Sau 6 năm ở ẩn đây là lần diễn live đầu tiên của Rihanna sau ngần ấy thời gian. Lần xuất hiện này của cô đã gây nên sức ảnh hưởng bùng nổ toàn cầu, đặc biệt là các thương hiệu đính kèm trong màn trình diễn hết sức phấn khởi khi nhờ hiệu ứng của Riri mà họ có thể thu về bộn tiền. Vậy ai sẽ là người được hưởng lợi từ Rihanna Super Bowl Halftime Show?
Dưới góc nhìn kinh doanh, trình diễn tại Super Bowl Halftime Show, mỗi phút, mỗi giây đều là tiền và những chiến dịch quảng bá tài tình. Đặc biệt hơn, sự xuất hiện của Rihanna tại show diễn năm nay còn đánh dấu nhiều lần “đầu tiên” khiến những giá trị mà đêm diễn mang lại càng to lớn hơn. Hãy xem ai sẽ là người nở nụ cười mãn nguyện khi ca từ cuối cùng của ca khúc Diamonds vang lên trên sân khấu bay giữa bầu trời Arizona.
Apple Music - màn "chào sân" hoành tráng

Apple Music trở thành người tài trợ kế tiếp với một bản hợp đồng nhiều năm trị giá 250 triệu đô la. Vì là màn “chào sân,” Apple đã biến sự kiện này thậm chí còn hoành tráng và ấn tượng hơn. Cũng dễ hiểu thôi vì đây là lần đầu tiên có một công ty liên quan đến âm nhạc thật sự tài trợ cho show diễn này.
Để đạt được thành quả hôm nay, Apple đã không xem buổi biểu diễn của Rihanna chỉ đơn thuần là chương trình giải trí mà xem nó hệt như cách Apple ra mắt một sản phẩm mới. Trong đó, từ khóa sẽ luôn là: Dự đoán, bí ẩn và tiết lộ.
Sự đồn đoán diễn ra ngay từ khi Rihanna đăng tải hình cô cầm quả bóng bầu dục lên Instagram vào ngày 22/9/2022. Từ đó, thế giới bắt đầu “rạo rực” và dồn mọi suy đoán vào sự xuất hiện của cô tại Halftime Show. Chẳng cần đợi lâu, Apple Music tung teaser chính thức về sự xuất hiện của Rihanna tại show diễn đồng thời tiết lộ ngày họp báo toàn cầu của sự kiện là 9/2/2023.
Và đêm 12/2/2023, “sản phẩm” của Apple Music chính thức ra mắt và tạo nên cơn sóng truyền thông toàn cầu. Apple cũng tranh thủ quảng bá các sản phẩm của mình xuyên suốt thời gian trước đêm diễn. Chẳng hạn như họ cho người hâm mộ hát theo Rihanna thông qua các tính năng mới trong Apple Music Sing, cho phép tải hình nền theo chủ đề Rihanna trên Shazam, cho ra mắt Halftime Hype Radio…
“Chiến lược Marketing của Apple"
Fenty Beauty - Khoảnh khắc dặm phấn

Niềm vui của các thương hiệu thời trang

Mở ra thương vụ mới cho mẹ bầu

Ngoài chuyện dặm phấn, Rihanna còn công bố thông tin cô mang thai đứa con thứ hai trên sân khấu Super Bowl. Hình ảnh Riri mang chiếc bụng bầu lên sân khấu và đầy năng lượng, khỏe khoắn khi trình diễn có thể là hình mẫu mẹ bầu mới của thế giới những năm tiếp theo.
Theo các chuyên gia truyền thông, tin tức cô mang thai được đại diện của ca sĩ xác nhận ngay sau buổi biểu diễn cũng có thể báo hiệu một kỷ nguyên kinh doanh mới cho Rihanna. Vào đầu năm 2023, cô được cho là đã đăng ký nhãn hiệu cho Fenty Kids, dòng sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ em bao gồm quần áo, phụ kiện và giày dép.
Nếu thông tin này là thật thì cũng không lạ với cách Rihanna vận hành sự nghiệp của cô. Nữ nghệ sĩ luôn mong muốn làm những điều to lớn, ấn tượng và tích hợp chúng một cách liền mạch trong mọi khía cạnh của cuộc sống.
Halftime Show 2023 đã kết thúc, nhưng Rihanna dường như chỉ mới bay lên để tiến đến những nấc thang mới trong sự nghiệp.
Bình luận của bạn