Trọn bộ hướng dẫn về Facebook Shops dành cho các doanh nghiệp SMBs

23 Thg 09

Facebook đang tạo ra một bước nhảy vọt lớn trên mặt trận Thương mại điện tử với việc cho ra mắt các cửa hàng chuyên dụng trên cả Facebook và Instagram - hay còn gọi là Facebook và Instagram Shop.

Có thể nói, Facebook đã theo đuổi con đường này được một thời gian khá dài và đối với riêng Instagram, đây được coi là một tiến trình phát triển khá hợp lý khi vốn dĩ nó là nền tảng được nhiều doanh nghiệp/ cá nhân tận dụng để giới thiệu sản phẩm trong các bài đăng của mình. Tận dụng sự phát triển mạnh mẽ của xu hướng Thương mại điện tử trong thời gian giãn cách xã hội vì COVID-19, Facebook đã đẩy nhanh việc cho ra mắt Facebook và Instagram Shop - một bước thay đổi lớn mà tất cả các doanh nghiệp cần lưu ý và tìm kiếm ra các cơ hội cho mình trong sự đổi mới này.

Vậy thì, cụ thể những cơ hội đó là gì và bạn có thể tận dụng chúng bằng cách nào? Infographic dưới đây được nhóm Headway Capital thực hiện đã phân tích tất cả các yếu tố chính có trong Facebook Shop và cung cấp cái nhìn tổng quan về những gì bạn cần làm để xây dựng trải nghiệm mua sắm trên nền tảng của mình.

Tô Linh - MarketingAI

Theo SocialmediaToday

>> Có thể bạn quan tâm: Nghiên cứu về các Xu hướng hiệu suất quảng cáo mới nhất trên Facebook

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.