Đoạn TVC McDonald's 2017 dài 2 phút trong chiến dịch #ReindeerReady của McDonald’s trong Giáng Sinh này đã thực sự làm tan chảy những trái tim đang hướng về kỷ nghỉ lễ tuyệt vời nhất trong năm 2017. Câu chuyện được xây dựng dựa trên truyền thống để dành thức ăn cho ông già Noel trong đêm phát quà. Cũng giống như những điều kỳ diệu khác về Bà Tiên Răng hay cậu bé Peter Pan, niềm tin của trẻ em luôn khiến cho người lớn được sống lại những háo hức và niềm vui của tuổi thơ.
Ảnh: Adweek.com
“Con sẽ ăn củ cà rốt đó chứ?” Người ta cất tiếng hỏi trong khi đang gói phần ăn McDonald’s cho đêm Giáng Sinh. Nhưng bất ngờ thay, cô bé đã nói rằng: “Không đâu, con sẽ dành cho những chú tuần lộc của ông già Noel.”
Cùng với lời đáp ngô nghê của mình, cô bé còn tin vào ông già Noel và những chú tuần lộc hơn tất thảy những người xung quanh.
“Chiến dịch của chúng tôi không chỉ tập trung vào sự tưởng tượng mà còn là sự háo hức về những khoảnh khắc diệu kỳ nhỏ bé mà Giáng Sinh mang lại”, Emily Somers, Giám đốc marketing của McDonald’s tại UK cho biết. “TVC được xoay quanh câu chuyện một cô bé chuẩn bị cho ngày lễ lớn trong năm. Qua trí tưởng tượng của trẻ nhỏ, việc để dành thức ăn trong đêm Giáng Sinh không chỉ dành cho ông già Noel mà còn cho những chú tuần lộc nữa. TVC McDonald's 2017 đầy cảm xúc này là sự khởi đầu cho một chiến dịch lớn trong thời gian sắp tới #ReindeerReady.”
Xem thêm:
Làm sao để tiếp cận thế hệ Z dịp Giáng Sinh?
16 quảng cáo đáng xem nhất mùa Giáng Sinh 2017
Câu chuyện rẽ sang một bất ngờ mới khi người anh trai nói với cô bé sự thật: “Em biết chứ, ông già Noel có nhiều hơn một chú tuần lộc đấy”. Vậy là cô bé quyết định cùng cha quay lại cửa hàng để mua thêm một túi carot thật bự, trong sự cố gắng chiều lòng con gái, người cha đã gọi thêm cho mình một phần cheese burger cho ông già Noel. Và một lần nữa, cô bé nhắc: “Cha ơi, ông già Noel chỉ ăn bánh thịt băm thôi”. Có lẽ đó chính là lý do khiến chúng ta không bao giờ nhận được phần quà hệt như mình đã ước.
Quảng cáo được tung lên Channel 4 vào khung giờ của vàng của show Gogglebox. Cùng với đó, game “Carrot Run” cũng đã được tung trên Snapchat nhằm thu hút khách hàng tiềm năng của McDonald. Thông qua TVC McDonald's 2017 này, McDonald’s muốn hướng đến là một người bạn đồng hành cùng khách hàng trong những ngày gần kề Giáng Sinh bận rộn.
Lê Ngọc - MarketingAI
Theo Adweek
Xem thêm nhiều quảng cáo Giáng Sinh 2017 khác:
Bình luận của bạn