1. Dulux
Giữa nhiều quảng cáo đầy màu sắc và cực kì trang hoàng ngày lễ Giáng Sinh, đôi khi cách tiếp cận đơn giản chính là cách tiếp cận tốt nhất tại thời điểm bận rộn này. Ở đây, Dulux đã đơn giản hóa thiết kế khi sử dụng những vệt sơn để tạo ra một phác thảo thô của một cây thông Noel, với hàm ý chúc người tiêu dùng một Giáng sinh vui vẻ!
>>> Bạn có thể quan tâm: Quảng cáo Giáng sinh
2. Starbucks
Một điểm dừng chân phổ biến cho những người mua sắm Giáng sinh mệt mỏi trên khắp thế giới, Starbucks kỷ niệm thời gian này trong năm với những chiếc cốc màu đỏ lễ hội. Tuy nhiên, chuỗi cửa hàng cà phê thậm chí còn sáng tạo với các lớp trên bề mặt đồ uống để biến một cốc cafe bình thường trở thành một cây thông Noel đặc biệt và rực rỡ.
3. FedEx
Cây Giáng sinh dường như là một lựa chọn phổ biến trong các quảng cáo nhân mùa lễ hội này. FedEx, rất bận rộn vào thời điểm này trong năm khi có nhiệm vụ cung cấp quà tặng cho mọi người trên khắp thế giới. FedEx đã sáng tạo hết sức tuyệt vời bằng cách xếp chồng các hộp chuyển phát gửi đồ thành một cây thông Giáng sinh. Với thông điệp "Delivering the right message at Christmas time", print-ads không chỉ thể hiện được bản chất riêng của thương hiệu, mà còn khiến người tiêu dùng vô cùng thích thú.
4. Tide
Thương hiệu giặt tẩy quốc tế Tide mang đến một quảng cáo truyền tải đầy đủ và chính xác ý nghĩa sản phẩm với việc loại bỏ các vết bẩn của tất cả các loại, bao gồm cả vết mực trong hình dạng của cây Giáng sinh. Người tiêu dùng bây giờ sẽ có thể thưởng thức một Giáng sinh trắng thật sự.
>>> Bạn có thể quan tâm: Các chiến dịch Giáng sinh độc đáo 2024
5. Greenpeace
Trong khi mọi người trên khắp thế giới mong muốn được tặng quà, thức ăn và tiệc tùng nhân dịp Giáng sinh, Greenpeace đã đưa ra quảng cáo này để nhắc nhở chúng ta về những nguy hiểm của sự nóng lên toàn cầu. Sự nóng lên toàn cầu đã làm người tuyết tan, chỉ còn lại một chiếc mũ, khăn quàng cổ, cà rốt và một vài tảng đá nhỏ.
6. Publicis Singapore
Trong khi các agency bận rộn trong việc tạo ra các quảng cáo Giáng sinh sáng tạo cho các client - khách hàng của mình, Publicis Singapore đã sử dụng các kỹ năng để quảng bá các dịch vụ của riêng mình.
Tại print-ads này, thương hiệu mong muốn người tiêu dùng và khách hàng có một Giáng sinh vui vẻ bằng cách tạo ra một cây thông Noel bằng cách mài bút chì, có văn bản được chạm khắc, "Mỗi ý tưởng hay bắt đầu bằng bút chì" - thông điệp chính mà thương hiệu muốn truyền tải.
7. Swiss Air
Cùng hòa nhập vào không khí Giáng sinh với concept cây thông truyền thống, nhà thiết kế người Nga Nikolaya Pere đã đưa ra một print-ads sáng tạo khi sắp xếp những chiếc máy bay lại cùng nhau để đem tới lời chúc mừng Giáng sinh an lành cho mọi người xung quanh.
8. Quality Street
Không có gì giống như một chiếc hộp, hay đúng hơn là một mẩu sôcôla, cho một món quà Giáng sinh vào phút chót, với Quality Street là một trong những lựa chọn phổ biến nhất. Ở đây, sô-cô-la đã được trải ra trên sàn nhà để tạo thành hình dạng đầu của một con tuần lộc. Quả là một Giáng sinh ngọt ngào cùng Quality Street phải không nào?
9. Hovis
Đơn giản nhưng hiệu quả. Agency JWT London đã đưa ra ý tưởng này để giúp Hovis chúc các khách hàng của mình một Giáng sinh vui vẻ. Bằng cách định vị ba ổ bánh mì ở một góc độ nào đó, một phần của từ ngữ ‘Hovis’ của thương hiệu được hiển thị thành ba tiếng ‘Ho Ho Ho’ nổi tiếng thế giới từ ông già Noel. Tuy không màu sắc nhưng gợi cảm giác rất thân thương cho khán giả.
10. Mercedes-Benz
Thương hiệu Mercedes-Benz với Print Ads hình ảnh cây thông Noel đặc trưng với góc ánh sáng chiếu xuống tuy đơn giản những vẫn thể hiện được sự thời thượng và sang trọng của thương hiệu. Qua đó gắm gửi thông điệp Giáng sinh tới khách hàng của mình.
>>> Xem thêm: TOP TVC Giáng sinh chạm đến cảm xúc khách hàng
Kết
Trong khi Giáng sinh được xem như là thời gian cho việc lễ hội tiệc tùng, đây cũng là lúc xem cách các thương hiệu làm marketing Giáng sinh tri ân tới khách hàng. Đây là thời điểm bận nhất năm, nhưng cũng vui vẻ nhất năm. Do đó, đừng quên khiến những người tiêu dùng cảm thấy ấm áp cùng không khí Giáng sinh từ những print-ads tuyệt vời của thương hiệu.
Nguồn: Fespa & Tổng hợp
Bình luận của bạn