Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng "đu trend"

31 Thg 01

Xuất phát từ góc nhìn “xui hay vui là do mình thui”, chiến dịch của tlinh, MONO và Kotex tạo ra "cú nổ lớn" trên nền tảng triệu đô TikTok, Capcut, Youtube như thế nào?

Nhạc Xuân 2023 nay đã khác cùng "Xui hay vui" - tlinh x MONO

Là sự kiện quen thuộc diễn ra định kỳ nhưng “tới tháng” đối với hội con gái vẫn luôn gắn liền với trải nghiệm không mấy tích cực. Thậm chí, khi trót “tới tháng” dịp đầu năm mới, con gái còn được dặn dò phải tránh xa mọi hoạt động xông đất, đi chùa, mở hàng... Từ một hiện tượng sinh lý bình thường, việc “tới tháng” vào thời điểm đầu năm mới lại trở thành rào cản tâm lý khiến con gái e dè trong mọi việc. Thấu hiểu nỗi lòng trăn trở của con gái khi vô tình “tới tháng” ngày đầu năm, với mong muốn trở thành đại diện đứng lên và phản biện vấn đề này, Kotex tiên phong mang đến chiến dịch “Xui hay vui là do mình thui” với mục tiêu giúp các bạn nữ xóa bỏ rào cản tâm lý, tự tin tận hưởng Tết bung tỏa.

Lần đầu tiên gia nhập đường đua chiến dịch Tết, Kotex kết hợp hai đại diện tiêu biểu của Gen Z Việt là tlinh và MONO. Một cô nàng phóng khoáng với lối suy nghĩ hiện đại, kết hợp một người “bạn trai 10 điểm” luôn ấm áp, tinh tế, quan tâm đã giúp MV Xui hay vui tạo nên những hiệu ứng bùng nổ. Những ca từ tinh nghịch “Nếu có gặp điềm xui đừng lo lắng, nhỡ nó là niềm vui cải trang rất chuyên nghiệp”, “Tích cực hay tiêu cực, các bạn thích cực nào”, “Mình thay đổi góc nhìn, khiến cái xui biến thành niềm vui”… cài cắm trong từng thước phim tươi sáng, với hình ảnh cô gái Kotex được dẫn lối bởi dải hoa anh đào càng làm sáng rõ hơn thông điệp “xui hay vui là do mình thui” trong MV.

Thông điệp chiến dịch "Xui hay Vui" thương hiệu Kotex truyền tải

Tạm gác những lo lắng, kiêng dè chuyện “tới tháng”, cô gái Kotex dần bước ra khỏi rào cản tâm lý để Tết bung tỏa đúng nghĩa. Sự kết hợp giữa tlinh và MONO càng làm nổi bật tinh thần thẳng thắn một cách nhẹ nhàng vui tươi trong chiến dịch của Kotex. Thông điệp “xui hay vui do mình thui” cũng là lời phản biện trước những định kiến với việc “tới tháng” đầu năm. Kotex hy vọng hội con gái có thể tận hưởng mùa Tết thật thoải mái bên gia đình và bạn bè.

Thông điệp chiến dịch "Xui hay Vui" thương hiệu Kotex truyền tải

Không đưa ra quan điểm phản biện quá gay gắt hay bài học đao to búa lớn, thông điệp trẻ trung, tinh tế của Kotex nhanh chóng “chạm” đến thế hệ Z một cách tự nhiên, thuyết phục. Nhờ đó, MV Xui hay vui nhanh chóng đón nhận những phản hồi tích cực của khán giả, cũng như được chia sẻ rộng rãi trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Là thương hiệu của tập đoàn đa quốc gia Kimberly - Clark, Kotex không chỉ gây ấn tượng bởi hình ảnh cá tính, trẻ trung, mang đến những sản phẩm thoải mái, mà còn trở thành “chị em” thân thiết của phụ nữ hơn 175 quốc gia, trong đó có Việt Nam, với sứ mệnh giúp các cô gái trẻ tự tin chinh phục đỉnh cao mới.

Thông qua MV Xui hay vui, tlinh, MONO cùng Kotex gửi gắm hy vọng nối tiếp thông điệp “Tôi không giới hạn”, cổ vũ tinh thần vượt mọi định kiến về kỳ kinh nguyệt, truyền động lực và cảm hứng để người trẻ tự tin đối mặt mọi “sự cố”.

tlinh cùng MONO "chiếm sóng" nền tảng TikTok cùng Capcut

Chỉ mới ra mắt sau 3 tuần lễ ngắn ngủi nhưng MV "Xui hay Vui" của tlinh và MONO đã đem về những con số ấn tượng trên nền tảng Youtube phải kể đến như:

  • Đem về hơn 12 triệu lượt views chỉ sau 3 tuần
  • Tổng cộng gần 30k lượt thích
  • Hơn 7,4 nghìn comments tương tác
tlinh cùng MONO "chiếm sóng" nền tảng TikTok cùng Capcut

Bên cạnh đó, hashtag challenge #xuihayvui cũng thu hút người dùng sáng tạo video đạt ngưỡng hơn 35,1 triệu views. Đây quả thực là một con số khổng lồ cho một chiến dịch music marketing quảng cáo.

chiến dịch music marketing quảng cáo

"Xui hay Vui" trở thành xu hướng và tạo được làn sóng trend trên TikTok một phần phải nhờ đến người dùng sáng tạo theme CapCut "Kotex, Tết này cậu vui chứ". Mẫu Capcut 'Xui hay Vui" tiếp cận gần 754 nghìn lượt sử dụng.

"Xui hay Vui" trở thành xu hướng và tạo được làn sóng trend trên TikTok

Kết luận

Sẽ không ngoa khi nhận định rằng chiến dịch "Xui hay Vui" của Kotex khi hợp tác cùng tlinh với MONO là một bước đi táo bạo nhưng gây được tiếng vang lớn cho thương hiệu này. Với thông điệp đơn giản "XUI hay VUI là do mình thui", tlinh x MONO cùng thương hiệu Kotex đã mang đến một góc nhìn mới lạ, đúng chất Gen Z về một câu chuyện tưởng chừng chỉ là rắc rối nhỏ của riêng hội con gái. Bước sang năm mới, đây chắc chắn sẽ là màn khởi động đầy cảm hứng cho các cô gái nói riêng; đồng thời khuyến khích hội bạn trai dũng cảm bày tỏ sự quan tâm tinh tế dành cho cô gái của mình. Vì chúng mình là thế hệ năng động, cá tính, sao phải ngại ngần làm chủ cuộc chơi riêng!

Thảo Triệu - MarketingAI

Tổng hợp

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.