và gắn kết người dùng. Blog như kênh đại diện những kinh nghiệm cũng như tiếng nói của bạn. Chia sẽ những câu chuyện thành công, khó khăn hay cả những câu chuyện cười và những công thức nấu ăn … sẽ giúp người dùng cảm giác thân thiết với nhà hàng của bạn hơn nữa.

8. Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu

Có một bộ nhận diện thương hiệu riêng có một vai trò quan trọng trong sự xuất hiện của bạn trên các phương tiện xã hội. Mục tiêu của bạn sẽ là xây dựng bộ phận diện thương hiệu hướng tới các khách hàng mục tiêu. Nhận diện thương hiệu có thể là website, logo, ấn phẩm truyền thông hay chỉ đơn giản là thương hiệu của chủ cửa hàng.

Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu marketing ẩm thực

9. Hợp tác với các dịch vụ chuyển phát

Ngày nay, mạng internet tạo ra một môi trường để các dịch vụ về phương tiện vận tải phát triển mạnh. Việc bạn tìm được một partner ship hàng hiệu quả nhanh chóng và chất lượng sẽ tạo nên những lợi thế không thể cạnh tranh của bạn đối với khách hàng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Chiến lược marketing nhà hàng

10. Sử dụng Mobile Ads

Dự đoán của các chuyên gia trong vài năm tới phân nửa lượng click trên google sẽ đến từ mobile. Nhà hàng là một đối tượng tuyệt vời để sử dụng mobile ads. Người sử dụng có thể tìm kiếm những nhà hàng gần mình khi đang di chuyển. Tìm cho mình một nhà cung cấp uy tín và đăng tin quảng cáo trên mobile hiệu quả trong chiến dịch marketing ẩm thực sẽ là đem lại cho bạn hiệu quả không ngờ.

5/5 - (2 bình chọn)
Tags: marketing ẩm thựcmarketing dịch vụmarketing nhà hàng
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

chu kỳ sống của sản phẩm

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? 4 giai đoạn chính trong chiến lược theo từng chu kỳ của sản phẩm

42 phút ago
Podcast Hosting là gì? TOP 10 Podcast Hosting thịnh hành nhất năm 2023

Podcast Hosting là gì? TOP 10 Podcast Hosting thịnh hành nhất năm 2023

1 ngày ago

KOL TikTok là gì? Phương thức giúp KOL TikTok kiếm tiền tỷ trong một nốt nhạc 2023

2 ngày ago

Định luật Murphy’s và 8 quy luật “sống còn” dành cho Designers (Phần 1)

2 ngày ago

Elevator Pitch là gì? Sáng tạo Elevator Pitch như thế nào thu hút nhất?

2 ngày ago

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? 4 giai đoạn chính trong chiến lược theo từng chu kỳ của sản phẩm

08/02/2023

Top 20+ ý tưởng content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

07/02/2023

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

07/02/2023

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

07/02/2023

03 bài học đắt giá về bản địa hoá sản phẩm khi gia nhập thị trường Trung Quốc

07/02/2023

Podcast Hosting là gì? TOP 10 Podcast Hosting thịnh hành nhất năm 2023

07/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.