Thứ Hai, Tháng Năm 23, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
Tuyển dụng Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

TikTok chia sẻ các mẹo mới để tối đa hóa hiệu suất nội dung trong ứng dụng

Bởi Thanh Thanh
18/04/2022
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:5 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

TikTok là một trong những ứng dụng được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy làm thế nào để video của mình thu hút và bắt trend?

Mới đây, TikTok đã chia sẻ trên trang của mình về một số lưu ý mới trong cách tối đa hoá hiệu suất nội dung TikTok dành cho nhà sáng tạo nội dung.

Theo TikTok:

“Mặc dù có vô số cách để tạo một video TikTok “hay”, nhưng việc tìm ra hướng đi độc đáo và ấn tượng cho thương hiệu mới là điều khiến bạn trở nên khác biệt. Các quy tắc chỉ là mẹo và thủ thuật để giúp bạn đạt được điều đó.”

Các mẹo tối đa hoá hiệu suất nội dung trên tiktok

Các mẹo để tối đa hóa hiệu suất nội dung trên TikTok

Vào năm 2020, TikTok cũng cung cấp một số gợi ý chuyên sâu hơn về cách tăng hiệu suất nội dung của bạn:

  • Video dọc – Đây là hình thức hoạt động tốt nhất trong ứng dụng.
  • Xem xét số liệu thống kê tổng thể, không tập trung vào Lượt thích – TikTok nói rằng người sáng tạo nên lưu ý đến các xu hướng cấp cao trong phân tích của họ, thay vì tập trung vào lượt thích hay comment.
  • Lần truy cập gần đây là một yếu tố – Các đề xuất nguồn cấp dữ liệu “Dành cho bạn| của TikTok thường lấy từ các video được đăng trong vòng 90 ngày qua, trong khi hầu hết các video mới tải lên đều đạt đến đỉnh tương tác ngay sau khi chúng được xuất bản. Do đó, việc tải lên nội dung mới, thường xuyên sẽ tăng hiệu suất tổng thể cho kênh của bạn.
  • Đăng nhiều hơn sẽ không ảnh hưởng đến phạm vi tiếp cận – Điều đó có nghĩa là, số lượng video bạn đăng không ảnh hưởng đến cách nội dung của bạn được đề xuất trên bảng tin. Vì vậy, mặc dù những video có phạm vi tiếp cận cao hơn dựa trên lần truy cập gần đây, kênh của bạn hoàn toàn có thể hiển thị nhiều hơn với người dùng khi bạn đăng thường xuyên hơn.
  • Giữ chân mọi người – Thời gian xem cũng là một yếu tố chính cho các đề xuất của TikTok, tức là giữ cho nhiều người xem nội dung của bạn lâu hơn và video của bạn sẽ có nhiều phạm vi tiếp cận hơn, vì TikTok sẽ coi đây là thước đo mức độ quan tâm.

>>> Có thể bạn quan tâm: TikTok thêm Intros phát trực tiếp và thử nghiệm tùy chọn “đăng lại” video

Ngoài ra, một lưu ý quan trọng về các hashtag. Bạn nên cân nhắc thêm các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan vào clip TikTok của mình. Bạn có thể nghiên cứu các thẻ phù hợp và phổ biến nhất bằng cách tìm kiếm trong ứng dụng (nơi TikTok bao gồm số liệu thống kê về thẻ liên quan và sử dụng thẻ tổng thể). Tuy nhiên, việc thêm các hashtag như #FYP, #ForYou và #ForYouPage sẽ không giúp bạn nhận được nhiều lượt xem hơn.

“Các hashtag như #FYP, #ForYou và #ForYouPage hoạt động giống như tất cả các hashtag khác trên TikTok, vì vậy, việc thêm những thẻ này vào phụ đề của bạn sẽ không giúp bạn có cơ hội tiếp cận với người dùng khác ở tab For You. Thay vào đó, TikTok khuyên bạn nên sử dụng không gian trong chú thích của mình để thêm ngữ cảnh vào video cùng với các hashtag có liên quan đến nội dung của bạn.”

Tóm lại, nên thêm những hashtag có liên quan đến nội dung video của bạn.

Ngoài các mẹo chức năng này, TikTok cũng đã bao gồm một số thống kê về cách người dùng tương tác với các thương hiệu trong ứng dụng và cách họ xem các hoạt động hợp tác giữa thương hiệu và người sáng tạo.

Số liệu thống kê về mức độ tương tác của TikTok

Số liệu thống kê về mức độ tương tác của TikTok

Ngoài ra, TikTok cũng đang liên kết với các công cụ và tài nguyên hỗ trợ các nhà sáng tạo nội dung, có thể sẽ giúp phát triển phương pháp tiếp thị của bạn.

Thanh Thanh – MarketingAI

Theo Social Media Today

>>> Có thể bạn quan tâm: TikTok ra mắt tính năng mới, cho phép hiển thị những ai đã xem hồ sơ của bạn

5/5 - (3 bình chọn)
Tags: Tiktok
Bài trước

6 bước lập kế hoạch chương trình khuyến mãi giúp DN “bùng nổ” doanh số

Bài tiếp theo

Chính thức phát động ngày hội truyền cảm hứng Motivation Day: Into The Metapolis

Tin liên quan

Meta x Adobe: Khởi chạy chương trình đào tạo miễn phí cho các doanh nghiệp
Tin Tức Marketing

Meta x Adobe: Khởi chạy chương trình đào tạo miễn phí cho các doanh nghiệp nhỏ về xây dựng thương hiệu

16/05/2022

Adobe chính thức hợp tác với Meta để khởi chạy chương trình “Express Your Brand” nhằm giúp đỡ các doanh...

Tham gia ngay vào cộng đồng Marketer sáng tạo tại đơn vị quảng cáo uy tín của Việt Nam
Tin Tức Marketing

Tham gia ngay vào cộng đồng Marketer sáng tạo tại đơn vị quảng cáo uy tín của Việt Nam

11/05/2022

Nếu bạn là người yêu sáng tạo, đam mê Marketing, truyền thông và mong muốn hoàn thiện bản thân, hãy...

TikTok mở rộng thử nghiệm tab Bạn bè, thay thế tab Khám phá

TikTok mở rộng thử nghiệm tab Bạn bè, thay thế tab Khám phá

09/05/2022
Tuyển dụng nhân viên SEO

Tuyển dụng nhân viên SEO 2022 tại Admicro – VCCorp

05/05/2022
Peaking Point mùa 2 tổ chức Workshop – Cổ phục: Dấu ấn một thời đã qua

Peaking Point mùa 2 tổ chức Workshop – Cổ phục: Dấu ấn một thời đã qua

04/05/2022
Sự trở lại của Peaking Point mùa 2 cùng với Nhà tài vàng Italian Atelier

Sự trở lại của Peaking Point mùa 2 cùng với Nhà tài vàng Italian Atelier

13/05/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Lego mô phỏng tác phẩm "The Starry Night" đầy mê hoặc của Van Gogh bằng 2.316 miếng ghép
Thương hiệu

Lego mô phỏng tác phẩm “The Starry Night” đầy mê hoặc của Van Gogh bằng 2.316 miếng ghép

21/05/2022

Lego vừa ra mắt bộ sưu tập Starry Night (tạm dịch: Đêm đầy sao), lấy cảm hứng từ kiệt tác...

Chống khuẩn X3 – An toàn có GoCar: Chiến dịch IMC đa điểm chạm từ sự thấu hiểu insight khách hàng

Chống khuẩn X3 – An toàn có GoCar: Chiến dịch IMC đa điểm chạm từ sự thấu hiểu insight khách hàng

20/05/2022
Mass Marketing là gì

Mass Marketing là gì? 4 chiến lược Mass Marketing phổ biến

20/05/2022
Chất lượng sản phẩm là gì? 5 tiêu chí để đánh giá chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm là gì? 5 tiêu chí để đánh giá chất lượng sản phẩm

20/05/2022
số liệu thống kê về Instagram Reels quan trọng với marketers vào năm 2022

22 số liệu thống kê về Instagram Reels quan trọng với marketers vào năm 2022

19/05/2022

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In

Add New Playlist

Số điện thoại
0914.418.789