Bạn đã bao giờ nhìn vào xô gà rán KFC và thốt lên " Wow, thùng gà rán này còn phong cách hơn cả mình, ước gì mình có thể khoác lên người họa tiết phong cách ấy." Đừng lo, ước mong của bạn đã trở thành sự thật khi KFC cho mắt chiếc mũ tai bèo bucket hat chính thức phát hành ở Nga.
KFC cho ra mắt bucket hat lấy cảm hứng từ chính xô gà rán giòn rụm
Được sáng tạo bởi Agency Wieden + Kennedy Amsterdam cho chiến dịch quảng bá của KFC Nga, chiếc mũ xô được thiết kế hợp tác với thương hiệu thời trang đường phố có trụ sở tại St. Petersburg - Mam Cupy. Những chiếc mũ sành điệu này hiện đang bán với giá 1.800 rúp, khoảng 30 đô la Mỹ.
>> Xem thêm: Đến Shutter Stock cũng phải theo trend mừng ngày trở lại của series nóng hổi Stranger Things
Việc giới thiệu sản phẩm diễn ra trong bối cảnh thương hiệu KFC đang tìm cách thay đổi chiến lược truyền thông để phù hợp hơn với chiến lược toàn cầu của KFC ở những thị trường lớn khác. Thương hiệu này đã bắt đầu làm việc với agency W+K Amsterdam vào năm ngoái (W + K Portland từ lâu đã xử lý hoạt động tiếp thị của KFC tại quê nhà Hoa Kỳ) và nhanh chóng mang tới quảng cáo thú vị. Loạt quảng cáo lấy hình tượng cha đẻ KFC - Colonel Sanders - hát vang bài hát ám ảnh mang tên "Chicken Is Crunch, Chicken Is Taste"
"Thương hiệu theo đuổi khát vọng sáng tạo và đổi mới do người sáng lập, Đại tá Sanders đặt ra, và lần này chúng tôi tự hào mang đến sự sống thùng gà mang tính biểu tượng theo cách hấp dẫn, thời trang và trải nghiệm" - giám đốc marketing của KFC Nga cho biết. "Chúng tôi hy vọng điều này sẽ kích thích người hâm mộ KFC, và ai biết điều gì sẽ đóng vai trò là nguồn cảm hứng cho các mối quan hệ đối tác trong tương lai?"
Rất nhanh chóng, chiếc mũ thời trang đáng yêu này đã được giới trẻ đón nhận nhiệt liệt với hàng trăm ngàn bức ảnh được đăng tải trên các trang mạng xã hội.
CREDITS:
Client: KFC Russia
Dmitriy Shirshov, Chief Marketing Officer, KFC Russia
Daniel Rubinovski, Marketing Director, KFC Russia
Tatyana Proshunina, Creative Head, KFC Russia
Evgeniya Markova, Product Manager, KFC Russia
Anna Roganova, Digital Activations Manager
Agency: Wieden + Kennedy Amsterdam
Executive Creative Director: Eric Quennoy, Mark Bernath
Creative Directors: Cal Al-Jorani, Thierry Albert
Art Director: Mariano Garcia Cruz
Copywriter: Dasha Ovechkina
Head of Broadcast Production: Joe Togneri
Broadcast Producer: Magda Czyz
Print Producer: Stacey Prudden
Producer: Pavel Ananich
Director/Photographer: Arthur Couvat
Group Account Director: David Newsome
Account Director: Aimée Betancourt
Account Manager: Mariia Shatikhina
Head of Planning: Martin Weigel
Strategic Director: Thom Dinsdale
Head of Comms and Digital Strategy: Danielle Pak
Comms Planning Director: Wes Young
Project Manager: Katie Finn
Business Affairs: Fiona Fan
>>> Xem thêm: Chiến lược marketing của KFC - Đi đến đâu bản địa hóa đến đó
Nguồn: Adweek
Bình luận của bạn