Mỗi tháng, nhóm Nghiên cứu và Insights của Google Ads (Google Ads Research & Insights) đều sẽ dành thời gian ra để phân tích tập dữ liệu của hàng tỷ truy vấn tìm kiếm gần đây và hành vi của người tiêu dùng để hiểu rõ hơn về các xu hướng chính đang diễn ra trên thị trường.
Tháng này, chúng tôi nhận thấy rằng mọi người đang chuẩn bị cho đợt giãn cách xã hội vào mùa thu. Họ có xu hướng tìm kiếm các môn giải trí thể thao, các hoạt động thể chất tại nhà và các ý tưởng làm việc linh hoạt hơn. Họ chọn cách tận hưởng lễ hội theo hướng an toàn, như cắt dán những hình nền có chủ đề Halloween, hay đi hái bí ngô và táo ngoài trời. Tương tác số với các hoạt động giải trí thể thao đã tăng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái, với lượng tăng đến từ tìm kiếm cho các từ khóa như "ứng dụng đánh bóng cricket" và "ứng dụng thể thao tv". Mọi người cũng đang tìm cách làm sao để sống khỏe ngay tại nhà, tìm kiếm các ứng dụng và dụng cụ tập gym và fitness tại gia. Họ mong muốn có nhiều hơn các ý tưởng làm việc linh hoạt, với các tìm kiếm như "làm việc online cho", "nhập dữ liệu online", và "công việc môi giới bất động sản".
Cùng MarketingAI tìm hiểu những xu hướng đó trong infographic dưới đây nhé!
Tô Linh - MarketingAI
Theo Thinkwithgoogle
>> Có thể bạn quan tâm: Twitch tiếp tục thống lĩnh thị trường Game Streaming trước sự bám đuổi gắt gao từ Facebook và Youtube
Bình luận của bạn