cover

Vì sao các thương hiệu lớn không ngần ngại đầu tư cho quảng cáo TVC Online của Admicro?

06 Thg 11

Mặc dù các thương hiệu lớn đã có chỗ đứng trên thị trường thì các nhãn này vẫn chi mạnh tay cho quảng cáo TVC để thường xuyên tiếp cận và khẳng định vị. Bên cạnh việc đầu tư TVC...

Mặc dù các thương hiệu lớn đã có chỗ đứng trên thị trường thì các nhãn này vẫn chi mạnh tay cho quảng cáo TVC để thường xuyên tiếp cận và khẳng định vị. Bên cạnh việc đầu tư TVC kỹ lưỡng về mặt nội dung, hình ảnh đẹp mắt và sử dụng KOLs,... thì các thương hiệu lớn còn không ngần ngại lựa chọn và đầu tư cho quảng cáo TVC Online của Admicro. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu lý do qua bài viết dưới đây.

Xu hướng quảng cáo TVC Online

Theo Cisco Visual Networking Index, Video Online sẽ thống trị 80% lưu lượng Internet vào năm 2019.

Vì sao các thương hiệu lớn không ngần ngại đầu tư cho quảng cáo TVC Online của Admicro?- Ảnh 1.

Quảng cáo trực tuyến vượt doanh thu quảng cáo truyền hình vào năm 2017 và tiếp tục tăng trưởng vào năm 2018.

Vì sao các thương hiệu lớn không ngần ngại đầu tư cho quảng cáo TVC Online của Admicro?- Ảnh 2.

Việt Nam là có quốc gia có số lượng người xem Video online phát triển nhanh nhất tại Đông Nam Á, với chỉ số tăng trưởng là 91%.

Vì sao các thương hiệu lớn không ngần ngại đầu tư cho quảng cáo TVC Online của Admicro?- Ảnh 3.

Việc kết hợp cùng quảng cáo TVC Online giúp tăng hiệu quả của TV Ads tới 50%.

Vì sao các thương hiệu lớn không ngần ngại đầu tư cho quảng cáo TVC Online của Admicro?- Ảnh 4.

Cũng chính bởi xu hướng quảng cáo TVC Online này mà các thương hiệu lớn cũng nhanh nhạy đầu tư cho nó ngay cả khi đã quảng cáo TVC trên TV.

Công nghệ vượt trội

Tiêu chuẩn quốc tế

  • VAST - Đo lường hiệu quả quảng cáo
  • VPAID - Tối ưu hóa khả năng tương tác với quảng cáo
Vì sao các thương hiệu lớn không ngần ngại đầu tư cho quảng cáo TVC Online của Admicro?- Ảnh 5.

TVC Online của Admicro có nhiều công nghệ vượt trội hơn bất kỳ hình thức quảng cáo TVC nào khác.

Công nghệ Targeting

  • Demographic - Vùng miền, giới tính, độ tuổi
  • Content Base - Quảng cáo ngữ cảnh
  • Retargeting - Quảng cáo đeo bám
  • Kiểm soát tần suất hiển thị quảng cáo
  • Tăng độ phủ, tối ưu ngân sách quảng cáo

Các thương hiệu đã mang lại hiệu quả truyền thông như thế nào khi hợp tác TVC Online cùng Admicro

Xu thế quảng cáo Online và lợi thế công nghệ đã giúp Admicro là đối tác hàng đầu để các thương hiệu hợp tác truyền thông. Hãy cùng tìm hiểu Admicro đã triển khai quảng cáo TVC Online cho các nhãn hàng như thế nào qua các Case study của Tresemme, Aquafina, Oppo, Haineken và Mazda.

TRESemmé Keratin Smooth

Là dòng sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng salon mới nhất, TRESemmé Keratin Smooth cho mái tóc mềm mượt tức thì và không còn xơ rối lên đến 48 giờ.

Nhu cầu truyền thông của chiến dịch hướng tới việc đạt độ phủ tối đa tới nhóm các độc giả quan tâm tới nội dung điện ảnh, giải trí, âm nhạc, du lịch, thời trang ...

Vì sao các thương hiệu lớn không ngần ngại đầu tư cho quảng cáo TVC Online của Admicro?- Ảnh 6.

TVC quảng cáo dạng Instream Classic cho TRESemmé Keratin Smooth.

Giải pháp

  • Hình thức quảng cáo: Instream Classic.
  • Đối tượng độc giả: Phụ nữ 21-29 tuổi.
  • Thời gian: 25.06.2015 đến 19.07.2015

Kết quả

  • CTR: 5.7%
  • Tổng số clicks: 232,837
  • Tổng số lượt xem quảng cáo: 4,052,761
  • Đạt độ phủ tới 2,305,433 độc giả, trung bình mỗi độc giả thấy quảng cáo 1.7 lần trong toàn bộ chiến dịch

Aquafina Pure Fashion

Aquafina Pure Fashion là chiến dịch của nhãn hàng Aquafina kêu gọi các khách hàng tham gia trắc nghiệm cá tính thời trang của bạn và tham gia cuộc thi “Vì thời trang thuần khiết là chính tôi”. Hiệu quả của chiến dịch được đánh giá thông qua số lượt tương tác của độc giả với quảng cáo.

Vì sao các thương hiệu lớn không ngần ngại đầu tư cho quảng cáo TVC Online của Admicro?- Ảnh 7.

TVC quảng cáo dạng Instream Interactive cho Aquafina Pure Fashion.

Giải pháp

  • Hình thức quảng cáo: Instream Interactive
  • Đối tượng độc giả: Giới trẻ, những người đam mê thời trang
  • Thời gian: 28.12.2015 đến 12.01.2015

Kết quả

  • CTR: 4.63%
  • Tổng số lượt xem quảng cáo: 4,502,716
  • Tổng số lượt tương tác: 161,150
  • Đạt độ phủ tới 2,232,412 độc giả, trung bình mỗi độc giả thấy quảng cáo 2 lần trong toàn bộ chiến dịch

OPPO R7S

Nhãn hàng OPPO với mong muốn truyền thông giới thiệu phiên bản mới nhất OPPO R7S của bộ sản phẩm OPPO R7 đem đến cho bạn sự yên tâm về năng lượng với dung lượng PIN khủng để sử dụng thoải mái cả ngày.

Vì sao các thương hiệu lớn không ngần ngại đầu tư cho quảng cáo TVC Online của Admicro?- Ảnh 8.

TVC quảng cáo dạng Instream Expand cho OPPO R7S.

Giải pháp

  • Hình thức quảng cáo: Instream Expand
  • Đối tượng độc giả: Giới trẻ, những người đam mê công nghệ
  • Thời gian: 30.11.2015 đến 13.12.2015

Kết quả

  • CTR: 4.63%
  • Tổng số clicks: 208,364
  • Tổng số lượt xem quảng cáo: 4,502,716
  • Đạt độ phủ tới 2,232,412 độc giả, trung bình mỗi độc giả thấy quảng cáo 2 lần trong toàn bộ chiến dịch

Heineken James Bond Spectre

Heineken James Bond Spectre là chiến dịch quảng cáo thương hiệu lớn nhất của Heineken năm 2015. Heineken là đối tác duy nhất của Spectre thực hiện một TVC ấn bản đặc biệt do Daniel Craig - nam diễn viên hóa thân vào vai điệp viên 007 James Bond đưa lại doanh thu lớn nhất lịch sử điện ảnh đóng quảng cáo.

Heineken mong muốn TVC của chiến dịch được lan tỏa mạnh mẽ và tiếp cận nhiều hơn tới các khách hàng trẻ.

Vì sao các thương hiệu lớn không ngần ngại đầu tư cho quảng cáo TVC Online của Admicro?- Ảnh 9.

TVC quảng cáo dạng Instream Expand cho Heineken James Bond Spectre.

Giải pháp

  • Hình thức quảng cáo: Standard Video
  • Đối tượng độc giả: Giới trẻ
  • Thời gian: 21.09.2015 đến 22.11.2015

Kết quả

  • CTR: 0.91%
  • Tổng số clicks: 88,811
  • Tổng số lượt xem quảng cáo: 9,684,644
  • Đạt độ phủ tới 2,314,471 độc giả, trung bình mỗi độc giả thấy quảng cáo 4 lần trong toàn bộ chiến dịch

Mazda - Công nghệ vượt trội

Mới đây, tháng 10/2018 Mazda ra mắt các tính năng mới vượt trội về công nghệ của các dòng xe Mazda như Mazda Connect - hệ thống thông tin giải trí được Mazda phát triển trên các mẫu xe Mazda công nghệ SkyActiv như Mazda2, Mazda3, Mazda6 và Mazda CX-5, Chức năng giải trí - Entertainment ,... Nhãn hàng Mazda muốn truyền thông giới thiệu những tính năng mới này nhiều hơn tới các khách hàng mục tiêu là các doanh nhân, đàn ông có thu nhập khá giả.

Vì sao các thương hiệu lớn không ngần ngại đầu tư cho quảng cáo TVC Online của Admicro?- Ảnh 10.

Giải pháp

  • Hình thức quảng cáo: Page Takeover
  • Video Đối tượng độc giả: Đàn ông, Doanh nhân
  • Thời gian: 09.09.2015 đến 30.09.2015

Kết quả

  • CTR: 1.5%
  • Tổng số clicks: 30,436
  • Tổng số lượt xem quảng cáo: 2,027,621
  • Đạt độ phủ tới 691,772 độc giả, trung bình mỗi độc giả thấy quảng cáo 2.9 lần trong toàn bộ chiến dịch

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Admicro, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: https://marketingai.vn/

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Ngọc Mai - Marketing AI

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.