WeBuy - Hé lộ những bí mật về gói giải pháp “quảng cáo như không quảng cáo”

28 Thg 06

Sự phát triển của internet đã mở ra nhiều cơ hội cho các nhãn hàng, đặc biệt, việc các thương hiệu lựa chọn các trang website và báo mạng để quảng bá về sản phẩm/dịch vụ và doanh nghiệp của mình đã và đang trở thành xu hướng tất yếu. Vậy giữa vô vàn những sự lựa chọn, tại sao các doanh nghiệp lại nên tin tưởng vào WeBuy? WeBuy có thực sự là gói nội dung giúp các thương hiệu tạo trend và đánh sóng cho sản phẩm/dịch vụ hay không?

1. WeBuy có gì “mới” so với các hình thức quảng cáo truyền thống?

Ngày nay, sự đa dạng của các nguồn thông tin khiến người dùng luôn ngờ vực và nảy sinh tâm lý phòng ngự khi nhìn thấy quảng cáo. Thay vì tin vào những hình ảnh/bài viết quảng cáo, họ muốn mình được kiểm chứng, so sánh và đánh giá về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua.

Đó cũng chính là lý do khiến xu hướng review “nở rộ”, khai thác dưới góc nhìn của chính người dùng để đưa ra những nhận xét chân thực, những đánh giá khách quan nhằm thuyết phục khách hàng mục tiêu mua hàng.

Và WeBuy ra đời trong hoàn cảnh ấy. Giải pháp này được xây dựng dựa trên nền tảng review sản phẩm, nhưng theo một cách toàn diện và hệ thống hơn. Hiểu một cách đơn giản, WeBuy là gói bài viết và video chuyên chuyên giới thiệu, phân tích, đánh giá… về một sản phẩm cụ thể trong mọi lĩnh vực như Công nghệ, Đồ gia dụng, Sản phẩm tiêu dùng, Làm đẹp, Thời trang, Dịch vụ, Du lịch, Ẩm thực…

WeBuy - Hé lộ những bí mật về gói giải pháp “quảng cáo như không quảng cáo”- Ảnh 1.

Không gói gọn ở một thể loại nhất định, WeBuy cung cấp đa dạng hình thức thể hiện để phù hợp với các nhu cầu khác nhau từ nhãn hàng. Chẳng hạn với các nhãn công nghệ, điện tử, điện thoại, nhãn hàng có thể lựa chọn viết bài theo những fomat sau:

  • Giới thiệu sản phẩm: Các nội dung liên quan đến giới thiệu, hé lộ sản phẩm trước giờ ra mắt hoặc tin ra mắt, có tính chất liệt kê đặc điểm sản phẩm.
  • Đánh giá sản phẩm: Nhận xét chất lượng, đánh giá sản phẩm…
  • Ảnh chụp từ sản phẩm (với smartphone, máy ảnh…)
  • Toplist sản phẩm 
  • Câu chuyện nhân vật: Tập trung vào nhân vật, KOLs sử dụng sản phẩm trong đó có các thành phần CTA tới trang mua hàng của sản phẩm.
  • So sánh: So sánh nâng cấp trước/sau, đổi mới so với phiên bản cũ.

>>> Xem thêm: Khám phá diện mạo mới của WEBUY 2.0: Tươi mới, trẻ trung và đầy “CHẤT” riêng

2. Top 8 định dạng nội dung “chất” nhà WeBuy

Top List Hot: Tổng hợp các sản phẩm hot đang được săn lùng trên mạng xã hội, theo thời điểm, sản phẩm được người nổi tiếng sử dụng đang viral.

Top List sản phẩm theo giá tiền: Xếp hạng các sản phẩm có mức giá tiền ngang nhau. Gợi ý các sản phẩm trong tầm giá nếu có sự khác biệt để người đọc tự so sánh. 

The Best/The Most purchased: Đánh giá các sản phẩm tốt nhất có cùng công dụng với các mức giá thành khác nhau.

WeBuy - Hé lộ những bí mật về gói giải pháp “quảng cáo như không quảng cáo”- Ảnh 2.

Trong nhà phải có: Giới thiệu các sản phẩm mới, độc - lạ đang xu hướng khiến cuộc sống của phụ nữ trở nên dễ thở hơn.

Review chuyên sâu sản phẩm: Bài review chuyên sâu về một sản phẩm

Bài review video: Review về công dụng, tính năng sản phẩm - đầu tư nội dung chất lượng.

WeBuy - Hé lộ những bí mật về gói giải pháp “quảng cáo như không quảng cáo”- Ảnh 3.

Unboxing: Cảm nhận lần đầu tiên dùng thử sản phẩm.

How to: Học lại cách sử dụng - Loạt video hướng dẫn sử dụng các chức năng nhỏ của sản phẩm - thường sẽ là đồ công nghệ.

3. WeBuy - Giải pháp marketing hữu hiệu dành cho các nhãn hàng

3.1. Nội dung chất lượng đi kèm với tính năng kích thích mua tại chỗ

Bằng việc khai thác tâm lý người tiêu dùng, sau đó triển khai theo hướng review sản phẩm một cách thực tế, chân thực, thông điệp của nhãn hàng trong các bài viết của WeBuy được lồng ghép vô cùng tự nhiên và không gây cảm giác tiêu cực cho người xem.

Bên cạnh đó, WeBuy còn tích hợp các tính năng kích thích mua hàng tại chỗ ngay trong bài như Box đánh giá sản phẩm, nút báo giá sản phẩm, nút recommend mua hàng… để đáp ứng kịp thời nhu cầu muốn mua của khách hàng ngay ở thời điểm xem.

WeBuy - Hé lộ những bí mật về gói giải pháp “quảng cáo như không quảng cáo”- Ảnh 4.

3.2. Tiếp cận với tệp khách hàng lớn

Đặc biệt, khi sử dụng WeBuy, các nhãn hàng còn có cơ hội gia tăng nhận diện và tiếp cận tới những tệp khách hàng rộng hơn bởi các bài viết đều được đăng tải trên hệ thống trang tin tiếng tăm như Kenh14, CafeF, GenK, Afamily… Minh chứng là các bài viết được WeBuy sản xuất đều thu về lượt xem ấn tượng, với lượt xem trung bình khoảng từ 10 - 20 nghìn.

3.3. Hiệu quả với mọi ngành hàng tại mọi thời điểm

WeBuy đáp ứng mọi nhu cầu đến từ mọi ngành khác nhau. Dựa trên kinh nghiệm của mình, đội ngũ ê-kíp viết bài của Webuy sẽ chủ động lên ý tưởng và lập kế hoạch sản xuất về nội dung cho các nhãn hàng, từ đó, giúp bạn có thể truyền tải thông điệp của mình đến độc giả một cách tốt nhất theo cách nhìn của họ.

WeBuy - Hé lộ những bí mật về gói giải pháp “quảng cáo như không quảng cáo”- Ảnh 5.

Chẳng hạn với nhóm ngành đặc thù như bất động sản, WeBuy sẽ đề xuất khách hàng triển khai theo tuyến nội dung chuyên sâu và đa dạng hình thức thể hiện như kinh nghiệm mua - thuê nhà, gợi ý về phong thuỷ hay tips hữu ích trong thiết kế… Hoặc đơn giản là với các nhóm ngành dịch vụ, nhãn hàng có thể lựa chọn khai thác theo hướng nội dung trải nghiệm trực tiếp, hình ảnh ấn tượng qua video review hay kết hợp với KOLs…

4. Loạt combo WeBuy hấp dẫn đang được săn đón trong năm 2023

4.1. Gói Combo WeBuy 

Đây là gói bài viết phù hợp với hầu hết các ngành hàng (Thời trang, Mỹ phẩm, Spa, Gym-fitness, nhà hàng- quán ăn, nội thất...), đặc biệt là các hộ kinh doanh nhỏ lẻ, ngân sách ít và có nhu cầu bán hàng ngay.

  • Loại bài áp dụng: Bài Top List, Bài giới thiệu sản phẩm.
  • Nhiều hạng mục Add - on tặng kèm như: Box mua hàng, logo Webuy, Hashtag (#) cuối bài.
WeBuy - Hé lộ những bí mật về gói giải pháp “quảng cáo như không quảng cáo”- Ảnh 6.

Đặc biệt, với những nhãn hàng có nhu cầu bán hoặc review về các dòng sản phẩm mới, thương hiệu có thể lựa chọn ngay Combo Webuy Review - gói giải pháp cung cấp các bài viết được triển khai theo hướng review chuyên sâu/ trải nghiệm về sản phẩm/ dịch vụ.

4.2. Gói WeBuy "Thích thì mua"

Đây là gói bài viết nhằm push sale/ các chương trình khuyến mãi của nhãn hàng thông qua việc kích thích tâm lý mua ngay tại chỗ của độc giả.

Gói Đại hội siêu Sale: Tận dụng độ hot của ngày Đại hội sale (5/5, 6/6...) để push sale cho nhãn hàng thông qua các tuyến bài tạo trend, điểm tin Top Deal hot…

Gói Super Brand Day: Đây là tuyến nội dung về ngày Sales bùng nổ của một thương hiệu, giúp tăng nhận diện và lượt theo dõi cho nhãn hàng. Đặc biệt, các bài viết PR, review sản phẩm, tổng hợp deal hot sẽ được hiển thị song hành trên trang báo.

WeBuy - Hé lộ những bí mật về gói giải pháp “quảng cáo như không quảng cáo”- Ảnh 7.

Gói “Sale mọi nơi”: Chuỗi bài PR trên đa kênh với mục đích phủ rộng thông tin/ chương trình của nhãn hàng tới nhiều đối tượng độc giả, đa dạng hoá nội dung, hình thức quảng cáo và gia tăng lượng reach, drive traffic về trang của nhãn hàng. Đa dạng nội dung và hình thức thể hiện, cụ thể:

  • Đa nội dung: Lồng ghép bài trên nhiều nhóm nội dung như Xem Mua Luôn, Star, Đời sống, ... 
  • Đa kênh: Đăng tải bài viết trên nhiều site báo, có sự điều chỉnh lại nội dung phù hợp với site 
  • Đa nền tảng: Triển khai trên nhiều nền tảng với các hình thức khác nhau như Slide to view, Story Facebook/Instagram, App…

4.3. Gói WeBuy chuyên dụng

Gói Webuy chuyên dụng là gói các nội dung Webuy theo nhu cầu chuyên biệt về giới thiệu, phân tích tính năng, công dụng sản phẩm hoặc review và gợi ý mua hàng được thể hiện dưới:

  • Đa hình thức: Bài viết, text ảnh, video review, social post, media, livestream, Mutex, Welax… 
  • Đa nền tảng: Báo chí, Facebook (Fanpage các site báo lớn, Fanpage nhãn hàng, Fanpage KOLs…), Instagram

Tạm kết

WeBuy có lẽ không phải hình thức quá mới với nhiều nhãn hàng, tận dụng được những lợi ích mà WeBuy mang lại sẽ giúp các thương hiệu xóa bỏ khoảng cách giữa quảng cáo và người tiêu dùng. Đây là công cụ marketing đắc lực giúp các thương hiệu tiến gần hơn với khách hàng mục tiêu.

Booking WeBuy - Tuyến bài toplist, review chân thực hot nhất 2023!

Thanh Thanh - MarketingAI

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.