Một trong những công việc chính mà người làm PR (Quan hệ công chúng) phải làm để giữ hình ảnh thương hiệu tốt đẹp cho doanh nghiệp. Trong thời đại truyền thông kỹ thuật số phát triển mạnh như hiện nay, khi có khủng hoảng truyền thông xảy ra, việc có sẵn một quy trình ứng phó thích hợp trở nên hết sức cần thiết. Để giúp bạn vạch ra một chiến lược ứng phó hiệu quả, Meltwater đã tổng hợp các mẹo chính về cách quản lý khủng hoảng truyền thông xã hội để thể hiện chi tiết trong Infographic dưới đây:
10 bước xử lý khủng hoảng truyền thông xã hội hiệu quả
08 Thg 06
Với bất kỳ doanh nghiệp nào, một khi đã phát triển và cạnh tranh trên thương trường, việc có nguy cơ phải đối mặt với khủng hoảng truyền thông là điều không thể tránh khỏi và luôn cần được chuẩn bị kỹ lưỡng. Đặc biệt khi khủng hoảng truyền thông xảy ra thì việc xử lý và kiểm soát dư luận là 1 việc rất quan trọng, thể hiện sự chuyên nghiệp và bản lĩnh của doanh nghiệp khi giải quyết tình huống.
Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.
Bình luận của bạn