Hợp tác với AdAge Studio 30, Twitter đã chia sẻ một số thay đổi chính liên quan đến thói quen mua sắm, sản phẩm, đề cập thương hiệu và những xu hướng mua sắm mới đang gia tăng trong mùa lễ hội năm nay.
Mùa lễ hội đang đến rất gần, hãy phủi bụi những đồ trang trí ngày lễ và sẵn sàng cho khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm khi người tiêu dùng đang lên kế hoạch nghỉ lễ sớm hơn mọi năm. Để giúp bạn bắt kịp những xu hướng mới, hãy cùng chúng tôi khám phá những insight thú vị từ báo cáo mới của Twitter và AdAge Studio 30.
Mọi người trên Twitter đã và đang bắt đầu tham gia vào kỳ nghỉ lễ
Theo một cuộc khảo sát gần đây của Twitter, 37% người dùng trên Twitter nói rằng họ “sẽ bắt đầu việc mua sắm sớm hơn so với năm ngoái.”
Ngoài ra, người tham gia khảo sát cũng cho biết họ sẽ chi tiêu nhiều hơn cho quà tặng dịp lễ năm nay so với năm ngoái.
Lượt đề cập thương hiệu trong cuộc trò chuyện
Trong các Tweet liên quan đến kỳ nghỉ, lượt đề cập đến thương hiệu đã tăng lên trong những năm gần đây. Do đó, các thương hiệu cần tìm thêm những cách sáng tạo mới để trở thành một phần của cuộc trò chuyện của người dùng trong mùa lễ hội năm nay.
Digital Creator
Digital Creator (Người sáng tạo kỹ thuật số) đang trở nên phổ biến trong các Tweet liên quan đến kỳ nghỉ. Vì vậy, trong mùa lễ hội năm nay, hãy tìm cách hợp tác với họ để cùng truyền tải thông điệp của bạn.
Mọi người trên Twitter đã bắt đầu hưởng ứng kỳ nghỉ cho mùa lễ hội năm nay. Thương hiệu của bạn đã sẵn sàng tham gia các lễ hội này chưa?
Thông tin chi tiết có trong infographic dưới đây:
Lương Hạnh - MarketingAI
Theo twitter
>> Có thể bạn quan tâm: 10 Tips thiết kế phương tiện truyền thông xã hội 2022
Bình luận của bạn